64. Jo Yong Ho

85 8 0
                                    


Hướng về phía Min Juri, con đường trải dài phía trước như một cuộc phiêu lưu đang vẫy gọi.

"Chwiik! Chwiik!"

Một đám Orc xuất hiện, gợi nhớ đến những tên cướp đang thu phí cầu đường.

Nhưng đó chỉ là khoảnh khắc thoáng qua.

Sgeo-gegeo-!

Với một chuyển động nhanh chóng, những cái đầu ngẩng lên và những cái xác ngã xuống, hết cái này đến cái khác.

[Bạn đã chiến thắng lũ Orc!]

[Kinh nghiệm nhận được +0,41%]

[Vàng +40]

[Số lần tiêu diệt hiện tại: 303/300]

[Tất cả chỉ số tăng 100% nhờ hiệu ứng Cổ Ngữ Tàn Sát.]

[Tốc độ tấn công tăng 25% nhờ hiệu ứng Vòng cổ xương đầu lâu.]

Ryu Min, người đã tiêu diệt ba con Orc dễ dàng như bắt lũ bọ, nheo mắt nhìn vào số kinh nghiệm kiếm được.

'Có cảm giác khá chặt chẽ về mặt kinh nghiệm, ngay cả khi không có buff kinh nghiệm.'

Ryu Min hiện đang ở cấp 31.

Mặc dù anh đã hạ gục 303 kẻ thù nhưng cấp độ của anh chỉ tăng thêm một.

'Có lẽ là do cấp độ của mình đã quá cao.'

Chắc chắn, trải nghiệm có thể có vẻ ít ỏi đối với Ryu Min, nhưng đối với những người chơi khác thì sẽ không như vậy.

"Hầu hết có thể sẽ đạt cấp 20 chỉ bằng cách hoàn thành nhiệm vụ Tiêu diệt Orc 300.'

Mục tiêu của Ryu Min là cấp 40.

'Tôi có nhiều thời gian để hỗ trợ Min Juri và thăng cấp. Không cần phải lo lắng."

Nếu Min Juri tiến bộ thì Ryu Min cũng sẽ gặt hái được nhiều phần thưởng.

Anh không coi việc giúp đỡ cô là một sự mất mát.

Hơn nữa, dù sao thì họ cũng là bạn cùng lớp.

'Tôi rất tiếc khi lần trước đã không chú ý.'

Lần này, sẽ khác.

Bắt đầu từ Vòng 5, họ sẽ làm việc cùng nhau.

Ryu Min kiểm tra kho đồ của mình.

Kinh nghiệm chỉ mới nhích lên một chút, nhưng vàng đã tích lũy rất nhiều.

'Với số vàng tôi đã có, tổng cộng là 14.000 vàng.'

Với tốc độ này, anh ta có thể tích lũy được hơn 100.000 vàng chỉ trong vòng này.

Anh ta có thể học được tất cả các kỹ năng thông thường có sẵn tại cửa hàng.

'Hoàn hảo. Tôi chỉ cần đến chỗ của Min Juri và khéo léo tổ chức một cuộc họp..."

Nhưng có một nhiệm vụ trước mắt.

Hạ gục trùm giữa của vòng này, Chiến binh Orc.

'Vì nó thuận tiện trên đường đi nên tốt nhất hãy xử lý nó trước đã.'

Ryu Min bước nhanh hơn.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ