Chương 30 trong thành chọn mua
Ngày kế buổi sáng Lê Hoa tỉnh lại, phát hiện mẫu thân đã không ở lều nội.
Nghĩ đến tối hôm qua ngủ trước nói tốt, sáng nay nàng cùng phụ thân cùng nhau cùng đi nha môn, nháy mắt đầu óc thanh tỉnh, một lăn long lóc bò lên.
Chờ từ lều tranh trung nhô đầu ra, tia nắng ban mai trung chân núi chỗ còn bao phủ ở nhàn nhạt đám sương trung, nơi xa chân trời một mảnh như ẩn như hiện màu đỏ, cha mẹ hai người đã từ trên núi các bối một bó cây trúc nhánh cây trở về.
Hùng Thị mới vừa buông trúc điều, liền thấy nàng dò ra đầu, thúc giục nói: "Tỉnh liền lên rửa mặt, cha ngươi chờ lát nữa liền xuất phát."
Lê Hoa chạy nhanh đứng dậy đem chính mình thu thập một phen.
Đại Căn khiêng kia một bó có Hùng Thị hai bó nhiều như vậy, sáng sớm liền mồ hôi đầy đầu, chính cầm phá mảnh vải ở bên suối lau mồ hôi.
Lê Hoa tiến đến bên cạnh lung tung rửa mặt, lại nhai nhai cành liễu tịnh khẩu nói: "Cha, chờ lát nữa muốn đi tam gia gia cùng nhau xuất phát sao?"
Đại Căn lắc lắc đầu: "Không cần, bọn họ đi đường chậm, lúc này hẳn là đã ra cửa, ta chân cẳng mau chuẩn có thể đuổi kịp, ai tới trước liền ở nha môn chờ."
Đại Căn mấy năm nay không ở nhà, cùng thôn chính cũng không có gì nói, lười đến một đường cùng đi, miễn cho nói chuyện không đúng.
Hùng Thị nói: "Tam gia mấy ngày này giúp nhà ta chạy lên chạy xuống, ngươi đến trong thành, cắt một cân thịt làm hắn mang về nhà đi."
Đại Căn lên tiếng tỏ vẻ đã biết.
Trương Tam gia nói là cái trong thôn thôn chính, nhưng cũng không có bổng lộc nhưng lãnh, hướng gia nhiều năm như vậy những việc này, đều là trong phòng loạn đấu, hắn một ngoại nhân quản không được nhiều như vậy, có thể làm được này phân thượng đã không tồi.
Nếu làm người đi theo chạy lên chạy xuống, dù sao cũng phải làm người hỗ trợ chạy trốn thoải mái.
Tối hôm qua thượng Tần lão thái đưa tới bánh rán, cha con hai người mỗi người cầm nửa cái đương cơm sáng, một bên ăn một bên lên đường.
Lê Hoa vốn đang nghĩ đi từng gia tiểu viện hỏi một chút Đổng Vân có cần hay không mang điểm cái gì, nhưng nhìn nàng cha cấp rống rống bộ dáng, liền nghỉ ngơi tâm tư, dù sao hiện tại gia phân ra tới, trong thành trấn trên còn không phải chính mình muốn đi liền đi, lần sau không như vậy đuổi lại cho nàng mang đồ vật đi.
Hai người trên tay không đề trọng vật, Đại Căn lại chính trực tráng niên, Lê Hoa thân mình tình huống có thuộc tính thêm thành, hai người vừa đi lên hấp tấp, nguyên bản hơn hai canh giờ lộ trình đi rồi không đến một canh giờ rưỡi liền đến.
Hai đám người không sai biệt lắm đồng thời đến nha môn, Đại Căn không nghĩ tới đã từng Lý có tài hiện giờ hướng có tài cũng đi theo tới, bất quá hắn hiện tại cùng hướng gia không đối phó, đối này ba người cũng chưa cái gì tốt thái độ, đại gia gặp mặt, một đám trên mặt khô khô, đôi mắt đều vọng không đến một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...