54. Shim Hyung Taek

147 13 2
                                    

Hai tuần đã trôi qua kể từ bữa tiệc của Ma Kyung-rok và Ryu Min đã bị nhốt ở nhà suốt thời gian đó. Anh ấy không có nơi nào để đi hoặc bất kỳ người bạn nào để gặp. Cảm thấy quá lười để ra ngoài, anh thỏa mãn cơn đói bằng đồ ăn được giao đến. Em trai của anh cũng có hoàn cảnh tương tự nên cả hai đều sống ẩn dật. Ngay cả khi thỉnh thoảng họ phải vứt rác hoặc tái chế, Ryu Min vẫn phải nhờ em trai xử lý, không muốn ra khỏi nhà.

"Có phải tôi chỉ là một kẻ lang thang vô mục đích...?"

Ryu Min bật ra một tiếng cười khúc khích tự ti, nhưng anh biết mình cần sự nghỉ ngơi này khi nghĩ về tương lai.

"Chà, thời gian nghỉ ngơi này có lẽ sẽ kết thúc hôm nay."

Ryu Min mở lịch điện thoại ra và thấy hôm nay là Chủ nhật, ngày 17 tháng 4. Đó là ngày anh đã đánh dấu phòng trường hợp anh quên mất.

"Bây giờ là lúc phải hành động."

Một trong năm rune có thể có được trong thế giới thực là [Rune of Doppelganger]. Ryu Min đã quyết tâm có được nó ngay hôm nay, vì nó nằm trong danh sách những rune cần thiết của anh ấy.

"Hôm nay là ngày họ thường xuyên tham gia các hoạt động."

Ryu Min kiểm tra thời gian với nụ cười đầy ẩn ý. Bây giờ vẫn còn sớm, mới 9 giờ sáng.

"Nếu tôi muốn hoàn thành mọi việc ngay hôm nay, tôi nên nộp đơn sớm."

Những ngón tay của Ryu Min di chuyển rất nhanh khi anh cầm điện thoại.

Đúng lúc đó, có tiếng gõ cửa, Ryu Won bước vào.

"Này, anh định làm gì?"

"Sử dụng Internet. Em cần gì sao?"

"Em đang nghĩ hôm nay chúng ta có thể ra ngoài ăn trưa. Em mệt mỏi vì luôn phải ăn đồ giao hàng rồi..."

"Anh không nghĩ cách đó sẽ hiệu quả. Có lẽ anh đã lên kế hoạch cho một cuộc hẹn ăn trưa vào ngày hôm nay."

"Có lẽ anh có một cuộc hẹn? Vậy là anh có hay không?"

Ryu Min bật cười vui vẻ.

"Chúng ta sẽ phải chờ xem."

* * *

[1,8 tỷ người bị kéo vào thế giới khác này. Giảm xuống còn 90 triệu chỉ sau ba tháng...]

[Những người nổi tiếng, binh lính, cảnh sát, mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội bị kéo vào thế giới bên kia, rồi đột ngột qua đời.]

[Cái chết của thế hệ trẻ đã dẫn đến một cuộc khủng hoảng kinh tế. Tạm thời đóng cửa các trường học trên toàn quốc.]

[Cha mẹ và anh chị em trên toàn thế giới chìm trong nỗi đau buồn không ngừng.]

Chỉ cần lướt qua tiêu đề của bài báo, một bầu không khí u ám đã bao trùm khung cảnh.

Tuy nhiên, Shim Hyeong-taek lại thấy thích thú với tất cả những điều đó.

Rốt cuộc, đó là vấn đề của người khác.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ