Chương 91 thăng cấp
Lê Hoa ở ngã xuống kia một khắc, trong đầu kỳ thật là có ý thức, nhưng là nàng không có cách nào khống chế được thân thể, nhấc không nổi một tia sức lực.
Đau là thật sự đau, nhưng so với bên tai nghe được kia một đạo quen thuộc giọng nam, về điểm này đau liền không tính cái gì.
Nàng dưới đáy lòng đem hệ thống đau mắng 800 biến.
Hệ thống khẳng định là nhìn thấy Vũ Văn Tu liền ở phụ cận, lúc này mới trực tiếp hạn chế nàng nhân thân hành động, ý đồ cấp hai người sáng tạo ở chung cơ hội.
Nàng đoán được không sai, Vũ Văn Tu chỉnh ở theo dõi nàng.
Vị này lâu cư thâm cung Thái Tử gia, ngày thường đập vào mắt đều là tiểu thư khuê các danh môn quý nữ, mỗi một vị đều là bị dạy dỗ đến rõ ràng, liền một cái tươi cười đều là gãi đúng chỗ ngứa, hắn có từng gặp qua giống Lê Hoa loại này một chút đều không có đem hắn để vào mắt người.
Nam nhân từ xưa chính là như vậy bản tính, càng là không đem hắn để vào mắt, hắn càng cảm thấy có tính khiêu chiến, càng muốn được đến.
Nữ nhân khác Vũ Văn Tu chỉ cảm thấy giả, hắn liền thích Lê Hoa loại này dã tính khó thuần, không chút nào làm ra vẻ, lớn lên lại đối hắn ăn uống nữ nhân.
Vì thế liền khẽ sờ sờ đuổi kịp, muốn biết nhà nàng vị trí, nói không chừng ngày nào đó có thể làm bộ không dễ dàng mà cùng nàng gặp được.
Huống chi hắn nghe nói, này nữ hài gia liền ở tại đường tỷ đã từng trụ quá cái kia thôn, hắn đảo muốn nhìn một chút đường tỷ mấy năm nay tin vào người ngoài lời gièm pha, cùng phụ thân ly tâm, đến tột cùng quá chính là như thế nào một loại sinh hoạt?
Mà đối với hệ thống tới nói, mục tiêu theo kịp, nó cao hứng đều không kịp, lại sao có thể thông tri Lê Hoa?
Quả nhiên Vũ Văn Tu nhìn thấy vừa mới tách ra không lâu thiếu nữ, liền như vậy ngã quỵ ở trước mắt, vội vàng xuống ngựa, không màng ba bảy hai mốt, đem nàng bế lên hoả tốc đưa hướng y quán.
Lê Hoa tuy rằng không thể động, nhắm mắt lại cũng nhìn không tới, nhưng nàng còn có thính giác xúc giác cùng cảm giác, bị như vậy một đại nam nhân ôm đưa đi y quán, trong lòng phi thường bài xích, đối Vũ Văn Tu thân thượng độc hữu Long Tiên Hương cũng cảm thấy cực kỳ khó nghe.
Lúc trước tỷ tỷ vì cự tuyệt Lưu có thiết vô lý yêu cầu, tình nguyện độc phát thân vong cũng không muốn làm hắn bối chính mình xuống núi, nhưng tới rồi chính mình nơi này, căn bản không có cự tuyệt đường sống.
Lê Hoa tức giận đến tâm can lá gan run, đối hệ thống chán ghét càng là đạt tới cực điểm.
Tới rồi y quán, đại phu một kiểm tra, thẳng lắc đầu.
Nghi nan tạp chứng a, có hô hấp, chính là mở to không được mắt nói không được lời nói, thỏa thỏa chính là mộc cương người.
Nói trị không được, nâng trở về đi, sinh thời có thể tỉnh liền tỉnh, tỉnh không được cũng không có biện pháp.
Vũ Văn Tu cho rằng chỉ là nhất thời hôn mê, còn tưởng chờ người tỉnh đến lúc đó dựa vào ân cứu mạng có thể hỗn cái ấn tượng tốt, không nghĩ tới cư nhiên nháo đến lớn như vậy, chạy nhanh phái người trở về kêu Mộ Dung Cẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
Ficción GeneralTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...