Chương 123 trưởng công chúa 2
Lý Nguyệt Nga đi rồi, trưởng công chúa ngồi ở huyết đàn ghế gập thượng, hai mắt thật sâu mà khép lại.
Năm đó ra cung trước cả đêm, Thái Hậu triệu kiến.
Đó là nàng cuối cùng một lần thấy Thái Hậu, nhiều năm dưỡng ân, không có gì báo đáp, cũng thật sâu tự trách.
"Anh Nhi, Tuệ Nhi hồ nháo, làm ngươi bị liên luỵ, là ai gia quá mức dung túng mới làm nàng có hôm nay không kiêng nể gì, là ai gia sai."
"Mẫu hậu không sai, là nhi thần không có làm tốt gương tốt, làm mẫu hậu hổ thẹn, làm hoàng gia hổ thẹn, là nhi thần đáng chết."
Thái Hậu thở dài: "Ngươi là cái hiểu chuyện hài tử, ngươi thân cha mẹ càng là vì cứu tiên đế song song chết, này phân ân tình ai gia vĩnh sinh không quên, cũng thiệt tình đem ngươi trở thành chính mình hài tử. Nhưng ngươi vẫn luôn lưu tại kinh đô, Tuệ Nhi nhất định không thuận theo không buông tha, như vậy nháo đi xuống, hoàng gia mặt mũi mất hết. Ai gia lúc này mới không thể không đi cầu hoàng đế, chuẩn ngươi đi tây tắc."
Trưởng công chúa cung kính nói: "Nhi thần minh bạch mẫu hậu khổ tâm."
"Hảo hài tử, ủy khuất ngươi."
"Nhi thần đều không phải là hoàng gia huyết mạch, lại thiển nhan bị trưởng công chúa tôn hào, lại phong tây tắc vương, mẫu hậu cùng bệ hạ đối nhi thần đã là tận tình tận nghĩa, nhi thần thẹn không dám nhận."
Thái Hậu vẫy vẫy tay, "Không nói này đó, hiện giờ Tĩnh Vương bên kia ngo ngoe rục rịch, không chừng muốn nháo ra cái gì chuyện xấu, ngươi tới rồi tây tắc cũng muốn cẩn thận một chút mới là."
"Là!"
"Đêm nay liền không cần phải đi cùng Tuệ Nhi từ biệt, miễn cho cành mẹ đẻ cành con."
"Nhi thần minh bạch, lại lần nữa bái biệt mẫu hậu."
"Đi thôi."
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Bởi vì có rất nhiều người suy đoán trưởng công chúa cùng ngũ cô cô là guke quan hệ, trang web cũng mệnh lệnh rõ ràng cấm, vốn là tưởng đem này xoay ngược lại phóng mặt sau, nhưng là nhìn đến đại gia phản ứng kịch liệt, cũng vì không tạo thành hiểu lầm, liền đem tình tiết này trước tiên, đại gia liền không cần hướng cái kia phương hướng tưởng tượng.
Đến nỗi mặt sau sẽ như thế nào, xem mặt sau phát triển.
Đại gia bình luận tốt nhất không cần đánh ra guke kia hai chữ ( hoặc gần từ ), miễn cho bị xét duyệt xóa.
Trước mắt tới nói, đổng tỷ tỷ ngay từ đầu là làm không đáng tin tự thuật giả xuất hiện, cho nên đối hai cái cô cô tình cảm vấn đề, nàng tự thuật không nhất định là đáng tin cậy, hết thảy định luận hãy còn sớm.
————-
Người post:
[ Mé ơi, vậy Vũ Văn Anh bất đắc dĩ thật ròi, VVA và LNN thích nhau là thật, nhưng khi LNN đi lấy chồng thì VVA đã rất tổn thương, trong khoảng thời gian đó thì Vũ Văn Tuệ sấn hư ngủ tỷ tỷ, sau đó Thái Hậu yêu cầu VVA đi Tây Tắc nên Vũ Văn Tuệ mới tức giận gả thấp, tiếp theo là chính biến đến, nên VVA không thể về (còn lý do rõ hơn thì phải chờ về sau mới được), Tây Tắc cũng không hề an toàn cho Vũ Văn Tuệ và Minh Nguyệt, VVA vì trả ơn mà khiêng hết mọi tội lỗi, có lẽ lúc say rượu đó VVA đã nhận nhầm Vũ Văn Tuệ thành LNN (hoặc không, chờ về sau mới xác định được) trước mắt là Vũ Văn Anh không phải là kẻ vô tình như Minh Nguyệt nói đâu, đó chỉ là cái nhìn 1 phía thôi. Nên trong sự việc này, chưa chắc lỗi toàn về phía Vũ Văn Anh, thời thế cả thoi 🤷]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...