Chương 151 tỷ thí
Lý Liên Tâm tới một lát liền đi rồi, đi thời điểm trong lòng vẫn như cũ bất ổn.
Hai vị công tử tỷ thí thời gian liền định ở cách nhật.
Tỷ thí ngày đó, Lê Hoa cùng Đổng Vân đến thời điểm, đã tiến hành đến cái thứ hai hạng mục.
Càn khôn trên đài, tứ phía vị trí đều ngồi đầy người.
Tiền Ứng Long cũng tới, Đổng Vân đôi mắt đảo qua Tiền gia phương hướng.
Thấy nàng vọng qua đi, Tiền Ứng Long hướng về phía nàng hơi hơi gật đầu.
Đổng Vân gật gật đầu, xem như đáp lễ.
Lý Liên Tâm thấy hai người khoan thai tới muộn, vội vàng tễ lại đây, cũng vô tâm tình nói giỡn.
Đổng Vân liếc nàng liếc mắt một cái, "Trận đầu thua, đúng không!"
Lý Liên Tâm gật gật đầu, "Thật là buồn cười, một cái mười lăm tuổi hài tử, ngày thường lấy chơi bời lêu lổng làm vui, thế nhưng có thể viết ra như vậy kinh thế chi tác."
Đổng Vân nói: "Bọn họ ý định gian lận, ngươi cản cũng ngăn không được."
Nàng cùng Lê Hoa lúc này mới đến, chính là không nghĩ trước thời gian tới xem một đám ngụy quân tử diễn kịch.
Lý Liên Tâm nói: "Kế tiếp võ thí so thượng một cái văn thí còn khó, lòng ta chính là một chút đế nhi đều không có."
Đổng Vân nói: "Thả hãy chờ xem."
Võ thí hạng mục là bắn tên.
Ở sở hữu võ thuật hạng mục trung, bắn tên đối thể lực yêu cầu tương đối so thấp. Cái này hạng mục mặt ngoài xem là vì chiếu cố thể nhược nhị công tử, nhưng mà đà đông mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, Lý thị gia chủ tam công tử nhất am hiểu chính là bắn tên.
Mọi người sôi nổi lắc đầu, trận này, cơ hồ không cần tỷ thí là có thể biết kết quả.
"Ta đã sớm nói không nên tới, ngươi một hai phải kéo ta tới. Vừa mới kia một hồi, làm được quá rõ ràng, ta đều thế bọn họ cảm thấy mất mặt."
"Toàn bộ đại gia tộc người khi dễ một cái ốm yếu hài tử, cũng liền Lý huyền loại người này có thể làm đến ra tới."
"Hắn loại người này còn có chuyện gì là làm không được?"
"Ta xem a, Lý văn thông chi tử, chính là báo ứng."
"Nợ cha con trả sao, chậc chậc chậc."
"Đi đi, thật đen đủi."
Nhìn toàn trường đã đi rồi hơn phân nửa người, Lý thị tộc nhân cũng tức khắc cảm thấy trên mặt không ánh sáng, không cấm oán trách khởi đằng trước văn thí kia một quan, gian lận làm được quá rõ ràng.
Lê Hoa hướng về phía Đổng Vân nói: "Tỷ tỷ, ngươi ở chỗ này chờ, ta phải lấy đồ vật đi cấp tìm Văn Chiêu."
Vừa mới bắt đầu biết Lý gia lập đích chương trình sau, mấy người hết đường xoay xở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...