79. Mặt nạ sát thủ

66 8 6
                                    

Phản ứng trước những sự kiện khó tin có thể rất khác nhau. Một số phản ứng với sự ngạc nhiên, trong khi những người khác lại tỏ ra hoang mang. Một số đóng băng như những bức tượng. Hwang Yong-min rơi vào trường hợp thứ hai.

“Ryu… Min? Black Scythe… Ryu Min?”

Hwang Yong-min thốt lên, trong khi những cảnh tượng trong ký ức của anh ta đang chồng chéo lên trong tâm trí.

Một là của Ryu Min, khom lưng như một con rùa, tự đánh mình. Người còn lại là Black Scythe, toát ra sức hút áp đảo trong khi chém vào cánh tay của mình. Hai hình ảnh tưởng chừng như không giống nhau này đều hướng về cùng một người đang đứng trước mặt anh.

“Cùng một người… Không thể nào được. Ryu Min, anh chàng ngốc nghếch, có phải là Black Scythe không?" Hwang Yong-min lại ngẩng đầu lên, vẻ hoài nghi hiện rõ.

Ngay cả sau khi chớp mắt vài lần, không còn nghi ngờ gì nữa, người đàn ông lột mặt nạ thực sự là Ryu Min.

“Đối với cậu, có vẻ khó tin rằng tôi là Black Scythe.”

“……”

“Ồ, nó có lý đấy. Cho đến năm ngoái, tôi mới là người bị cậu đánh.”

“Cậu… Cậu là gì? Cậu đã lừa dối tôi suốt thời gian qua phải không? Tại sao phải giả vờ ngu ngốc?” Hwang Yong-min hỏi, giọng run lên vì cảm xúc đan xen.

Ryu Min vặn lại, “Cậu đang nói về cái gì vậy? Tôi đã giả vờ… một kẻ ngốc khi nào vậy?”

Giữa cuộc trò chuyện của họ, lưỡi hái của Ryu Min quay vòng và cánh tay của Hwang Yong-min rơi xuống đất.

Cú sốc mất đi cánh tay khiến Hwang Yong-min nhất thời không nói nên lời.

“Thật khó chịu khi phải nghe những từ như ‘ngu ngốc’ từ thứ rác rưởi như cậu, phải không?” Giọng của Ryu Min mang theo vẻ lạnh lùng.

Hwang Yong-min lắp bắp vì đau đớn, chỉ có thể trả lời yếu ớt, “D-Dừng lại…”

"Im lặng. Trừ khi cậu muốn bị cắt lưỡi.”

“À, ừm…”

Hwang Yong-min đã kìm nước mắt và chịu đựng nỗi đau.

Máu rỉ ra từ vết cắt.

Bàn tay của Ryu Min di chuyển nhanh chóng để sơ cứu, cầm máu và chữa lành cánh tay cho Hwang. Tuy nhiên, có một sự thay đổi rõ ràng.

"Ồ? Bây giờ cậu chỉ có một tay à?" Ryu Min quan sát, giọng điệu có chút thích thú.

“……”

Hwang Yong-min, do không thể nối lại cánh tay bị đứt lìa của mình, đã rơi nước mắt.

"Vậy thì sao? Cậu vẫn có thể sống với một cánh tay phải không?!”

Mặc dù hành động của Ryu Min dường như nhằm mục đích làm anh ta xấu hổ nhưng Hwang Yong-min vẫn cảm thấy tê liệt, choáng ngợp trước tình huống này.

“Có thật là cậu… Ryu Min mà tôi biết không?” Hwang Yong-min hỏi, tìm kiếm chút gì đó quen thuộc trong hình dáng đã biến đổi này.

“Không,” Ryu Min trả lời, giọng vô cảm. “Ryu Min mà bạn biết không còn ở đây nữa.”

Nói xong, Ryu Min từ từ giơ lưỡi hái lên, giống như một đao phủ đang chuẩn bị thi hành án.

"Tạm biệt."

“Đ-Đợi đã! Đợi một chút, Min-ah!” Giọng của Hwang Yong-min tuyệt vọng, cầu xin một cơ hội chuộc lỗi.

"Xin hãy tha cho tôi! Tôi đã gây cho cậu rất nhiều rắc rối phải không? Tôi đã sai. Tôi thành thật xin lỗi!"

Lưỡi hái, trước đó đang chuyển động, đã do dự giữa không trung. "Là vậy sao?" Ryu Min nghiêng người tới, tỏ ra cân nhắc lời cầu xin của Hwang Yong-min.

Hwang Yong-min nhìn thấy một tia hy vọng và nghĩ, ‘Có lẽ mình có thể sống sót sau chuyện này!’

Cẩn thận lựa chọn từ ngữ, anh ta tiếp tục, “Cậu chẳng được lợi gì khi giết tôi. Tại sao không sử dụng tôi?”

“Lợi dụng cậu? Làm sao vậy?” Sự tò mò của Ryu Min nổi lên.

Hwang Yong-min nhanh chóng trả lời, “Chà, thế thì… Vâng! Tôi sẽ là trợ lý độc quyền của cậu! Tôi sẽ tuân theo mọi mệnh lệnh của cậu, chạy việc vặt, làm mồi nhử trong các cuộc đi săn—bất cứ điều gì cậu cần!

Ryu Min trầm ngâm một lúc, vuốt cằm, trong khi Hwang Yong-min nín thở chờ đợi.

Nhưng hy vọng chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

“Nó vẫn không có tác dụng.”

Vẻ mặt của Hwang Yong-min chìm xuống. "Huh? Cái gì? Ý cậu là sao?"

“Cậu vẫn có ý định tấn công tôi từ phía sau phải không?”

Hwang Yong-min chết lặng. ‘Làm sao cậu ta biết được? Cậu ta có đoán được không?”

"Cậu không thể giữ một con chó cố cắn chủ của nó.” Với những lời này, Ryu Min giơ lưỡi hái của mình lên và khuôn mặt của Hwang Yong-min nhăn nhó vì tuyệt vọng.

“Chờ đã, chỉ một lát thôi!”

“Giá trị của cậu như một con tốt kết thúc ở đây.”

“Đợi đã, cho tôi một ch—!”

Swoosh! Đầu của Hwang Yong-min rơi xuống.
Đó là một cái kết đáng thương và tầm thường cho một số phận rối ren một thời.

“Tôi đã cho cậu vô số cơ hội. Trong các lần hồi quy trước.” Giọng nói lạnh lùng của Ryu Min vang vọng trong không khí.

Hồi còn chưa có rune nội tâm, Ryu Min đã tha cho Hwang Yong-min, người đã bị anh ta lừa gạt. Nhưng đúng như dự đoán, nó đã kết thúc bằng sự phản bội.

‘Hồi đó tôi đúng là một kẻ ngu ngốc.’ Ryu Min cười thầm. Chỉ sau khi chết, anh mới nhận ra mình đã ngu ngốc đến mức nào khi tha cho Hwang Yong-min.

Tất nhiên, đây là câu chuyện kể về thời mà trình độ và kinh nghiệm của anh ấy thấp hơn nhiều so với bây giờ.

“Tạm biệt, đồ khốn.”

Số phận dài ngoằn ngoèo của họ đã đi đến hồi kết.

Ngay cả khi đối mặt với hoàn cảnh bất hạnh của họ, lần này vẫn có một cảm giác nhẹ nhõm kỳ lạ, có lẽ vì anh biết đây là cuộc gặp gỡ cuối cùng của họ.

‘Trước tiên, mình cần phải dọn dẹp mớ hỗn độn này đã.’

Tận dụng kỹ năng của mình để xóa mọi dấu vết, Ryu Min đã khiến bốn thi thể vô hồn biến mất khỏi hiện trường. Có vẻ như không ai phát hiện ra sự hiện diện của họ, vì không có nhân chứng nào được nhìn thấy.

‘Việc này đang diễn ra suôn sẻ.’

Ryu Min cất lưỡi hái của mình một lần nữa và cải trang. Với điều này, anh đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu đối phó với Hwang Yong-min và các giám đốc điều hành của Player Haven Café.

Giờ đây, anh đã tiến một bước gần hơn đến vị trí chủ tịch. Chà, đó không chỉ là một bước; nó giống một chuỗi các bước hơn.

‘Tôi có nên đến thăm nhà anh ấy không?’

Với suy nghĩ đó, Ryu Min nhanh chóng biến mất trong bóng tối.

Mọi người bắt đầu tụ tập tại phòng chat trực tuyến của Café. Đó không phải là ngày chủ nhật nhưng có một cuộc họp bất ngờ diễn ra.

“Chào mừng, Chủ tịch-nim!”

“Vào đi, Yamti-nim.”

Yamti, với nụ cười trên môi, quét màn hình phòng trò chuyện nhưng không thể không nhận thấy rằng một số giám đốc điều hành khác đã mất tích.

“Những người điều hành khác đâu?”

“Chính vì vấn đề đó mà chúng tôi phải triệu tập cuộc họp này gấp.”

“Chuyện gì đang xảy ra vậy?”

Trước khi chủ tịch kịp trả lời, ông đã thở dài.

Thực sự có một vấn đề – một vấn đề quan trọng có thể làm lung lay sự tồn tại của quán cà phê.

“Các giám đốc điều hành đã bị giết.”

"Cái gì?! Họ chết rồi à?”

Yamti sửng sốt, nhìn chằm chằm vào màn hình một lần nữa. Còn nhiều ghế trống, và những người điều hành, những người không bao giờ đến muộn, hôm nay đều vắng mặt.

"Chuyện gì đã xảy ra thế? Ngài đã thử gọi cho họ chưa?”

“Chúng tôi đã kiểm tra, nhưng…”

Không cần phải nói thêm nữa. Vẻ mặt dữ tợn của vị chủ tịch đã nói lên tất cả.

“Họ cũng không trả lời các cuộc gọi riêng lẻ. Có vẻ như họ đã bị tấn công khi đang đi phỏng vấn.”

“Vậy ai đã làm việc đó? Nó có thể là…"

Yamti nghĩ đến một người.

Như để xác nhận sự nghi ngờ của mình, vị chủ tịch gật đầu.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ