107. Tên cậu là gì?

19 4 0
                                    

Trước khi Yamti bắt cóc nghị sĩ, Ryu Min, cải trang thành Lostyak, thấy mình hơi bối rối.

Anh đang cân nhắc khi nào là thời điểm thích hợp để giải cứu Nghị sĩ Lee Seong-hyun. Kết luận của anh ấy: có lẽ tốt nhất là cứu ông ấy sau khi vụ bắt cóc xảy ra.

Bạn thấy đấy, Ryu Min đã có sẵn một chiến lược cụ thể trong đầu. Anh cho rằng việc đối phó sớm với Yamti và những kẻ phạm tội còn lại có thể không phải là bước đi khôn ngoan nhất. Ai sẽ đánh giá cao nỗ lực của anh ấy nếu thậm chí không ai biết về vụ bắt cóc?

Tình huống này tạo ra một cơ hội, một cơ hội vàng để quảng bá cái tên “Black Scythe” bí ẩn đến với công chúng. Mặc dù Black Scythe là một thực thể nổi tiếng trong giới người chơi nhưng nó hầu như không được công chúng biết đến. Trên thực tế, một số tiếng nói trong cộng đồng đã nhanh chóng chỉ trích toàn bộ người chơi.

Trong số những tiếng nói đó có Nghị sĩ Lee Seong-hyun, người dẫn đầu cáo buộc chống lại những người chơi tội phạm. Tuy nhiên, Ryu Min, người đã xây dựng tình bạn với ông ta trước đây, hiểu rõ vị nghị sĩ này hơn ai hết. Ông biết những khó khăn mà đứa con trai duy nhất của mình đã phải chịu đựng cũng như những cảm xúc phức tạp mà ông nuôi dưỡng đối với người chơi. Cái nhìn sâu sắc này giúp Ryu Min nắm bắt được các sắc thái của tình huống tốt hơn bất kỳ ai khác và nhận ra hướng hành động đúng đắn.

Ryu Min nghĩ: “Việc thay đổi quan điểm của Nghị sĩ Lee Seong-hyun là điều bắt buộc.” Anh ấy muốn làm cho mọi người thấy rằng không phải tất cả người chơi đều là nhân vật phản diện. Anh muốn chứng minh rằng việc sử dụng khả năng của người chơi cho những mục đích cao cả là một cơ hội quá tốt để bỏ qua.

"Tại sao?" Bạn có thể hỏi thế. Chà, Ryu Min đã có một cái nhìn. Anh ấy đã thấy trước một ngày mình sẽ đứng ra làm đại diện cho người chơi và anh ấy biết rằng việc đảm bảo được sự ủng hộ của công chúng là rất quan trọng cho nỗ lực này.

Nếu Nghị sĩ Lee Seong-hyun đến giúp đỡ, Ryu Min tin rằng những người dân bình thường sẽ sẵn sàng tập hợp lại sau Black Scythe. Do đó, anh đã chờ đợi thời cơ của mình, không hành động cho đến khi vụ bắt cóc diễn ra.

Hoặc bề ngoài thì có vẻ như vậy. Trên thực tế, anh đang âm thầm dàn dựng các sự kiện từ phía sau hậu trường. Nhiệm vụ hiện tại của anh ấy? Shadowing Song Jaegyeom, chủ tịch của Player Haven Café.

Ryu Min nhận thức rõ thời điểm quan trọng khi Nghị sĩ Lee Seong-hyun sẽ trở nên dễ bị tổn thương – khi sáu tên tội phạm được chủ tịch thuê sẽ ra tay hành động.

Kịch bản của Chủ tịch quy định rằng họ sẽ chỉ can thiệp sau khi những tên tội phạm này hành quyết công khai nghị sĩ. Do đó, Ryu Min không có lý do gì phải lo lắng miễn là cabin không có hoạt động tội phạm.

Quyết định sử dụng kỹ năng tàng hình và theo đuôi Song Jaegyeom của Ryu Min xuất phát từ sự hiểu biết này.

Vai trò của chủ tịch là gì? Để bắt tội phạm.

“Thưa, sếp. Anh có nghiêm túc trả gấp ba lần khoản thanh toán của chúng tôi sau khi công việc hoàn thành không?

"Thực vậy."

Sự nghi ngờ len lỏi vào, và một trong những tên tội phạm thận trọng hỏi: "Anh không định lừa đảo chúng tôi vào phút cuối phải không?"

Một nụ cười ranh mãnh hiện lên trên khuôn mặt của Song Jaegyeom khi anh trấn an họ, “Nếu các người không thể làm được thì hãy nói ngay bây giờ. Tôi sẽ chuyển 25 triệu won cho người khác.”

Tiếng cười vang lên từ bọn tội phạm. “Haha, thật thiếu kiên nhẫn. Tôi chỉ hỏi một câu thôi.”

“Chúng tôi đâu nói rằng chúng tôi không làm?”

“Trong thế giới ngày nay, việc lấy đi một mạng sống không còn là vấn đề lớn nữa.”

Vấn đề tiền bạc chiếm ưu thế trong cuộc trò chuyện, tuôn ra một cách dễ dàng từ miệng bọn tội phạm. Rốt cuộc, cuộc sống của họ đã rơi vào vòng xoáy hủy hoại, và trong mắt họ, việc kiếm được 100 triệu won bằng cách kết thúc một cuộc đời độc thân giống như một vụ trộm cắp.

Ryu Min không khỏi thở dài khi nhận ra điều đó. Dù họ là người chơi hay người bình thường, dường như luôn có rác rưởi rình rập xung quanh.

Với suy nghĩ như vậy, Ryu Min kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.

Rồi đột nhiên, một tiếng chuông nhẹ vang lên báo hiệu thời điểm đã đến. Đó là cuộc gọi dành cho Song Jaegyeom. “Vâng, vâng, Yamti-nim,” Song Jaegyeom trả lời, “Tôi hiểu. Tôi sẽ đưa ông ấy đi ngay bây giờ.”

Sau khi kết thúc cuộc gọi, Song Jaegyeom ra lệnh cho các vệ sĩ của mình: “Tập hợp mọi người lại đây và đi theo tôi.”

Các vệ sĩ thừa nhận mệnh lệnh, nhưng trước khi họ kịp phản ứng thêm, họ đã chùn bước và gục xuống, khiến họ rất sốc.

“Chuyện gì đang xảy ra vậy… Ugh?” một trong số họ cố gắng rên rỉ trước khi bất tỉnh.

Ryu Min đã nhanh chóng xử lý chúng, khiến Song Jaegyeom và bọn tội phạm chết lặng. Song Jaegyeom, người nhận ra khuôn mặt của Ryu Min, đặc biệt sửng sốt. “Lostyak?!”

Với một nụ cười toe toét, Ryu Min nói đùa: "Chà, giờ đến lượt anh ngất xỉu đấy, Chủ tịch."

Thịch!

Song Jaegyeom gia nhập hàng ngũ bất tỉnh, còn Ryu Min chuyển sự chú ý sang những tên tội phạm đang hoang mang.

“Bây giờ, chúng tôi nên làm gì với các người?” anh hỏi.

“Này, này!” đó là tất cả những gì một người trong số họ có thể nói được khi nhận ra rằng Ryu Min không phải là con người bình thường.

Đó là một diễn biến bất ngờ và họ đã phải rút lui vội vàng.

'Đó là người chơi! Bạn không bao giờ có thể hy vọng giành chiến thắng trước một trong số họ!’ bọn tội phạm thừa nhận.

Nhận ra rằng mình không thể đơn giản để những kẻ âm mưu giết người bỏ đi, Ryu Min đã rút lưỡi hái ra. Ngay lập tức, sáu tên tội phạm bị biến thành một cảnh tượng khủng khiếp với màu đỏ thẫm.

‘Chỉ trong trường hợp những kẻ này cố gắng giữ chân mình lại’, Ryu Min nghĩ, vì anh biết rằng cuối cùng, số phận của bọn tội phạm đã bị định đoạt ngay khi chúng nhận nhiệm vụ từ Player Haven.

Có lẽ họ chưa bao giờ nghĩ rằng họ sẽ đạt được mục đích của mình mà không thu phí hợp đồng.

Bất chấp điều đó, Ryu Min đã nhanh chóng dọn dẹp hiện trường để xóa bỏ mọi dấu vết, lái xe bỏ đi cùng vị chủ tịch đang bất tỉnh. Cẩn thận đặt ‘thi thể’ như đồ bỏ đi, anh đã có sẵn kế hoạch trong đầu: “Cho dù chủ tịch có dậy muộn cũng không sao cả. Đến lúc đó, tình hình sẽ được kiểm soát chặt chẽ.”

Ryu Min lái xe đến điểm hẹn đã định, một căn nhà gỗ cũ. Khi bước vào, anh được chào đón bởi ba sĩ quan cấp dưới đã nhận ra anh. Họ kính cẩn gật đầu và nói: "Xin chào tiền bối."

“Này đằng kia. Yamti-nim đã đến chưa?” Ryu Min hỏi.

Họ trả lời: “Vâng, cô ấy dự kiến sẽ đến cùng với nghị sĩ trong thời gian ngắn”.

"Thôi được. Tôi sẽ canh gác bên ngoài theo kế hoạch.”

Khi Ryu Min đang ở bên ngoài, anh ấy nhận thấy sự xuất hiện của Yamti cùng với nghị sĩ. “Cuối cùng thì họ cũng ở đây,” anh nghĩ.

Kể từ thời điểm này, kế hoạch đã rõ ràng: vào bên trong, giải cứu nghị sĩ và loại bỏ tất cả các sĩ quan ngoại trừ Yamti. Tại sao lại tha mạng cho Yamti? Lý do rất đơn giản: “Nếu tôi có thể bắt Yamti làm nô lệ, Player Haven đương nhiên sẽ nằm trong tầm kiểm soát của tôi.”

Mặc dù chủ tịch là người lãnh đạo trên danh nghĩa của Player Haven nhưng Yamti lại nắm giữ quyền lực thực sự ở phía sau. Ryu Min tin rằng nếu anh có thể kiểm soát Yamti thì anh có thể lèo lái tổ chức một cách hiệu quả.

Nhưng còn nhiều điều đáng lo ngại hơn – Ryu Min thèm muốn Cổ ngữ mê hoặc đầy lôi cuốn. Rune này có sức mạnh to lớn, thậm chí có thể vượt qua quyền lực của một đại diện khu vực.

“Thực sự,” Ryu Min trầm ngâm, “nó còn vượt trội hơn. Nó không có ranh giới, thống trị cả người chơi lẫn người thường.”

Tuy nhiên, cho đến nay Ryu Min vẫn gặp khó khăn trong việc tiếp cận Yamti. Làm sao anh có thể cạnh tranh với một người có thể quyến rũ mọi người một cách dễ dàng? “Tất nhiên, việc kết liễu cô ta sẽ không khó khăn gì. Tôi có thể lẻn vào một cách vô hình và hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.”

Nhưng ngay từ đầu, Ryu Min chưa bao giờ có ý định giết Yamti. Sẽ thực tế hơn khi sử dụng cô ấy. “Đó là lý do tại sao tôi cần Rune phụ của nhiệm vụ Vòng thứ 7.” Nhờ Rune of Mental Barrier, Ryu Min cuối cùng cũng có thể đối đầu với Yamti. “Cổ ngữ Phù phép có thể mạnh mẽ, nhưng nó không thể xuyên qua được Rào chắn Tinh thần.”

Khi vào trong cabin, Ryu Min nhanh chóng xử lý ba sĩ quan cấp dưới. Sau đó, anh ta gây áp lực buộc Yamti phải giải thoát nghị sĩ khỏi sự quyến rũ của cô. Yamti đã tuân thủ đúng kế hoạch.

Tuy nhiên, để tránh mọi hiểu lầm trước mặt nghị sĩ, Ryu Min quyết định dụ Yamti ra ngoài. “Tôi sẽ làm cho cô ta nghĩ rằng tôi đã tha thứ vì lòng thương xót.”

Thấy Yamti tỏ ra hối hận, Ryu Min thả cô ra. Sau đó, anh sử dụng khả năng song trùng của mình và biến thành vô hình để bám đuôi Yamti, duy trì khoảng cách hơn 30 mét để tránh bị phát hiện.

“Chưa bao giờ tôi thấy một kẻ ngu ngốc như vậy trong đời. Haha,”

Ryu Min cười khúc khích khi nhìn Yamti chế nhạo mình.

Nhìn thấy vẻ mặt khinh thường của Yamti, Ryu Min chắc chắn một điều – chỉ đe dọa thôi thì không thể kiểm soát được con người.

“Trong trường hợp đó, chỉ có một cách,” Ryu Min nghĩ.

Anh ấy quyết định sử dụng Reality's Dominion dùng một lần trên Yamti. “Tôi không tiếc khi thấy nó biến mất. Việc thống trị Yamti dù sao cũng sẽ cấp cho tôi một Quyền khác nếu không muốn nói là một Quyền tốt hơn mà không bị hạn chế.”

“Yamti, trở thành nô lệ của tôi.”

Khi đôi mắt của Yamti đang liếc nhìn, một tin nhắn xuất hiện.

[Tất cả quyền sử dụng Quyền thống trị của Thế giới Thực đã cạn kiệt.]

[Kỹ năng tạm thời – Thống trị]

– Số lần sử dụng còn lại: 8

– Mục tiêu: Black Scythe, Yamti

[Quyền lực không sử dụng có thể được sử dụng ở thế giới khác.]

[Kỹ năng tạm thời ‘Thống trị’ bị ẩn khỏi cửa sổ kỹ năng.]

Với điều này, Ryu Min không chỉ có được quyền truy cập vào Rune of Enchantment mạnh mẽ mà còn có quyền kiểm soát Player Haven.

“Thật vinh dự được gặp ngài, thưa Chủ nhân,” Yamti nói, hơi cúi đầu, “Xin hãy ra lệnh cho tôi, thưa chủ nhân. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì ngài bảo….”

“Đừng bao giờ gọi tôi là ‘Chủ nhân’. Đừng cúi chào tôi trước mặt bất kỳ ai khác. Cứ diễn tự nhiên thôi,” Ryu Min hướng dẫn.

"Được rồi."

“Nếu cô quá say mê với lời nói của mình; ai đó có thể thấy lạ.”

“Tôi… tôi hiểu.”

Dù Yamti không nói thêm lời nào nhưng Ryu Min có thể đọc được suy nghĩ bên trong cô.

‘Cô ấy thực sự xem tôi là Master. Cô ấy hoàn toàn nằm dưới sự kiểm soát của tôi.’

“Chạy xuống con đường này nhanh nhất có thể. Cảnh sát sẽ đến sớm thôi. Hãy nói với chủ tịch rằng Lostyak đã phản bội anh ấy.”

“Được rồi… Ừm, Chủ nhân, ý tôi là, Black Scythe?”

“Đừng nhắc đến Black Scythe nữa. Tôi sẽ giết cô."

“Ồ, tôi xin lỗi, ý tôi là, tôi xin lỗi.”

Khuôn mặt của Yamti lộ vẻ bối rối.

“Vậy từ giờ tôi nên gọi anh là gì nhỉ…?”

“Chỉ cần gọi tên tôi thôi, Ryu Min.”

Một nụ cười yếu ớt nở trên môi Ryu Min.

‘Tôi không thể tin rằng mình đã bị bắt cóc.’

Khoảnh khắc Lee Seong-hyun mở mắt ra, ông nhanh chóng đánh giá tình hình.

Nhớ lại ký ức trước khi bất tỉnh, cuộc trò chuyện với người phụ nữ đã đưa ông đến đây và bị trói vào ghế, tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra một vụ bắt cóc.

Tất nhiên, rõ ràng ai đã làm điều đó.

"Người phụ nữ đó. Cô ta là người đã bắt cóc tôi.”

Với lực cô ta sử dụng khi hạ gục ông ta, chắc chắn đó là một người chơi.

“Chắc là để trả đũa luật tôi đề ra.”

Chẳng phải đó là lý do ngay từ đầu ông ta thuê vệ sĩ sao?

“Những vệ sĩ đó hoàn toàn vô dụng. Vô giá trị.”

Sau đó, nó đã xảy ra.

-Ssnatch!

Cánh cửa cabin mở ra và một người đàn ông có nước da hơi rám nắng bước vào.

Lúc nãy anh ấy tự giới thiệu mình là người đến cứu tôi. Nhưng mối liên hệ của anh ấy với người phụ nữ đó là gì?

Bầu không khí không cho thấy họ ở cùng một phía.

Rốt cuộc, cô ta đang cầu xin sự sống của mình.

Tuy nhiên, chỉ điều đó thôi thì không thể xác nhận anh ta là đồng minh. Vì vậy, Lee Seong-hyun luôn để mắt cảnh giác.

‘Anh ấy có lẽ không phải là người bình thường mà là một người chơi.’

Sau đó, người đàn ông đến gần Lee Seong-hyun và đưa tay ra.

Giật mình vì nghĩ rằng đó là một cuộc tấn công, Lee Seong-hyun nao núng.

Tug, tug.

Nhưng tất cả những gì người đàn ông làm là xé sợi dây.

“Xin lỗi vì đã chậm trễ trong việc cởi trói cho ông, Nghị sĩ Lee Seong-hyun. Tôi đã phải buộc một số đầu lỏng lẻo bên ngoài.

“Kết thúc lỏng lẻo? Ý bạn là người phụ nữ đó à?”

“Đúng, như đã chia sẻ, cô ấy thực sự là người chịu trách nhiệm cho vụ bắt cóc ông. Tôi đã chăm sóc cô ấy nên không cần phải lo lắng.”

“…”

Lee Seong-hyun xem xét kỹ lưỡng anh ta với ánh mắt thăm dò.

“Chắc hẳn ông rất tò mò về tình hình hiện tại. Tôi sẽ giải thích mọi thứ. Đầu tiên, hãy vứt xác đi.”

Với việc sử dụng Xóa dấu vết, các cơ thể đã biến mất.

“Ưm.”

Lee Seong-hyun ban đầu rất ngạc nhiên trước khả năng này nhưng anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

“Cậu… một người chơi.”

"Đúng. Tôi biết ông có thể không coi trọng người chơi, nhưng… ông có vẻ hơi thất vọng về vị cứu tinh của mình.”

“Vậy cậu là người đã cứu mạng tôi?”

Ryu Min gật đầu và bắt đầu giải thích chi tiết tình hình.

“Như ông có thể đoán, có rất nhiều người chơi bất bình, Nghị sĩ. Nhóm ở đây là một trong số đó.”

Ryu Min đã dệt nên cách kể chuyện một cách nghệ thuật, khéo léo kết hợp sự thật và lừa dối. Anh ấy quyết định không công khai lôi kéo Player Haven vào kế hoạch này.

“Tôi đã nhận được lời đề nghị từ một người chơi mà tôi thường liên kết. Kết quả là tôi đã biết được kế hoạch của họ.”

Anh miêu tả những kẻ lừa đảo đã bắt cóc Nghị sĩ Lee Seong-hyun như những kẻ âm mưu vì tiền, tự nhận mình là những người giải cứu dũng cảm.

Với những chi tiết phức tạp, anh giải thích kế hoạch, ngay cả lịch trình và lộ trình họ đã đi theo.

Lee Seong-hyun mở to mắt khi lắng nghe. “Mức độ chi tiết trong câu chuyện của bạn khiến nó có vẻ chân thực… nhưng…”

Để làm bằng chứng, Ryu Min đã trình bày lịch trình mà anh đã nhận được và các động tác chính xác của họ.

“Tôi không hề có ác cảm gì với ông, Nghị sĩ. Tôi không hề có ý kiến tiêu cực nào về luật mà ông đề xuất. Trên thực tế, tôi coi đó là một đạo luật cần thiết cho thời đại hiện nay của chúng ta.”

“…”

Lee Seong-hyun cảm thấy bất an lạ thường. Trước mặt là một người chơi ủng hộ pháp luật, trái ngược hoàn toàn với thái độ coi thường người chơi của chính ông.

“Vì vậy, tôi đã phản bội họ vì tôi không muốn một người như ông chết một cách vô ích.”

“Những thi thể tôi nhìn thấy trước đó…”

“Đúng, họ là những người chơi đã âm mưu phạm tội. Tôi đã loại bỏ tất cả. Nếu muốn biết danh tính của họ, tôi có thể cung cấp thông tin đó ”.

“…”

“Đối với ông, tôi có vẻ giống như một kẻ giết người. Chà, tôi là một kẻ giết người, nhưng tôi không có ý định đầu hàng ”.

"Tại sao không? Nếu cậu đã phạm tội, cậu nên đầu thú.”

“Tôi không thể tưởng tượng được rằng ông lại muốn người đàn ông đã cứu mình phải dành phần đời còn lại sau song sắt, phải không?”

“…”

Đúng, giao anh ta cho cảnh sát là điều mà ngay cả ông ta cũng không thể ép mình làm được. Mặc dù chàng trai trẻ này là một người chơi mà anh luôn căm ghét nhưng anh vẫn là người đã cứu mạng ông.

“Cậu mong muốn điều gì ở tôi? Nếu cậu mong đợi tôi thu hồi luật để đền bù cho việc cứu tôi, điều đó hoàn toàn…”

“Xin hãy xử lý theo pháp luật. Duy trì quan điểm hiện tại của ông. Đó là tất cả những gì tôi yêu cầu.”

“…”

Thành thật mà nói, Lee Seong-hyun đã rất ngạc nhiên. Nó trái ngược với những gì ông dự đoán.

Cậu ta đã phản bội đồng đội của mình và cứu ông ta, tất cả chỉ vì một lý do đơn giản như vậy.

“Nếu chỉ vậy thôi… còn gì nữa không…”

“Tôi không mong muốn gì hơn nữa. Tôi đã hành động theo niềm tin của mình và như tôi đã nói trước đây, tôi không phản đối luật pháp.”

“…”

Một người chơi ủng hộ luật của mình…

Vì lý do nào đó, Lee Seong-hyun cảm thấy bối rối.

“Trong mọi trường hợp, cảm ơn cậu. Cậu đã cứu tôi và tôi sẽ tìm cách quay trở lại… ”

Đúng lúc đó, tiếng bước chân đến gần vang đến tai họ.

“Có vẻ như cảnh sát đã theo dõi chúng tôi. Tôi phải rời đi.”

“Chỉ vậy thôi sao?”

Ryu Min quay người bỏ đi, không để ý đến vẻ mặt ngơ ngác của Lee Seong-hyun.

"Thật là vinh hạnh khi được nói chuyện với ông. Mọi điều ông đã chứng kiến và nghe thấy, có thể chia sẻ với cảnh sát ”.

"Chờ đã."

Đáp lại lời gọi của Lee Seong-hyun, Ryu Min quay đầu lại.

"Tên cậu là gì?"

Như thể ít nhất muốn biết tên của người đã cứu mình, Lee Seong-hyun nhìn chằm chằm vào Ryu Min.

"Tên tôi là…"

Với một nụ cười yếu ớt, Ryu Min trả lời.

“Tôi được biết đến với cái tên Black Scythe.”

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ