Chương 191-200

283 7 1
                                    

Chương 191 cánh đồng bát ngát chi chiến

Chiêu bình quan khẩu mười dặm ngoại cánh đồng bát ngát nơi, gót sắt thanh như lôi đình cuồn cuộn mà đến, thật lớn bụi đất ở không trung quay cuồng.

A Hợp Kỳ lúc này trong óc vẫn là một mảnh ngốc, quay đầu gân cổ lên hướng Tống sĩ khiên gào rống.

"Nguyệt quân là như thế nào biết được chúng ta tiến công thời gian, như thế nào hiểu rõ chúng ta kế hoạch?"

Mười vạn đại quân như nước lũ về phía trước xung phong, nhưng còn không có vọng đến quan khẩu, đằng trước tinh nhuệ kỵ binh đã bị cánh đồng bát ngát trung bán mã tác vướng ngã, sôi nổi rơi xuống đất.

Ngay sau đó dày đặc mưa tên như trời giáng cương châm, che trời lấp đất mà đến. Đằng trước gần ngàn danh tướng sĩ lập tức liền ngã vào vũng máu, hết thảy đều tới như vậy mà đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Hai bên còn chưa chính thức giao phong, man quân liền đã tổn thất một tảng lớn.

A Hợp Kỳ lại tức lại cấp, hạ lệnh toàn quân đình chỉ đi tới, chỉnh đốn đội ngũ.

Mà biên đi theo Hải Nhật Cổ nhìn thấy đại quân ngừng lại, giục ngựa về phía trước chạy tới.

Vọt tới A Hợp Kỳ gặp mặt, ngữ khí hùng hổ doạ người chất vấn nói: "Nếu đã tới gần quan khẩu, nên một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm trực tiếp xông lên đi, vì cái gì muốn ngừng ở nơi này?"

A Hợp Kỳ nhìn cái này cùng cha khác mẹ đệ đệ, đồng thời cũng là chính mình tranh đoạt vương vị lớn nhất đối thủ, cắn răng nói: "Ngươi không thấy được phía trước nhiều như vậy bẫy rập sao, hai quân còn không có chính thức khai chiến, chúng ta đã chết mấy ngàn người, ai biết đằng trước Nguyệt quân còn có cái gì bẫy rập đang chờ chúng ta, lại như vậy đi xuống, còn sẽ tổn hại rớt chúng ta càng nhiều nhân thủ!"

Hải Nhật Cổ khinh thường nhìn lại: "Đánh giặc nào có không chết người, hàng phía trước tử sĩ vốn dĩ chính là vì dò đường, chết không đáng tiếc, ngươi nếu là còn do dự không trước, bỏ lỡ thời cơ, chỉ biết cấp đối phương càng nhiều thời giờ chuẩn bị, chúng ta tổn thất sẽ lớn hơn nữa!"

Mắt thấy đợt thứ hai mưa tên lại lần nữa đánh úp lại, A Hợp Kỳ phẫn nộ mà quát: "Ta là quan chỉ huy vẫn là ngươi là quan chỉ huy?!"

Hải Nhật Cổ tự nhiên cấp bại hoại mà trả lời: "Trước kia thảo nguyên dũng sĩ có thể một người một mình đấu ba cái Ngụy người, hiện giờ chúng ta mười vạn đại quân đánh với đối phương sáu vạn, ngươi lại như thế khiếp đảm! Ta xem ngươi căn bản không tư cách thống soái đại quân!"

A Hợp Kỳ không thể nhịn được nữa, lớn tiếng quát lớn: "Hải Nhật Cổ, lui ra!"

Nhưng mà Hải Nhật Cổ nhìn đến nơi xa mới vừa bắn xong một vòng mũi tên sau đang ở sau này lui lại Nguyệt quân cung tiễn thủ, lòng nóng như lửa đốt, căm tức nhìn a hợp ngạc nhiên nói: "Ta kỳ hạ một vạn nhân mã, ngươi nếu là nhát gan không dám thượng, ta liền tự hành mang ta nhân mã xung phong. Ngươi ái cùng không cùng!"

Nói cũng không quay đầu lại mà giục ngựa sau này chạy tới, bôn đến chính mình phương trận trước mặt, hướng về phía chính mình bộ hạ hô: "A Hợp Kỳ nhát như chuột, nhưng chúng ta thảo nguyên dũng sĩ cũng không sợ hãi! Không sợ chết đuổi kịp ta, tùy ta cùng nhau xung phong ——"

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ