[ Ôm Phù Bảo này không phải Phù Bảo 😌 ]
——
Chương 56 ôm Phù BảoNgày kế, trời nắng.
Lê Hoa về nhà trên đường, liền nhìn đến trên đường nhiều chút tốp năm tốp ba đám người, càng có người cưỡi ngựa ở đại cây liễu thôn quanh thân thôn trang bồi hồi, vừa thấy liền biết là cùng ngày đó kia mấy người là một đám.
Nhìn thấy nàng một người tuổi trẻ tiểu cô nương một mình đi đường, các nam nhân ánh mắt nhịn không được triều trên người nàng trên dưới đánh giá, trong mắt khinh mạn chi sắc nhìn không sót gì, Lê Hoa dám khẳng định nơi này nếu không phải đại lộ bên cạnh, những người này nói không chừng liền phải động thủ bắt người.
Xem này tình hình, càng thêm cảm thấy chính mình ngày hôm trước xuống tay vẫn là nhẹ, nếu là có thể, tốt nhất đem này hỏa ác tặc rửa sạch sạch sẽ, như thế bá tánh đi đường, cũng không cần nơm nớp lo sợ.
Trong đó có người nhận ra nàng chính là ngày đó bọn họ vào thôn tử đi lấy nữ hài kia, chỉ là cuối cùng bị người lấy ba mươi lượng bạc giá cả cấp mua tới.
Vì thế nhìn ánh mắt của nàng liền càng thêm không kiêng nể gì, càng có người đối với nàng túng hông, làm ra hạ lưu động tác.
Nàng không nghĩ gây chuyện, cũng không nghĩ bị người nhớ thương, xa xa mà tránh đi.
Nhưng thông qua hệ thống, vẫn là loáng thoáng nghe được này đám người nói chuyện thanh.
"Ta đều ở chỗ này thủ hai ngày, gì động tĩnh cũng không có, có thể hay không người đã sớm chạy trốn tới ngàn dặm ở ngoài."
"Bậy bạ, kia hung thủ mang theo một nữ nhân, hành động không tiện, phụ cận lớn nhỏ lộ đều có chúng ta người thủ, bọn họ có thể chạy trốn tới chỗ nào đi!"
"Theo ta thấy, bọn họ định là còn ẩn núp ở trên núi nào đó huyệt động, hoặc là chính là trốn đến quanh thân này mấy cái thôn, bị thôn dân giấu kín lên."
"Nói trùng hợp cũng trùng hợp, liên tục hạ hai ngày vũ, dấu chân dấu vết tất cả đều biến mất, liền chó săn cũng chưa triệt."
"Kia làm sao bây giờ, vẫn là tiếp tục như vậy thủ sao?"
"Chờ xem, nếu là thật tránh ở trên núi, bọn họ tổng không có khả năng trốn cả đời, nếu là tránh ở thôn dân trong nhà, cũng tổng hội lộ ra dấu vết để lại, không sợ bắt được không người."
"Bắt được người? Nhân gia lặng yên không một tiếng động liền xử lý chúng ta hai người, lại có thể tại như vậy nhiều người dưới mí mắt mang theo một nữ nhân bỏ trốn mất dạng, liền tính thật là gặp gỡ, có hay không mệnh tồn tại trở về vẫn là mặt khác một chuyện đâu."
"Đi con mẹ ngươi, thật là trường người khác uy phong diệt chính mình chí khí, tiểu tặc kia bất quá là thừa người chưa chuẩn bị thôi, nếu là thực sự có như vậy đại năng nại làm gì còn muốn chạy trốn, hắn nếu là thực sự có năng lực liền đem dư lại ba người cũng diệt."
"Thiết, ngươi liền thổi đi ngươi."
"Chính là đáng tiếc kia nữ nhân, lớn lên cùng thiên tiên giống nhau, nếu không phải vì đưa cho lão đại, các huynh đệ đã sớm đem nàng làm, đưa đến Kim Phượng Lâu đi, gì thời điểm đều có thể nhạc một nhạc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...