88. Kết thúc Vòng 6

58 8 5
                                    

Mũ lông vũ của Hermes đi kèm với một tùy chọn độc đáo – Tàng hình.

Tàng hình, đúng như tên gọi, mang lại cho người dùng khả năng tàng hình phi thường. Đó là một kỹ năng được các sát thủ đặc biệt thèm muốn, thường được coi là đỉnh cao trong tay nghề của họ.

Khi sát thủ đạt cấp 20, họ sẽ có được kỹ năng Tàng hình. Tuy nhiên, điều khiến vật phẩm này thực sự đáng chú ý là nó có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai, không chỉ sát thủ và hiệu quả của nó vẫn nhất quán cho mọi tầng lớp.

Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu nghĩ rằng Tàng hình là yếu tố thay đổi cuộc chơi cuối cùng, thì có một điều cần lưu ý. Kỹ năng này kích hoạt kỹ năng Nhận thức, một khả năng phổ biến cho phép các cá nhân phát hiện những sự hiện diện bị che giấu. Về bản chất, mặc dù bạn có thể biến cơ thể mình thành vô hình nhưng bạn không thể bóp nghẹt âm thanh mình tạo ra.

Ngoài ra, hiệu quả của Tàng hình bị giới hạn bởi thời gian hồi chiêu, khiến nó kém thuận lợi hơn trong các tình huống chiến đấu.

Vậy tại sao Ryu Min lại coi trọng khả năng tàng hình như vậy? Chà, đó là lúc Cổ ngữ Che giấu phát huy tác dụng. Bạn có thể học được rune đặc biệt này, được gọi là “Cổ ngữ Che giấu”, ở Vòng 9. Nó không chỉ bảo vệ người dùng khỏi kỹ năng Nhận thức mà còn loại bỏ thời gian hồi chiêu của Tàng hình, khiến nó trở thành một sự kết hợp cực kỳ mạnh mẽ.

Kế hoạch của Ryu Min rất rõ ràng: lấy Cổ ngữ Che giấu và ghép nó với một vật phẩm sở hữu khả năng Tàng hình để có một chiến lược gần như bất bại và bị phá vỡ.

Và đó chính xác là những gì sẽ xảy ra khi Vòng 9 đến.

Hiện tại, Ryu Min đã đảm bảo được một trong hai phần trong kế hoạch của mình. Tất cả những gì còn lại là có được Cổ Ngữ Che Giấu.

Với Mũ lông vũ của Hermes hiện đang thuộc quyền sở hữu của anh ta, một thông báo xuất hiện:

– [Đội Mũ Lông Vũ của Hermes.]

– [Bạn có thể sử dụng kỹ năng ‘Tàng hình’ làm tùy chọn.]

– [Kỹ năng tạm thời – Tàng hình]

-Hiệu ứng: Bạn hoàn toàn có thể ẩn mình khỏi đối thủ. Tuy nhiên, chỉ có vẻ bề ngoài bị ẩn đi và hiệu ứng không áp dụng cho âm thanh.

Kỹ năng này cho phép tàng hình hoàn toàn trong 30 phút, nhưng bất kỳ hành động nào, dù là tấn công hay bị tấn công, đều sẽ xua tan hiệu ứng. Bạn có thể tắt nó theo ý muốn, nhưng nó có thời gian hồi chiêu là 30 phút.

Kỹ năng mới phát hiện này, 'Tàng hình', hiện là một phần trong danh sách kỹ năng của Ryu Min. Nhưng ngay khi anh ta gỡ bỏ Mũ lông vũ của Hermes, kỹ năng này sẽ biến mất.

Ryu Min thừa nhận giá trị của việc giữ Mũ lông vũ của Hermes, vì Tàng hình mang lại nhiều lợi thế chiến lược khác nhau. Anh ấy không cần phải đeo nó liên tục; nó có thể được mặc vào khi cần thiết. Và, nếu có nhu cầu, nó có thể được bán với giá cao, vì các vật phẩm có kỹ năng tùy chọn rất được săn đón, bất kể cấp độ của chúng.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ