92. Khai trương

36 6 1
                                    

Ryu Min, cải trang, tìm đường đến căn hộ một phòng Lostyak từng ở. Bên trong, bố trí bao gồm thiết bị trò chuyện video và anh không cần phải kín đáo, khiến nó trở thành nỗi ám ảnh thường xuyên vào Chủ nhật của anh.

‘Bây giờ, khi mình đeo mặt nạ sát thủ và biến hình…’

Ngoại hình của Ryu Min trải qua một sự thay đổi đầy mê hoặc, và anh ấy biến thành một bản sao hoàn hảo của Lostyak, với nước da nhợt nhạt, khiến hình dạng trước đây của anh ấy không thể nhận ra được.

“[Lostyak đã tham gia phòng trò chuyện.]”

Anh ấy đăng nhập vào kênh nơi họ triệu tập các cuộc họp thường lệ, nhưng có vẻ như anh ấy đến sớm vì chưa có ai đến. Có vẻ như họ đã đến muộn một chút.

Trong lúc chờ đợi hơi tẻ nhạt, Yamti đã đăng nhập.

– Chào mừng Yamti.

– Lostyak, cậu đến sớm nhỉ?

– Tôi không còn việc gì khác để làm, hehe.

Giọng nói và thậm chí cả cách nói chuyện của anh ấy đều giống Lostyak - một sự giống nhau đến kỳ lạ.

'Tôi đã giải mã được âm điệu của Lostyak, Yamti sẽ không bao giờ nhận ra điều gì.'

Hoặc là anh nghĩ vậy.

Tuy nhiên, ánh mắt của cô ấy dường như đang lang thang ở nơi khác, như thể sự hứng thú của cô ấy đã giảm bớt.

“[Chủ tịch đã vào phòng trò chuyện.]”

- Ồ, Chủ tịch, ngài ở đây à?

– Chào chủ tịch.

– Xin chào mọi người.

Ngay cả khi vị chủ tịch trả lời, ông ta vẫn nở một nụ cười buồn vui lẫn lộn vì chỉ còn lại hai giám đốc điều hành.

“Hãy bắt đầu cuộc họp. Lần trước chúng ta đã quyết định chọn người điều hành phải không? Lạc mất?”

- Vâng.

– Chúng ta có gặp được ứng viên nào có triển vọng trong số các ứng viên không?

Ryu Min mở dữ liệu thống kê trên máy tính để bàn của mình. Đây không phải là một công việc phức tạp vì tất cả dữ liệu và chương trình cần thiết đều đã được thiết lập trên máy tính của Lostyak.

– Hiện tại, đã lọt vào danh sách rút gọn 30 ứng viên, được xếp hạng theo cấp độ và lĩnh vực họ xuất sắc.

– Tôi hy vọng là không có thành viên Black Sycthe nào trong số họ?

- Ngài hoàn toàn đúng. Nếu có tôi sẽ báo ngay.

– Còn các thành viên được nêu tên khác thì sao?

- Không có. Tôi đã kiểm tra, nhưng không ai trong số những người nộp đơn sử dụng biệt danh “Thiên ma” hay “Những kẻ ngốc”.

– Chà, trong trường hợp đó, chúng ta sẽ phải chọn giám đốc điều hành từ 30 ứng viên đó.

Mặc dù không có thành viên được đặt tên nào giống như Black Sycthe trong số những người nộp đơn, nhưng những ứng cử viên được chọn vẫn thuộc cấp trên.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ