49. Tiết lộ bảng xếp hạng vòng 4

47 3 0
                                    

"Hừ, hừ."


Seo Arin thở hổn hển, phổi cô phập phồng.


"Arin, cô ổn chứ? Cô có vẻ kiệt sức."


"Ha... không, tôi... tôi thực sự ổn. Đó không phải là sự căng thẳng về thể chất mà là về tinh thần..."


An Sang-cheol gật đầu, hiểu những lời cô chưa nói ra.


Cảnh tượng máu phun và lưỡi dao chạm vào nhau thật khó chịu—đó là một cảnh tượng bạo lực xé nát cơ thể họ.


Đó là một nơi khiến người ta phải đặt câu hỏi liệu nó có giống như vực sâu của địa ngục hay không.


Và trong không gian vốn đã trắng xóa này, cuộc tàn sát càng trở nên kinh hoàng hơn.


Đó không phải là một cảnh trong một bộ phim đẫm máu kinh phí thấp. Không, đó là hiện thực nghiệt ngã đang diễn ra trước mắt họ.


Chà, anh ấy có thể chịu đựng điều này ở một mức độ nhất định, nhưng mối quan tâm của anh ấy nằm ở Seo Arin.


"Vẫn còn một giờ nữa. Mình tự hỏi liệu cô ấy có thể giữ được không."


An Sang-cheol lo lắng về tâm trạng của Seo Arin. Suy cho cùng, cô là tài sản quý giá của Ma Kyung-rok, một yếu tố quan trọng trong các dự án kinh doanh của anh. Nếu sức khỏe tinh thần của cô bị ảnh hưởng, nó có thể gây nguy hiểm cho toàn bộ doanh nghiệp và anh không thể để điều đó xảy ra.


"Chết điiii!"


"Cái gì?"


An Sang-cheol nhanh chóng vung kiếm, nhắm vào kẻ thủ ác đã nhắm đến Seo Arin.


Clang!


Anh ta làm chệch hướng vũ khí của kẻ xâm lược và nhanh chóng chém ngang vai hắn.


Phần thân trên của kẻ thù giờ đã hoàn toàn lộ ra, dễ bị tổn thương và không có khả năng tự vệ.


"Arin!"


Với giọng nói khẩn trương, An Sang-cheol gọi Seo Arin, người đang nghiến răng và lao thanh kiếm về phía trước.


Swoosh!

Lưỡi kiếm xuyên qua trái tim của anh chàng với độ chính xác đáng kinh ngạc.


Kẻ ác run rẩy ngã xuống đất, vô hồn.


Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ