83. Party Formation

78 7 4
                                    

Nhiệm vụ từ Thiên thần có vẻ đơn giản, nhưng nó còn nhiều điều hơn thế nữa.

Đó là một nhiệm vụ có mục tiêu duy nhất—đánh bại một con boss và bạn đã hoàn thành. Không có nhiệm vụ phụ, không có những khúc mắc phức tạp. Tuy nhiên, bất chấp sự đơn giản rõ ràng của nó, người chơi đã học được cách không coi thường lời nói của Thiên thần.

["Nhiệm vụ dễ dàng thôi, chân của tôi! Boss này sẽ thực sự đau đầu đấy, hãy nhớ lời tôi nói nhé."]

Những lời nguyền rủa và nghi ngờ tuôn trào khi Thiên thần biến mất trong không khí mỏng manh. Bây giờ mọi người đều biết rằng những lời nguyền rủa về sự vắng mặt của Thiên thần đã bị bỏ ngoài tai. Thiên thần chỉ xuất hiện khi bắt đầu và kết thúc nhiệm vụ, một sự thật mà tất cả mọi người đều biết.

Đồng hồ trên cửa sổ tiến trình bắt đầu tích tắc, thông báo nhiệm vụ bắt đầu.

[Thời gian còn lại cho đến khi kết thúc vòng đấu: 05:59:53]

Trong thời hạn, cả nhóm phải thành lập và đánh bại boss, nếu không họ sẽ gặp số phận nghiệt ngã.

Đúng lúc đó, một tin nhắn hiện lên yêu cầu hành động.

[Hãy thành lập một nhóm gồm 5 thành viên ngay bây giờ.]

[Để tạo một nhóm, hãy nắm tay năm người và ghi nhớ lệnh 'Thành lập nhóm' cùng một lúc.]

[Hãy nhớ rằng, việc đánh bại boss sẽ không được tính trừ khi bạn thành lập một nhóm, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.]

Tin nhắn giải thích quá trình thành lập đảng.

“Chúng ta chắc chắn nên thành lập một nhóm, phải không?”

“Ừ, họ nói đánh bại con boss sẽ không được tính nếu không có party.”

“Này, bạn có muốn tham gia nhóm của tôi không?”

"Cấp độ của bạn là gì?"

“Tôi là chiến binh cấp 20! Có ai muốn lập nhóm với tôi không?”

Mọi người giơ tay tìm kiếm đảng viên tiềm năng. Khung cảnh chẳng mấy chốc đã trở thành một khu chợ sầm uất.

Giữa sự hỗn loạn, An Sang-cheol suy nghĩ về lời tiên tri của Ryu Min.

‘Mọi chuyện đang diễn ra đúng như lời tiên tri đã báo trước. Vòng thứ 6 yêu cầu một nhóm gồm 5 thành viên.’

An Sang-cheol liếc nhìn Black Scythe ở bên cạnh. Anh ta biết rằng việc ở lại với anh ấy sau khi nghe lời tiên tri là một lựa chọn sáng suốt.

“Mr.Black Sythe, chúng ta nên…”

"Chờ đợi. Vì đây là tổ đội có 5 người nên chúng ta cần tìm thêm người.”

Việc thành lập một nhóm yêu cầu cả năm thành viên phải nắm tay nhau cùng một lúc. Hiện tại, Ryu Min, Seo Arin, An Sang-cheol và Min Juri là bốn thành viên trong nhóm. Họ chỉ còn thiếu một thành viên nữa là có thể thành lập một nhóm hoàn chỉnh.

“Chà, chúng ta nên chọn ai cho vị trí cuối cùng đây?”

“Hãy để việc đó cho Mr.Black Scythe, người mạnh nhất trong chúng ta.”

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ