Chương 51 mang bánh bao thịt
Lê Hoa từ Tằng gia tiểu viện ra tới sau, liền đi trương lão ngũ gia, trương lão ngũ vừa nghe Đại Căn thỉnh hắn uống rượu, không nói hai lời liền đáp ứng rồi xuống dưới.
Lại đi Tần gia, Tần núi lớn cũng là một ngụm đồng ý, đang lúc nàng chuẩn bị rời đi khi, Tần đại bảo vội vã mà đuổi tới.
"Ngươi trên mặt trên cổ là sao hồi sự?"
Lê Hoa hắc hắc cười hai tiếng, nói: "Đi săn bị gấu mù trảo, bộ dáng này đều có thể tránh được một kiếp, lợi hại đi."
Tần đại bảo chấn động: "Gấu mù ở núi sâu, ngươi một tiểu nha đầu phiến tử làm sao dám hướng loại địa phương kia chạy? Gặp được gấu mù còn có thể tồn tại trở về người nhưng không nhiều lắm, ngươi lần này xem như vận khí tốt, nhưng ai có thể giữ được tề nhiều lần vận khí tốt."
Xem đi, giống nhau nói từ bất đồng dân cư trung nói ra, cho người ta cảm giác liền không giống nhau.
Đổng Vân lải nhải nàng thời điểm nàng lòng tràn đầy vui mừng, cam nguyện bị nàng nhắc mãi, nhưng lời này từ Tần đại bảo trong miệng nói ra, Lê Hoa liền không vui nghe xong, ôm cánh tay nhìn trước mắt đồng dạng cao gầy thiếu niên, nói: "Tần đại bảo, đừng ỷ vào ngươi tuổi so với ta hơn tháng tuổi liền có thể tới giáo huấn ta, ta chính là có thể chạy trốn quá lang người, không phải những cái đó khuê phòng trong đại viện kiều kiều tiểu nương tử."
Tần đại bảo nghe vậy, mày nhăn lại, "Ta lại không có nói nữ nhân nên đại môn không ra nhị môn không mại, chỉ là ngươi làm như vậy thật sự quá nguy hiểm, vạn nhất ——"
"Đình đình đình!" Lê Hoa không kiên nhẫn mà đánh gãy hắn, "Ngươi liền không thể nói điểm dễ nghe sao? Cái gì vạn nhất không vạn nhất, liền không thể ngóng trông ta hảo điểm nhi. Được rồi, ta đi rồi, đêm nay ngươi nếu là có rảnh liền cùng cha ngươi tới nhà của ta ăn cơm đi."
Nói không đợi Tần đại bảo đáp lời liền một trận gió mà chạy ra, lưu lại Tần đại bảo ngơ ngác mà đứng ở dưới mái hiên.
Núi lớn thê tử Miêu thị nhìn nhi tử dáng vẻ này, muốn nói cái gì, cuối cùng lại nuốt trở vào.
Lúc chạng vạng, thái dương còn chưa hoàn toàn xuống núi, trương lão ngũ cùng Tần núi lớn phụ tử ba người liền gấp không chờ nổi mà hướng Đông Sơn chân đi, đã nhiều ngày đều trên mặt đất bận việc, đã sớm nghĩ tìm cơ hội uống rượu giải giải lao, nghe nói Đại Căn thỉnh uống rượu, phỏng chừng là săn thứ tốt, bằng không vô duyên vô cớ như thế nào sẽ gọi bọn hắn, vì thế thiên không hắc cũng đã kìm nén không được.
Chờ tới rồi Đông Sơn chân Lê Hoa gia, Đại Căn ngủ một ngày mới vừa lên, thấy bọn họ hai người tới vội vàng tiếp đón bọn họ vào thính đường, phân phó Hạnh Hoa trực tiếp thượng đồ ăn.
Trương lão ngũ vừa rồi tiến sân đã bị mãn viện mùi thịt thèm đến chảy ròng nước miếng, lúc này gấp không chờ nổi hỏi Đại Căn: "Huynh đệ a, ngươi này nấu chính là gì nha? Như vậy hương! Ta này cái mũi đều mau bị hương bạo!"
Núi lớn cũng hung hăng mà nuốt một chút nước miếng nói: "Cũng may nhà ngươi ở tại thôn đuôi a! Nếu là gác ở chúng ta kia vùng nói cách vách gia tiểu hài nhi đều đến bị thèm khóc! Nơi nào còn luân được đến các ngươi toàn gia ăn mảnh a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...