Khi bước vào vòng thứ 5, Min Juri ngay lập tức nhớ đến lời khuyên của Ryu Min.
"Nhiệm vụ hạ gục 300 con Orc không phải là một cuộc dạo chơi trong công viên. Lũ Orc không phải là loài dễ bị khuất phục – chúng rất cứng rắn và có xu hướng tụ tập một cách hung hãn. Cậu chắc chắn không nên có bất kỳ ý nghĩ nào về việc đối mặt với chúng một mình."
"Vậy ý cậu là tôi nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ Black Scythe?"
"Chính xác. Sau khi quá trình tích hợp lãnh thổ hoàn tất, hãy tìm đường đến Black Scythe. Đừng nghĩ đến chuyện đụng độ với lũ Orc. Và ngay cả khi bằng cách nào đó cậu không thể liên lạc được với Black Scythe, hãy đợi một giờ trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào."
"Hiểu rồi. Cảm ơn vì đã cảnh báo, Min!"
Làm theo lời khuyên của Ryu Min, Min Juri kiên nhẫn chờ đợi sự hợp nhất lãnh thổ.
Đặt niềm tin vào Ryu Min, khi quá trình hợp nhất diễn ra, cô đã cố gắng tìm kiếm Black Scythe.
"Tôi nên tiếp cận chuyện này thế nào đây?" cô thoáng thắc mắc, nhưng thực ra thì không cần phải chủ động tìm kiếm.
Trong số mười đại diện khu vực tụ tập để tham gia trò chơi có thưởng, Black Scythe nằm trong số đó.
"À, anh ấy đây rồi. Anh ấy nói, hãy nói chuyện với anh ấy sau khi mọi chuyện kết thúc ".
Đồng thời, sự tò mò của cô cũng bị khơi dậy.
Liệu Black Scythe có thực sự khẳng định được vị trí Đại diện Khu vực như những lời tiên tri đã báo trước?
Kết quả không làm mọi người thất vọng: Black Scythe đã giành chiến thắng, thể hiện khoảng cách kỹ năng quá lớn, đúng như dự đoán.
"Chà, anh ấy ở cấp 30 nên điều đó có thể hiểu được."
Hiểu được điều này, cô ngập ngừng tiến về phía Black Scythe.
Tuy nhiên, cô ấy chùn bước khi cô ấy đến gần.
Mặc dù cô ấy nhìn thấy Black Scythe bước xuống từ trận tử chiến, cô ấy vẫn do dự đến gần hơn.
Cô không tin mình có thể.
"Tại sao, tại sao chuyện này lại xảy ra...?"
Lý do rất đơn giản: nỗi sợ hãi bẩm sinh.
Nỗi sợ hãi mà bất kỳ con người nào cũng cảm thấy trước một kẻ mạnh mẽ đã cản trở bước đi của cô.
Đặc biệt là sau khi chứng kiến cảnh tượng những cái đầu bị chặt đứt một cách dã man.
"Min, Min đã nói rồi. Mình cần hợp tác với Black Scythe. Anh ấy chắc chắn sẽ cần sự giúp đỡ của mình," cô tự nhắc nhở mình, trấn an rằng kẻ tâm thần trong lần gặp đầu tiên sẽ không làm hại cô.
Nhưng khi cô quay trở lại thực tại, Black Scythe đã biến mất.
"À... cuối cùng tôi đã bỏ lỡ cơ hội."
Có vẻ như anh ấy đã khởi hành đi thực hiện nhiệm vụ chính.
Những người chơi khác đang tản ra để săn Orc, nhưng Min Juri thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Боевик◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...