Chương 205 miệng hảo ( chung chương )
Vĩnh Ninh ba năm hai tháng, Đại Nguyệt Quốc Vĩnh Ninh đế Vũ Văn Minh Nguyệt sắc lập con gái duy nhất Vũ Văn Phù vì Hoàng Thái Nữ, đại xá thiên hạ, khắp chốn mừng vui.
Tháng 5, đại tướng quân Lê Hoa sở phụ trách khí giới nghiên cứu trung tâm thêm nữa mười môn hồng y đại pháo, so với phía trước nhóm đầu tiên, này một đám đại pháo uy lực càng vì kinh người, ổn định tính cũng càng cường.
Đại Nguyệt Quốc lực bởi vậy được đến tiến thêm một bước tăng lên, đối quanh thân tiếp giáp bang quốc khởi tới rồi cường đại kinh sợ tác dụng.
Các bá tánh từ công báo thượng đọc được tin tức này, đều bị vui vẻ ra mặt, bôn tẩu bẩm báo.
"Có này đại pháo bảo hộ, xem cái nào bộ lạc cái nào bang quốc còn dám tới xâm phạm chúng ta!"
"Hắc, ít nhất trong vòng trăm năm đều không cần lo lắng có địch quốc tới phạm, cũng không cần lại lo lắng bị chinh đi tham gia quân ngũ."
"Hiện tại tham gia quân ngũ quân lương nhưng cao, ngươi muốn đi còn đi không được đâu." Có người trêu chọc nói.
"Phía trên vị này thật đúng là không phải cái, không nói người khác, ít nhất nhà ta hiện tại mỗi ngày có thể ăn thịt, này gác trước kia, tưởng cũng không dám tưởng, thật hy vọng nàng có thể sống lâu trăm tuổi."
"Nhưng nói trở về, nữ đế lại có thể làm, cũng đến có đại tướng quân duy trì mới được. Ngươi xem này hồng y đại pháo, tất cả đều là đại tướng quân công lao."
"Nói được cũng là, bất quá ta cũng có chút nhi lo lắng, vạn nhất ngày nào đó đại tướng quân nàng......"
"Ta nghe nói, có chút quanh thân có bang thủ đô ở trong tối liên hệ nàng, tưởng mua nàng đại pháo chế tác kỹ thuật đâu."
"Này nhưng không được, nếu là để cho người khác nắm giữ kỹ thuật này, kia đạn pháo nói không chừng ngày nào đó liền rơi xuống chính chúng ta trên đầu."
"Nữ đế đối đại tướng quân như vậy hảo, đại tướng quân hẳn là sẽ không bị thu mua đi?"
"Ai, đại tướng quân nếu là cái nam, trực tiếp chiêu nàng đương hoàng phu thì tốt rồi, nơi nào còn cần mặt khác đồ vật lung lạc......"
Mọi người mới thảo luận xong, phía trên thực mau liền tung ra một cái tin tức lớn.
Hoàng đế hướng gián thần thỏa hiệp, đáp ứng chiêu hoàng phu.
Nhưng hoàng phu người được chọn đến từ nàng chính mình tới định.
Lễ Bộ người vừa nghe, vui rạo rực mà liền đi chuẩn bị đại hôn công việc.
Chỉ là vừa hỏi khởi chuẩn hoàng phu tên, hoàng đế lại nói một cách mơ hồ, chỉ nói nạp thái nạp trưng bộ phận giao cho vinh hoa Công Chúa tới chủ trì, Lễ Bộ phụ trách chủ sự, Hoàng Đình Tư hiệp trợ xử lý, hết thảy giản lược.
Bọn quan viên đối nữ đế thái độ cảm thấy có chút kỳ quái, này có phải hay không quá mức khinh mạn.
Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nữ đế gả chồng cùng hoàng đế cưới Hoàng Hậu dù sao cũng là hai chuyện khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
Ficção GeralTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...