Một ngày sau khi họ trở về, Min Juri thấy mình đang ngồi ở bàn cà phê, tim cô đập thình thịch vì háo hức. Cô chuẩn bị gặp Ryu Min và thời gian hẹn đang đến gần.
"Tại sao Min lại hẹn gặp? Nó có thể là?" Juri cân nhắc, suy nghĩ của cô chuyển sang suy đoán. Cô lắc đầu, cho rằng suy nghĩ của mình có phần kỳ quặc.
Đột nhiên, trái tim cô lỡ nhịp, và một cảm giác háo hức dâng trào trong cô. 'Ồ! Được rồi, bình tĩnh, bình tĩnh nào. Mình không thể để nó lộ ra được," cô nghiêm khắc nhắc nhở mình. Cô không muốn tạo gánh nặng cho mình với những lo lắng không cần thiết hoặc tệ hơn nữa là bộc lộ tình cảm đơn phương của mình.
Đúng lúc đó, cửa quán cà phê mở ra và Ryu Min bước vào.
"Này, cậu đến rồi à? Cậu đã đợi lâu chưa?" Ryu Min hỏi với nụ cười thân thiện.
"Không, không hẳn là như vậy. Tớ vừa mới đến thôi," Juri trả lời, vội vàng đứng dậy khỏi chỗ ngồi, cảm thấy hơi ngượng ngùng về những suy nghĩ viển vông trước đó của mình.
"Tớ đi gọi món. Cậu muốn uống gì? Tớ mời, thoải mái lựa chọn nhé," Ryu Min đề nghị.
"Làm ơn cho một ly Americano đá," Juri yêu cầu.
"Ok. Tớ sẽ quay lại ngay," Ryu Min nói trước khi đi đến quầy. Một lúc sau, anh quay lại với cà phê.
"Thưởng thức cà phê của cậu nhé, Juri."
"Mmm-hmm," Juri gật đầu khi nhấp một ngụm. Trong thời gian này, một sự im lặng khó xử bao trùm giữa họ.
'Tại sao lại cảm thấy khó xử như vậy?' Juri thắc mắc. Có phải là do những giấc mơ ban ngày có phần kỳ lạ trước đây của cô ấy không? Ngay cả những khoảnh khắc im lặng ngắn ngủi nhất cũng có vẻ khó chịu đối với cô một cách kỳ lạ.
Phá vỡ sự im lặng, cuối cùng Ryu Min cũng lên tiếng: "Vậy hiệp 5 thế nào? Cậu có gặp Black Scythe như tớ đã nói không?"
Đó là một câu hỏi khá thẳng thắn, nhưng Juri, háo hức điều khiển cuộc trò chuyện, hoan nghênh cơ hội thảo luận về nó. "Đúng, đúng như cậu đã nói, chúng tớ đã gặp nhau và đi săn cùng nhau. Thành thật mà nói, tớ đã nghi ngờ liệu người chơi hàng đầu có tham gia cùng tớ hay không, nhưng khi tớ cho anh ấy thấy khả năng của mình, anh ấy đã đồng ý."
"Tớ đã nói rồi mà. Nếu anh ấy nhìn thấy các bùa lợi của cậu, Black Scythe sẽ muốn cậu vào đội của anh ấy.
"Nhờ vậy mà tớ đã có trải nghiệm đi săn thực sự thoải mái. Tớ thậm chí còn lần đầu tiên giành được vị trí thứ hai trong khu vực," Juri nhiệt tình nói thêm.
"Vị trí thứ hai? Ấn tượng thật đấy. Phần thưởng là gì?"
"Tớ đã nhận được một chiếc vòng cổ quý hiếm bậc trung giúp tăng cường sự nhanh nhẹn. Cậu có muốn xem không?"
Juri mở kho đồ của mình và đưa chiếc vòng cổ cho Ryu Min, người đáp lại bằng một câu "Chà".
Tất nhiên, đó chỉ là sự thể hiện sự ngưỡng mộ. Trong một thế giới tràn ngập những chiếc vòng cổ hoành tráng, những chiếc vòng cổ thông thường hầu như không thu hút được sự chú ý của bất kỳ ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...