Chương 161 nửa đêm xem cảnh tuyết
Ngày kế yến hội thiết lập tại tiền gia mặt khác một chỗ đình viện, so với Tiền Cảnh cái này biệt viện muốn khí phái rất nhiều, quy mô cũng muốn lớn hơn mấy lần.
Buổi trưa tiền gia liền tới người, hỗ trợ bố trí.
Giờ Thân lúc sau, các tân khách bắt đầu lục tục mà đến.
Đổng Vân tự phụ, Hạ Tầm Nhạn đạm bạc, mà Lê Hoa chất phác không tốt lời nói, đều không thiện tiếp đón khách nhân, nhưng thật ra Mộ Dung Cẩm gánh nổi lên trọng trách.
Nàng tuy tay trái bị thương, nhưng không ảnh hưởng làm việc.
Sợ trên tay vết sẹo dọa đến khách nhân, triền một tầng hơi mỏng hồng sa, một thân hồng y đứng ở cửa, dáng người đĩnh bạt, vẻ mặt cười tủm tỉm, đã là nửa cái quan trường người trong, lại không mất giang hồ nhi nữ hào phóng đại khí.
Khách khứa biết được nàng là Tấn Thành thành chủ Mộ Dung Cửu Thiên nữ nhi, nhiều ít cũng cấp vài phần mặt mũi.
Hơn nữa kia một trương ý cười doanh doanh mặt đẹp, đem nàng cùng khách khứa kéo gần lại không ít.
Nơi này là tiền gia địa bàn, Tiền Ứng Long mang theo đại nhi tử cùng Tiền Cảnh sớm liền tới.
Lý thị nhất tộc tự nhiên là Lý Liên Tâm tỷ đệ làm đại biểu, Lý Văn Duệ cùng đi.
Ngô thanh dương Ngô tất tiên phụ tử, Cố thị huynh đệ toàn đáp ứng lời mời mà đến. Mặt khác còn có hai ba mươi danh các thế gia đại biểu, ngồi tràn đầy một phòng.
Dương châu châu mục khâu kỳ dự kiến bên trong mà không có tới.
Khách khứa đến đông đủ, Đổng Vân cũng đúng lúc xuất hiện.
Chúng gia chủ hiện giờ đã đối nàng thân phận trong lòng biết rõ ràng, kính cẩn có thêm.
Cũng có bộ phận người, hôm nay lại đây, chủ yếu là vì thử Đổng Vân át chủ bài, thái độ không tính là có bao nhiêu kính cẩn nghe theo.
Có người thiệt tình quy phục, cũng có người ám mang ý xấu.
Yến hội bắt đầu, mọi người đem rượu ngôn hoan.
Đổng Vân hướng mọi người giới thiệu Hạ Tầm Nhạn cùng Lê Hoa.
Mọi người biết được là Hạ tương cháu gái, không cấm biểu tình lập loè.
Hay là Hạ thị nhất tộc cũng đầu nhập vào Công Chúa?
Lại thấy hai vị đều là nữ tử, khó tránh khỏi mặt mang coi khinh chi ý.
Đặc biệt Đổng Vân giới thiệu đến Lê Hoa thời điểm, một tiếng cười lạnh tại hạ phương ghế trung chói tai mà vang lên, "Hừ, kẻ hèn một cái tiểu nữ tử, thế nhưng có thể bắt tôn thiên? Này ta nhưng không tin!"
Lê Hoa nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy một cái dáng người cường tráng thanh niên vén tay áo lên, trên mặt tràn ngập khinh thường.
Đổng Vân hơi hơi mỉm cười, "Xin hỏi các hạ là?"
"Ta nãi Ngô Hưng quận Tôn thị tôn sấm." Nam nhân ngạo nghễ trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...