05. Thu hút chú ý của thiên thần

11 2 0
                                    

Khi cả nhóm há hốc mồm nhìn Ryu Min, họ nhanh chóng chuyển ánh mắt căng thẳng sang.


"Wow, anh ấy rất giỏi trong chiến đấu... Anh ấy là ai?"


"Anh bạn! Anh ấy thật mạnh mẽ!


"Black Scythe, biệt danh của anh ấy cũng khá ngầu!"


Mọi người đều ngạc nhiên trước Ryu Min, nhưng sự ngưỡng mộ của họ bị gián đoạn khi lũ yêu tinh cũng bắt đầu tiếp cận họ. Họ không thể chỉ đứng đó trong sự kinh ngạc.


"Chúng ta có thể làm được việc này. Yêu tinh chỉ là thức ăn trong trò chơi thôi phải không?"


"Đây không phải là đời thực, đây là một trò chơi thực tế ảo được thiết kế khéo léo."


"Nếu anh ta có thể một mình giết hàng trăm tên thì chúng không thể khó đánh bại đến thế được."


Có phải sự tàn sát tàn bạo của Ryu Min đã mang lại cho họ sự tự tin mới này? Đột nhiên, nỗi sợ hãi trong mắt họ biến mất, thay vào đó là hy vọng.


Nhưng nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.


Thình thịch, thịch, thịch!


"Áa!"


"Ouch, đau đấy!"


Khi lũ yêu tinh tràn vào và dùng dao găm đâm vào họ, những tiếng hét mới mẻ vang vọng khắp chiến trường.


Những người từng đánh giá thấp họ, cho rằng đó là trò trẻ con, giờ đây đã khóc lóc như những đứa trẻ nhỏ, cầu xin tha mạng.


"Làm ơn dừng lại! Đau quá!"


"Đồ quái vật!"


"Aaah, cánh tay của tôi! Cánh tay của tôi!"


Một số bị đánh bằng dùi cui và bất tỉnh. Những người khác bị đâm bằng dao găm và chìm trong máu. Một số cố gắng bỏ chạy nhưng vấp và ngã. Những người khác cúi xuống bất lực, chịu đựng.


Nhưng lũ yêu tinh không dừng lại mà tiếp tục lao tới, đâm vào những thứ chúng đã chọn.


Không ai nghĩ đó là một trò chơi nữa. Không có chỗ cho sự ảo tưởng như vậy.


Ý nghĩ duy nhất trong đầu mọi người là sống sót.


Bản năng sinh tồn đã chiếm lĩnh và thống trị tâm trí họ.


Và vì vậy, mặc dù nhiều người đang cố gắng trốn thoát, một số người vẫn đứng vững và chống trả khi lũ yêu tinh đến quá gần.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ