“Một mình bắt con boss.”
Đây là điều vô nghĩa gì vậy, quên mất khả năng của bản thân?
“Ý cậu là cậu sẽ tự mình bắt được con boss, thậm chí không phải đội của cậu?”
Cho dù cấp độ của Black Scythe có cao đến đâu thì đối thủ vẫn là boss.
Và đó là một con boss cần ít nhất 20 người mới có thể đánh bại được.
“Nếu Black Scythe thực sự bắt được con boss…?”
Điều đó cũng giống như nói kỹ năng của anh ấy ngang bằng với 20 người chơi.
Từ quan điểm của họ, những người tự hào về kỹ năng của mình, điều này là không thể chấp nhận được.
“Hah, giờ tôi thấy cậu quá khoe khoang đấy, Black Scythe.”
“Kiêu ngạo?”
Ánh mắt của Ryu Min trở nên lạnh lùng.
“Đánh giá thấp tôi quá rồi đấy. Mấy người có nghĩ rằng tôi không thể bắt được nó không?"
“Chà, nhưng chúng ta có nhiều người hơn phải không?”
“Ngay cả khi nhiều; ruồi vẫn chỉ là ruồi.”
"Cái gì? Chuyện đó có hơi…”
Phớt lờ lời nhận xét, Ryu Min bước về phía trước.
Các thành viên trong nhóm cũng rất ngạc nhiên trước tuyên bố rằng anh sẽ một mình bắt được con boss.
“Black Scythe?”
"Chờ đó. Tôi xong sớm thôi.”
Mang theo Lưỡi hái Tử thần, người ta nhường đường cho anh như Biển Đỏ.
Bầu không khí thật bất thường.
“Hãy tránh xa hơn nữa. Bất cứ ai can thiệp sẽ chết.”
"À được rồi!"
Nhìn những người chơi ở phía xa, Ryu Min đưa mắt nhìn xung quanh.
Có những cột ánh sáng rải rác xung quanh, dường như đã nhốt một con Minotaur gần đó.
‘Hmm, vậy là họ sẽ theo dõi bên trong những cây cột à?’
Sẽ tốt hơn nếu có thể che giấu kỹ năng tối thượng nếu có thể…
‘Nhưng có lẽ đây là cơ hội để tôi thực sự thể hiện sức mạnh của mình.’
Hầu hết mọi người không biết Black Scythe thực sự mạnh đến mức nào.
Họ chỉ cho rằng vì cấp độ của anh ấy cao hơn nên anh ấy chỉ mạnh hơn một chút và cuối cùng họ sẽ bắt kịp.
‘Họ cảm thấy điều đó khi thấy mình chiến đấu trước đây, nhưng họ vẫn chưa thực sự hiểu.’
Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu họ thấy anh ta nhanh chóng đánh bại Minotaur mà họ cần 20 người mới có cơ hội chống lại?
Không một con ruồi nào dám đánh giá thấp Black Scythe.
‘Hãy hoàn thành nó càng nhanh càng tốt.’
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Acción◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...