Chương 11-20

443 23 2
                                    

Chương 11

Hướng Đại Căn hoảng hốt gian kết thúc cùng Lưu gia phụ tử đối thoại, cũng không biết chính mình là như thế nào từ biệt, ở trong thôn đi rồi một vòng xuống dưới, nghe được nhiều nhất chính là Hùng Thị mẫu tử mấy người ở nhà bị hướng bà tử khắt khe nói, trong lòng nặng trĩu, bước chân trầm trọng đến cơ hồ nâng không nổi tới.

Lê Hoa phe phẩy hắn ống tay áo nói: "Cha, ngươi tưởng cái gì đâu, hôm nay thật vất vả nhàn rỗi, xem ngươi bản cái mặt."

Hướng Đại Căn nhìn hiện giờ đã trường đến chính mình bên tai Lê Hoa, lại nhìn trước mắt trụi lủi một tảng lớn mặt cỏ, đổi đề tài nói: "Nha đầu, bọn họ đều nói ngươi chạy trốn mau, ngươi chạy cấp cha nhìn xem, có phải hay không thật sự mau."

Lê Hoa vừa nghe, cũng nhịn không được tưởng khoe khoang, cười nói: "Một mình ta chạy có ý gì, cha ngươi cùng ta so bái."

Hướng Đại Căn vừa nghe, sửng sốt một chút, ngay sau đó nhếch môi cười: "Hành a nha đầu, cũng dám cùng ta so."

Lê Hoa cắm eo, "Cha ngươi đừng xem thường người, nhưng thật ra ngươi một phen tuổi, được chưa a?"

Hướng Đại Căn 17 tuổi tham gia quân ngũ, hai mươi tuổi mới cưới Hùng Thị, cùng hắn so sánh với, hướng lão nhị cùng hướng lão tam đều là 16 tuổi liền thành thân, hắn làm lão đại, cưới vợ vãn, hài tử cũng sinh đến vãn, hiện giờ Đại Lang Nhị Lang đều mười chín hai mươi, hắn đại nha Lê Hoa cũng mới mười lăm tuổi.

Hướng Đại Căn làm 35 tuổi "Tuổi hạc", xem như quân doanh lão binh, cũng khó trách Lê Hoa sẽ như thế trêu chọc.

Hướng Đại Căn duỗi tay gõ một chút nàng đầu nói: "Không lớn không nhỏ, cái gì kêu cha được chưa, cha mỗi ngày ở quân doanh thao luyện, có thể sợ ngươi này tiểu nha đầu."

Lê Hoa ôm đầu, vẻ mặt hưng phấn mà nói: "Kia hảo, ta liền cùng cha so một lần."

Bên cạnh Nhị Ngưu cũng kêu lên: "Ta cũng muốn cùng cha so."

Hướng Đại Căn chỉ vào phía trước một tảng lớn đất trống nói: "Liền tại đây bên trên chạy, từ này một đầu đến kia một đầu, qua lại chạy năm biến, ai nhanh nhất chạy xong ai liền thắng, Đại Ngưu, ngươi tới đếm hết."

Đại Ngưu hàm hậu, gật gật đầu nói: "Hành, cha các ngươi chạy đi, ta ở bên cạnh nhìn."

Vì thế Hướng Đại Căn, Lê Hoa, Nhị Ngưu cùng Hạnh Hoa phụ tử bốn người trạm thành một loạt, theo Đại Ngưu đã phát một tiếng hiệu lệnh, bốn người rải khai chân liền triều đối diện vọt qua đi.

Đối với Hướng Đại Căn tới nói, như vậy chạy bộ huấn luyện giống như chuyện thường ngày. Cứ việc năm tháng không buông tha người, thân thể hắn cơ năng không thể so hai mươi mấy tuổi đỉnh thời kỳ, nhưng nhiều năm rèn luyện tích lũy sức chịu đựng cùng sức bật như cũ không thể khinh thường, vòng thứ nhất trực tiếp liền nghiền áp những người khác.

Lê Hoa không phản ứng nhanh như vậy, lập tức đã bị phụ thân siêu qua đi, nàng nơi nào chịu nhận thua, dồn hết sức lực đuổi theo đi.

Tiếng gió ở bên tai gào thét, khoảng cách ở một chút kéo gần.

Hướng Đại Căn chạy đệ tam tranh thời điểm mới ý thức được chính mình là cùng nhi nữ thi đấu, không phải ở quân doanh huấn luyện, cảm thấy quá mức tích cực, nói không chừng sẽ đả kích bọn nhỏ lòng tự tin, vì thế tính toán thả chậm bước chân chờ một chút bọn họ mấy cái, lại phát hiện một bóng hình nhanh chóng tiếp cận, mắt thấy liền phải siêu việt chính mình.

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ