Cách đây không lâu, Ryu Min tìm thấy bản thân khắp mọi nơi ở một quán cà phê Internet . Nhưng anh ấy có một nhiệm vụ cụ thể trong đầu—tham gia quán cà phê Players Haven bí ẩn. Tuy nhiên, có một nhược điểm; anh ấy đã làm điều này dưới danh tính của Hwang Yong-min.
Bạn thấy đấy, quán cà phê này không yêu cầu bất kỳ xác minh tên thật phiền toái nào, khiến nó trở thành thiên đường cho việc mạo danh danh tính. Lý do đằng sau hoạt động bí mật này? Vâng, nó được sinh ra vì sự cần thiết.
“Ai đó đã giả dạng ‘Black Scythe’ bí ẩn, và những người đứng đầu PHC (tên viết tắt của quán cf) không thể ngồi yên được,” Ryu Min trầm ngâm. Kế hoạch lớn của anh là sử dụng Hwang Yong-min làm mồi nhử để lôi kéo các giám đốc điều hành PHC.
Việc chọn biệt danh “Black Scythe” không phải là một quyết định tùy tiện. Ryu Min tin rằng nó sẽ thu hút được nhiều thứ hơn là chỉ gây chú ý. Nó có khả năng đóng vai trò là điểm khởi đầu để xác nhận tính xác thực của Black Scythe thông qua một cuộc phỏng vấn, thậm chí có thể là chuyến thăm nơi ở của Hwang Yong-min.
Đó là lý do tại sao anh ấy đã liệt kê tỉ mỉ địa chỉ nhà của Hwang Yong-min khi đăng ký, ngay cả số lô và chi tiết căn biệt thự. Anh biết rằng Hwang Yong-min đã trải qua một sự thay đổi hoàn toàn về khung cảnh sau khi chuyển đến từ nơi ở đầy đau khổ trước đây.
“Có vẻ như anh ta đã thực hiện bước này để giành được sự độc lập khỏi gia đình mình, nhưng người ta không thể không tự hỏi anh ta lấy tiền từ đâu,” Ryu Min suy ngẫm với một chút mỉa mai.
“Bất cứ nơi nào những kẻ này đi, chúng đều nằm trong lòng bàn tay của tôi,” anh nhếch mép cười, tự tin vào kỹ năng theo dõi của mình, có thể tiết lộ tung tích của bất kỳ ai. Đây là một trong những đặc quyền khi trở thành người chơi trong lĩnh vực này.
Mặc dù Ryu Min có thể hiểu được động lực khao khát quyền lực của các giám đốc điều hành Café nhưng anh lại kịch liệt phản đối phương pháp của họ. Để tìm kiếm quyền lực tối cao, họ buộc các thành viên phạm tội giết người, xa lánh những người bình thường và đối xử với họ như nô lệ. Hành động của họ đã gây ra sự rạn nứt nguy hiểm giữa công chúng và người chơi, một sự chia rẽ mà cuối cùng có thể dẫn đến sự sụp đổ xã hội.
Đây chính xác là lý do tại sao Ryu Min cảm thấy buộc phải hành động. Anh tin rằng những kẻ phản diện ở Café, những kẻ có thể được coi là kẻ gây ra sự hỗn loạn sắp xảy ra này, cần phải bị loại bỏ. Tuy nhiên, anh cũng nhìn thấy cơ hội để khai thác sức mạnh của Café hơn là phá bỏ nó.
“Người chơi Haven Café quá giá trị để bị loại,” anh nghĩ. Mặc dù vẫn còn ở giai đoạn sơ khai nhưng quán cà phê này đang trên đường trở thành một tổ chức đáng gờm, với hơn 30% người chơi trong nước gia nhập hàng ngũ của nó. Bất chấp hành vi thường giống như khủng bố, họ chắc chắn là tổ chức người chơi có ảnh hưởng nhất xung quanh.
Vì vậy, thay vì xé nó ra, Ryu Min quyết định tìm cách tận dụng nó. Anh đã có sẵn một kế hoạch trong đầu, một kế hoạch sẽ giúp anh tiết kiệm thời gian quý báu. Kế hoạch của anh ấy? Nắm bắt vị trí lãnh đạo cao nhất hiện có trong Café, đảm nhận vai trò Chủ tịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...