Chương 201 khải hoàn hồi triều
Cuối tháng 10, đại quân đẩy đến cùng bắc man cùng yết tộc giáp giới gia Bắc quan vùng.
Nữ đế hạ lệnh đem yết tộc lãnh địa trực tiếp bắt lấy, nạp vào Đại Nguyệt bản đồ.
Đồng thời phái ra sứ giả, cùng man nhân tân chính quyền tiến hành đối thoại, yêu cầu đối phương đối số năm xâm lược hành vi tiến hành bồi thường, tiến cống xưng thần.
Mệnh đại quân đối quan nội ngoại vùng tiến hành càn quét, thanh trừ tai hoạ ngầm.
Phái tân quan viên đi trước bắc cảnh các nơi tiền nhiệm, trợ giúp dân vùng biên giới bá tánh trùng kiến gia viên.
Tây Bắc Tần Châu, Lương Châu, Đông Bắc yến vân mười sáu châu, cũng sôi nổi truyền đến tin vui. Các nơi nạn trộm cướp toàn bộ quét sạch, cứu tế công việc đã được đến thích đáng xử lý, lưu vong bá tánh trở về cố hương, tân sung quân dân chúng cũng lần lượt lạc hộ.
Bá tánh sinh hoạt dần dần khôi phục, cũng bắt đầu hướng tốt phương hướng phát triển.
12 tháng sơ, các nơi nhiệm vụ đều đã hoàn thành, các tướng sĩ lục tục khải hoàn hồi triều.
Quốc gia thống nhất, các nơi tai hoạ bình ổn, nữ đế đại hỉ, đối một chúng công thần tiến hành phong thưởng.
"Chiếu mệnh, thiên hạ đại nhất thống, tứ hải nỗi nhớ nhà. Ngô hoàng ngự cực, niệm cập chư vị tướng lãnh, phụ quốc tá dân, dũng gánh trọng trách, nay có võ tướng Lê Hoa, Trương Hiếu Sư, Mộ Dung Thanh Sơn, Mộ Dung Cửu Thiên, Tả Tề, Tần Hoan, Tần Chiêu Nhiên, Lý Văn Duệ, Lâm Bình Đẳng , dũng quán tam quân, lập hạ bất hủ công huân. Trẫm rất là khen ngợi, nhân đây phong thưởng, lấy chương này trung dũng chi tích."
Lê Hoa, Trương Hiếu Sư, Mộ Dung Cửu Thiên, Mộ Dung Thanh Sơn, Tả Tề đám người có tòng long chi công, phong hầu bái tước, không nói chơi.
Tần Hoan chờ một chúng tướng sĩ trấn thủ biên quan, trung dũng ái quốc, đồng dạng luận công hành thưởng.
Mặt khác phong Lý Văn Duệ, Tả Thanh Phong, Hứa Như Sương, Tần Chiêu Nhiên vì tứ trấn tướng quân, trấn thủ Đại Nguyệt Quốc đà đông, giao châu, gia bắc, tây tắc đông tây nam bắc bốn cái biên tái trọng địa.
Mặt khác tướng lãnh, có lưu lại tiếp tục bảo vệ xung quanh kinh đô, có tắc an bài đến các địa phương đi, phụ tá địa phương quan viên, thống trị một phương.
Trừ võ tướng ngoại, còn đối một chúng quan văn cũng tiến hành rồi phong thưởng.
Có quân công giả không một rơi xuống, mà vô công tích giả không thực bổng lộc.
Chúng tướng sĩ cầm phong thưởng, đều bị vui vẻ ra mặt.
Có người tiếp tục lao tới tân cương vị, có người cởi giáp về quê, cùng thân nhân đoàn tụ.
Cử quốc trên dưới, một mảnh vui mừng.
Phong thưởng đại hội thượng, Lê Hoa tước vị vừa đến vị, hệ thống tích một tiếng liền xuất hiện.
"Chúc mừng ký chủ, bốn cái thuộc tính điểm giá trị đã toàn bộ đạt tới mãn phân."
Lê Hoa rất là cao hứng, hỏi: "Đó có phải hay không ý nghĩa ta nhiệm vụ đã hoàn thành?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
Ficción GeneralTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...