Định nghĩa về “đám rác rưởi” có thể khác nhau ở mỗi người, nhưng nhìn chung, chúng ám chỉ những con quái vật tương đối dễ đánh bại.
Đối với Ryu Min, Nhân mã được xếp vào loại “đám rác rưởi” này.
‘Mặc dù đối với những người khác, nó có thể được coi là kẻ thù cấp cao.’
Ở giai đoạn hiện tại, tức là cấp độ đầu của 20, việc đối mặt với Nhân mã đặt ra một thách thức.
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không thể xử lý được.
Với một nhóm năm người, họ có nhiều khả năng hơn.
'Vấn đề ở đây là sinh vật này bị gắn mác 'đám rác rưởi'.'
Trái ngược với niềm tin phổ biến, Nhân mã không phải là boss.
Boss thực sự đang ẩn nấp ở đâu đó là một con Minotaur có đầu bò.
'Để hạ gục Minotaur, bạn cần ít nhất 20 người, tất cả đều ở Cấp 20.'
Nói cách khác, bạn cần có năm bên để có cơ hội.
Ít nhất thì đó là một kẻ thù khó nhằn.
‘Tất nhiên, theo quan điểm của tôi, nó chỉ đơn thuần là một con quái vật có vóc dáng cứng cáp nhưng chuyển động hơi chậm chạp.’
Khi người chơi tập hợp nhóm của mình, có lẽ họ nghĩ nhiệm vụ này sẽ giống như một cuộc dạo chơi trong công viên.
Họ thậm chí có thể đã nghĩ, ‘Với năm người chúng ta, chúng ta có thể là người đầu tiên giết được tên boss.’
‘Nhưng, ngay cả khi Nhân mã có thể, việc đối phó với Minotaur là điều không thể nếu chỉ có năm người chơi ở giai đoạn đầu của Cấp 20.’
Để có cơ hội tham gia nhóm năm người chơi, bạn cần phải vượt quá Cấp 30.
Thành thật mà nói, ngay cả Cấp 30 cũng có vẻ như đã vượt quá giới hạn.‘Có lẽ nếu bạn ở Cấp 40.’
Đây chính xác là lý do tại sao Thiên thần đã nhấn mạnh rằng việc giải quyết nó một mình là điều không nên làm.
Minotaur không phải là loại quái vật mà bạn có thể tự mình hạ gục.
‘Cái bẫy ở vòng này nằm ngay tại đây. Họ giải thích theo cách chỉ ra rằng chỉ có một nhóm 5 người mới có thể hạ gục con boss.'
Tất nhiên, chưa có bất kỳ đề cập rõ ràng nào về việc một nhóm 5 người đảm bảo sẽ đánh bại được con boss…
'Bạn cần ít nhất 20 người để có cơ hội, nhưng Thiên thần đã hành động như thể ả không biết.'
Có vẻ như thông tin quan trọng không được chia sẻ là có chủ ý.
‘Chà, có lẽ cô ả chỉ làm theo mệnh lệnh từ cấp trên thôi.’
Tuy nhiên, ả không có lý do gì để bộc lộ bản thân, gây ra sự nghi ngờ không chính đáng.
Nó sẽ chỉ dẫn đến những nghi ngờ không cần thiết.
‘Chúng ta chỉ cần quan sát thôi.’
Những ai đã từng đối mặt với Minotaur sẽ sớm nhận ra rằng một đội chỉ năm người sẽ không đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...