102. Tập đoàn LC

48 7 21
                                    

Vị chủ tịch đang cố gắng hết sức để che giấu sự ngạc nhiên của mình, nhận thấy việc này khá khó khăn trước sự trẻ trung bất ngờ của giám đốc điều hành cấp cao nhất của công ty.

‘Nắm giữ 51% cổ phần công ty ở độ tuổi trẻ như vậy?’

Chẳng phải điều đó nghĩa là sở hữu khối tài sản vượt quá 280 tỷ sao?

“Có tin đồn rằng cậu sở hữu 51% công ty này. Điều đó có đúng không?”

“Vâng, thưa Chủ tịch.”

“Nếu được, cậu có thể tiết lộ công ty mà cậu đang liên kết được không?” (Có thể CT hỏi Min là thừa kế hoặc sở hữu cty nào? T đọc ko hiểu🥰)

Đánh giá về sự giàu có, Ryu Min dường như được cắt ra từ cùng một tấm vải với Ma Kyung-rok, giống như một đứa con của một tập đoàn.

Một cái gật đầu của Ryu Min.

“Cha mẹ tôi đã qua đời, xuất thân của tôi khá bình thường.”

“…”

“Tôi thật may mắn khi tích lũy được số tiền đó. May mắn đã đứng về phía tôi, giúp tôi có được vàng.”

“Nhưng cậu có đổ hết số tiền đó vào công ty của con trai tôi không?”

“Tôi đã.”

“Cậu tự tin rằng việc thay đổi ngành sẽ dẫn đến tăng trưởng đáng kể?”

"Vâng."

“…”

Vẻ mặt không thay đổi, nhưng trong lòng chủ tịch rất kinh ngạc.

‘Chàng trai trẻ này là một người phi thường.’

Ngay cả khi đối mặt trực tiếp với ông, ánh mắt cậu cũng không hề có chút run rẩy.

Và hơn thế nữa, cậu ấy có khả năng thực sự.

May mắn có thể đóng một vai trò nào đó, nhưng may mắn thường vụt mất ngay cả khi nó đến. Đây là lý do tại sao có câu nói may mắn cũng là một loại kỹ năng.

"Cậu bao nhiêu tuổi?"

“Tôi năm nay 20 tuổi.”

Độ tuổi phù hợp với ngoại hình, nhưng thái độ cậu ấy thể hiện lại không hề bình thường.

‘Con trai tôi có sáng suốt và táo bạo như vậy ở tuổi 20 không?’

Ma Dae-cheol chỉ có thể lắc đầu.

Các con của ông đều tài năng nhưng chàng trai trẻ này đã vượt trội hơn họ.

“Cậu có tự tin đề xuất ý tưởng kinh doanh này không?”

“Tôi đã đề xuất nhưng tôi chỉ đề xuất ý tưởng. Hầu hết hệ thống chi tiết ở đây đều là tác phẩm của Chủ tịch Ma.”

“Kyung-rok?”

Khi Ryu Min chuyển hướng sự chú ý, Ma kyung-rok lặng lẽ ngạc nhiên. Thật bất ngờ, vì anh không lường trước được câu nói như vậy.

“Thành thật mà nói, tôi không làm được gì nhiều. Chủ tịch Ma đã khái niệm hóa cụ thể các hệ thống, tạo ra nhiều ý tưởng kinh doanh khác nhau và quản lý chúng. Tôi chỉ cung cấp vỏ ngoài; và ngài Ma nhồi nhét xương và thịt vào, thâu đêm.”

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ