Chương 147 chó cắn chó
Đoàn người trở về nha môn, từ phía sau tiến sân.
Lại không nghĩ rằng mới vừa tiến viện thời điểm, lại bị cửa chậu than cấp ngăn cản.
Hạnh Hoa cùng Ngọc Nhi Thúy Nhi đám người đứng ở chậu than một khác sườn, mồm năm miệng mười mà kêu lên: "Phu tử, mau vượt qua tới a!"
Hạ Tầm Nhạn không nghĩ tới các nàng còn chuyên môn vì chính mình làm cái này, nhịn không được quay đầu nhìn thoáng qua Đổng Vân.
Đổng Vân cười nói: "Hôm nay trừ gian nịnh, vượt chậu than, sau này rời xa điềm xấu, không chịu tà ám quấy nhiễu, vượt qua đi thôi."
Hạ Tầm Nhạn nguyên là không tin cái này, nhưng giờ phút này tâm tình lại thập phần vi diệu, này có lẽ chính là một cái tín hiệu, hết thảy ở chậm rãi biến tốt tín hiệu.
Nàng nhấp môi, mặt mày cũng trở nên nhu hòa rất nhiều, nâng lên chân, liền từ này chậu than tử mặt trên vượt qua đi.
Hết thảy không tốt quá vãng, đều lưu tại sau lưng.
Mọi người hoan hô.
Hạnh Hoa ở mặt khác một đầu đỡ nàng.
Một bên Phù Bảo thấy như vậy một màn, mắt thèm đến không được, ồn ào cũng muốn vượt chậu than.
Đổng Vân nhìn nàng trên cổ đã biến mất dấu vết, nhéo nhéo nàng khuôn mặt nhỏ nói: "Ngươi cũng tưởng vượt a? Chính mình nhảy qua đi."
Phù Bảo nhìn chính mình hai điều chân ngắn nhỏ, cái miệng nhỏ giơ lên thật cao.
Trừ phi nàng có cánh, bằng không như thế nào nhảy qua đi sao.
Lê Hoa đi tới, một tay đem nàng xách lên, nói: "Ta Phù Bảo cũng muốn vượt chậu than, Lê Hoa ôm vượt."
Phù Bảo một chút liền cao hứng lên, ôm chặt nàng cổ, hai cái đùi đãng a đãng.
Lê Hoa chân dài một mại, vèo một chút liền từ chậu than tử thượng vượt qua đi.
Phù Bảo bị khói xông một chút, lại càng hưng phấn, vỗ tay nhỏ hảo không vui.
Tiểu viện đã chuẩn bị tốt rượu và thức ăn.
Phù Bảo dựa gần Lê Hoa, không dám tới gần Hạ Tầm Nhạn.
Mấy ngày hôm trước vừa mới cho nàng vỡ lòng, phu tử chính là Hạ Tầm Nhạn, tiểu gia hỏa này đầu mấy ngày lòng bàn tay bị đánh vài lần bản tử, lúc này an tĩnh lại, cũng không dám ngẩng đầu nhìn thẳng vào đối phương.
Đổng Vân thấy thế, đem nàng kéo qua tới nói: "Tiên sinh đem thực, đệ tử soạn tặng. Nhiếp nhẫm rửa mặt súc miệng, ngồi quỳ mà tặng. Ngươi cùng phu tử cùng bàn thực, phải làm như thế nào?"
Phù Bảo nhỏ giọng nói thầm nói: "Phu tử là dì...... Liền cùng nhau ăn sao."
Nhìn thấy mẫu thân mặt trầm xuống tới, vội vàng đứng dậy, tiểu toái bộ hành tiến lên, đi cấp Hạ Tầm Nhạn hành lễ, thỉnh nàng nhập tòa.
Kia tròn vo tiểu bộ dáng, học đại nhân hành ấp lễ, ngây thơ chất phác, thực sự đáng yêu.
Hạ Tầm Nhạn thấy thế, chịu nàng thi lễ, ngay sau đó đem nàng kéo lại đây, nói: "Hôm nay là dì, không phải phu tử, Phù Bảo không cần câu thúc, cùng ngày xưa giống nhau dùng cơm là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...