Chương 165+166

193 12 3
                                    

Chương 165 ăn hoành thánh

Phù Bảo về đến nhà sau, cả người rầu rĩ không vui, ngồi ở sân tiểu trong một góc không nói một lời.

Hùng Thị tướng môn phùng nhìn đến toàn cùng Đổng Vân nói.

Đổng Vân nhìn trong một góc nho nhỏ bóng dáng, trong lòng ngũ vị tạp trần.

Chậm rãi đi qua đi, ngồi xổm nàng trước mặt nói: "Phù Nhi, vừa mới đi tìm nãi?"

Phù Bảo vừa nghe đến nàng nhắc tới Tằng bà tử, nguyên bản vẫn luôn nghẹn tâm tình nháy mắt sụp đổ, oa một tiếng khóc ra tới.

Đổng Vân thấy nàng như thế thương tâm, đau lòng cực kỳ, đem nàng ôm lên, thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ mà trấn an.

"Nương, nãi vì cái gì không cần Phù Bảo?" Phù Bảo nức nở hỏi, "Là Phù Bảo không ngoan sao?"

Đổng Vân gắt gao mà ôm nàng, lắc lắc đầu: "Phù Bảo là nhất ngoan hài tử. Là nương không tốt, bất đắc dĩ lừa nãi, nãi tâm tình không tốt, giận chó đánh mèo đến Phù Bảo trên người."

Phù Bảo mắt to chứa đầy nước mắt, ngơ ngẩn mà nhìn mẫu thân.

Đổng Vân vươn tay, nhẹ nhàng mà lau đi nàng khóe mắt lệ tích, hỏi: "Phù Bảo oán nương sao? Là nương làm hại Phù Bảo bị nãi xa cách."

Phù Bảo ôm mẫu thân cổ, thanh âm mềm mại, "Không oán nương, nương là thiên hạ tốt nhất nương."

Đổng Vân hôn hôn nàng, "Đừng khổ sở, quay đầu lại nương đi theo nãi hảo hảo nói, làm nàng cởi bỏ khúc mắc, tiếp nhận Phù Bảo."

Phù Bảo ừ một tiếng, ngoan ngoãn mà rúc vào nàng trong lòng ngực.

Mắt thấy thời điểm không còn sớm, đoàn người chuẩn bị khởi hành phản hồi Tấn Thành.

Ở đi ngang qua Tằng gia tiểu viện thời điểm, lại thấy Tằng bà tử canh giữ ở ven đường.

Hai người vội vàng ghìm ngựa dừng lại, Phù Bảo cũng từ giỏ lộ ra đầu nhỏ.

Tằng bà tử sắc mặt vẫn là trước sau như một mà xú, thấy các nàng dừng lại, dẫn theo cái túi nhỏ tiến lên đây.

Đổng Vân vội vàng xuống ngựa.

Trước kia vẫn là mẹ chồng nàng dâu thời điểm, nàng còn gọi nàng một tiếng nương, hiện giờ đã là không thích hợp, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào xưng hô.

Tằng bà tử đâu thèm này đó, đem trong tay cái túi nhỏ một phen nhét vào nàng trong lòng ngực nói: "Mới vừa làm ma diệp bánh bao, nàng thích ăn, cầm đi cho nàng ăn."

Nói không đợi nàng đáp lời, xoay người chắp tay sau lưng lại đi rồi.

Đổng Vân thấy thế, nhấp môi cũng thả xuống dưới, ý cười theo khóe môi hình dáng nhộn nhạo khai đi.

Hướng về phía kia câu lũ bóng dáng nói: "Ngài bảo trọng thân thể."

Tấm lưng kia hơi hơi dừng một chút, ngay sau đó lại cũng không quay đầu lại mà đi phía trước đi rồi.

Đổng Vân quay đầu tới, hướng về phía Phù Bảo dương trong tay cái túi nhỏ, cười nói: "Phù Bảo, nãi cho ngươi đưa ma diệp bánh bao tới."

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ