Khung cảnh không thể hoàn hảo hơn.
Nằm giữa những con hẻm ngoằn ngoèo của Suwon, địa điểm đặc biệt này là một trong những nơi ít người lui tới nhất.
‘Mặc dù đang là ban ngày nhưng chắc sẽ không có vấn đề gì đâu. Bởi vì đây là thời điểm ít xe cộ qua lại.”
Đây là kết quả của sự quan sát cẩn thận trong vài ngày qua.
‘Và tôi đã đảm bảo được lối thoát của mình.’
Đề phòng trường hợp có nhân chứng bất ngờ, anh có thể dễ dàng lẻn vào tòa nhà hai tầng nằm khuất sau con hẻm.
Không có camera quan sát, anh ta có thể thoát ra mà không bị ai chú ý.
‘Kế hoạch này thật hoàn hảo.’
Ngay khi mục tiêu đi được mười bước, kế hoạch là cho nổ thi thể giấu bên trong thùng thu gom quần áo.
‘Ngay lúc đó, khi anh ta vấp ngã vì đau đớn, tôi sẽ nguyền rủa anh ta, khiến anh ta phải quỳ xuống vì sợ hãi.’
Sau đó, việc hoàn thành công việc với một con dao găm vào cổ họng sẽ là một chuyện đơn giản.
“Nhưng tôi không có ý định kết thúc nó nhanh chóng. Tôi sẽ chơi với anh ta nhiều nhất có thể.'
Có một cái giá phải trả cho việc vượt qua, và hắn sẽ đảm bảo rằng nó sẽ được đền đáp.
Với những suy nghĩ này trong đầu, Ju Sung-taek đứng trong ngõ, háo hức chờ đợi sự tiếp cận của người mua.
'Ừ, chỉ gần hơn một chút thôi. Chỉ còn năm bước nữa thôi.'
Không nhận thức được mối nguy hiểm sắp xảy ra, người mua vẫn tiếp tục đi về phía họ.
Khoảng cách giữa họ ngày càng thu hẹp nhanh chóng.
‘Bốn, ba, hai… Bây giờ, chỉ một bước nữa thôi, và…!’
Sau đó, một sự tạm dừng bất ngờ.
Người mua dừng lại trong một bước đi.
Không có gì ngạc nhiên khi vẻ mặt của Ju Sung-taek vặn vẹo vì thất vọng.
'Wtf? Tại sao lại đột nhiên dừng lại?'
Giữa hai người có một khoảng cách nhất định để trò chuyện.
Tuy nhiên, người mua vẫn đứng xa xa, hò hét ầm ĩ.
"Xin lỗi! Cậu có phải là người bán không?
"Vâng là tôi."
“Cậu đang làm gì ở đó vậy? Chúng ta sẽ không thực hiện một thỏa thuận sao?”
Nhìn cử chỉ của người mua như muốn gọi mình lại, Ju Sung-taek không khỏi bối rối.
‘Chết tiệt, nếu anh ta chỉ bước thêm một bước nữa, anh ta sẽ ở trong bán kính vụ nổ.’
Bất chấp tín hiệu của người mua, Ju Sung-taek không thể tiến gần hơn nữa.
‘Nếu mình đến gần hơn nữa, mình cũng sẽ bị cuốn vào vụ nổ.’
Vụ nổ xác chết không chừa một ai, dù bạn hay thù.
Đến gần hơn đơn giản không phải là một lựa chọn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...