Chương 57

215 22 4
                                    

Chương 57 ngón tay sưng lên

Lê Hoa một đêm ngủ ngon, tỉnh lại tinh thần phấn chấn, ăn Hùng Thị làm mì trứng liền xuất phát.

Tới rồi tiêu cục, trước tiên cùng Mộ Dung Cẩm hỏi giả.

Mộ Dung Cẩm hỏi nàng nguyên do, Lê Hoa đúng sự thật nói cứu hạ tìm nhạn sự, ở chung gần một tháng, Mộ Dung một nhà đối nàng thái độ tốt hơn thêm hảo, hơn nữa Mộ Dung Cẩm lại là ghét cái ác như kẻ thù tính tình, nàng tự nhiên là tin được.

Quả nhiên Mộ Dung Cẩm vừa nghe nói việc này, tức giận đến cầm roi trên mặt đất liền trừu vài cái, nháy mắt chọc đến đầy đất bụi đất phi dương.

Những năm gần đây nàng xông ra cái truy phong nữ hiệp danh hào, tất cả đều là vì này đó bất bình việc, hiện giờ lại nghe được như thế ác sự, có thể nào không tức giận.

Hơn nữa Lê Hoa nói những người này, còn đề cập sơn trại, nàng cha nói được dễ nghe là hắc bạch lưỡng đạo thông ăn, nhưng cũng không có khả năng một đám mà đi đánh phục quanh thân đông đảo sơn trại cùng bang phái, nhỏ một chút chính là dựa vũ lực kinh sợ, nhưng lớn một chút, phải dựa bạc chuẩn bị, bọn họ long uy tiêu cục mỗi năm tránh bạc, có một nửa chính là tiến này đó quan liêu thổ phỉ túi, này đây nàng vừa nghe đến này đó, liền tức giận đến hàm răng ngứa.

Mộ Dung Cẩm tuy rằng kiêu căng, nhưng tuyệt đối không phải cái không có đầu óc người, không có vạn toàn chi sách dưới tình huống nàng sẽ không lập tức kêu sát kêu đánh mà muốn đi thu thập những người này, phát xong một hồi tính tình sau, lúc này mới hỏi: "Ngày đó ngươi là như thế nào đối phó kia hai cái tặc tử, liền kia bia ngắm diễn một lần cho ta xem."

Trong khoảng thời gian này tới nay, Lê Hoa cận chiến năng lực có thể tăng lên, toàn lại Mộ Dung Cẩm cha con hai người giáo thụ cùng đề điểm, đương nhiên không dám tàng tư, nhắm mắt hồi tưởng ngày đó tình hình, đem động tác bắt chước một lần.

Mộ Dung Cẩm nhìn cười nói: "Thứ đệ nhất nhân thời điểm ngươi là lợi dụng người nọ tự đại cùng xe ngựa mành che đậy, sấn này chưa chuẩn bị một kích mất mạng, đối phó người thứ hai lợi dụng chính là này cẩn thận tâm thái làm theo cách trái ngược, không thể không nói, Lê Hoa, ngươi xem ngơ ngác, nhưng ngươi đầu óc thậm chí so công phu của ngươi còn muốn ưu tú."

Lê Hoa bị trước mắt nửa cái tiểu sư phụ khích lệ, trong lòng không tránh được một trận cao hứng.

"Càng nói càng phát hiện ngươi cùng người khác bất đồng tới," Mộ Dung Cẩm như suy tư gì nói, "Ngươi dự phán năng lực tựa hồ muốn so người khác nhanh nhạy, liền nói ngươi là như thế nào mang theo vị kia cô nương ở mấy người bọc đánh dưới có thể nhanh chóng tìm được phương hướng thoát đi kia tòa sơn, còn có ngươi mỗi lần đi săn đều có thể đủ tinh chuẩn mà bắt giữ đến con mồi, liền những cái đó kinh nghiệm lão đến thợ săn đều so ra kém ngươi, ta xem ngươi nha ——"

Lê Hoa nghe được nàng như vậy vừa nói, đột nhiên trở nên có chút khẩn trương lên, bởi vì này đó đều là mượn dùng hệ thống mới có thể đạt thành, sợ đối phương có phải hay không nhìn ra cái gì tới.

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ