70. Orc Shaman

50 8 0
                                    


Trong lúc chờ đợi, nhóm năm người đứng canh chừng, chờ Black Scythe rời khỏi vị trí của mình.

"Chờ chút. Tại sao Black Scythe lại tiến vào nhà?" một trong số họ nhận xét.

"Cho đến bây giờ, chỉ có người phụ nữ vào đó," một người khác nói thêm.

"Lần này anh ta có ý định dụ lũ Orc vào mình không?" còn thắc mắc nữa.

"Nhưng tại sao người phụ nữ đó lại rời khỏi chỗ của mình?" người khác hỏi, khuôn mặt họ đầy vẻ hoang mang.

Lúc này, ánh mắt bọn họ đều dán chặt vào cảnh tượng trước mắt, tràn đầy khó hiểu.

Kẹt...

Một tiếng cửa vỡ báo hiệu Black Scythe xuất hiện từ tòa nhà.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Black Scythe đang bị lũ Orc truy đuổi!" một trong những người xem kêu lên.

"Điều đó có ý nghĩa không? Black Scythe nổi tiếng đang chạy trốn?" một người khác đặt câu hỏi, không tin vào giọng nói của họ.

Rốt cuộc, họ đã chứng kiến ​​anh ta chặt đứt tay chân của lũ Orc rất nhiều lần. Anh ta chắc chắn không phải là một người bình thường; ý tưởng về việc anh ta sợ mười con Orc thật phi lý.

"Đợi một chút. Con quái vật đang đuổi theo anh ta từ phía sau là gì vậy?" có ai đó thắc mắc lớn tiếng.

"Cái có nhân viên à?" một người khác hỏi.

"Không phải nó trông cao hơn 2 mét sao?" quan sát một cái khác.

"Hắn có vẻ to lớn hơn những con Orc khác. Hắn có thể là boss không?" 

"Boss?" Sự tương phản trong trang phục và vóc dáng của hắn so với những con Orc thông thường thật đáng kinh ngạc. Hơn nữa, những game thủ dày dạn kinh nghiệm có thể suy đoán về loại kỹ năng mà hắn có thể sử dụng.

"Có lẽ nào hắn không tái tạo lũ Orc mà triệu hồi chúng?" có người mạo hiểm.

Như số phận đã sắp đặt, chính xác là như vậy. Con boss, triệu tập thêm mười con Orc, đã bao vây Black Scythe.

Keng, keng!

Hai mươi nhân vật orc không ngừng vung rìu, và giữa họ, Black Scythe uyển chuyển như nhảy múa.

"Điều này thật điên rồ! Liệu anh ta có thể tránh được tất cả những điều đó không?" một trong những người đàn ông kêu lên.

"Chà... anh ấy là một con quái vật," một người khác lẩm bẩm kinh ngạc.

Trong khi một số người ngạc nhiên trước sự nhanh nhẹn của Black Scythe, thì những người khác lại nắm bắt cơ hội được đưa ra.

"Nghe này mọi người. Đây không phải là lúc đứng im ở đây," có người tuyên bố.

"Sao vậy?" câu trả lời bối rối xuất hiện.

"Chính con quái vật đó, kẻ mà chúng ta nghi ngờ là boss. Hoàn toàn không có khả năng tự vệ."

"Ồ vậy ư?"

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ