Mạo hiểm tiến thẳng vào thành trì của Orc? Đó là một sự điên rồ.
Và khi thành trì đó lớn và có tháp canh gác, bạn sẽ tiến sâu hơn vào khu vực điên loạn.
Đặc biệt khi nhận thấy nguy hiểm, lũ Orc tuần tra sẽ phản ứng bằng cách thổi còi, tập hợp đồng đội của mình.
Và nếu hơn năm mươi Orc chú ý đến lời kêu gọi đó?
Người chơi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bước đi trên con đường hướng tới thế giới bên kia.
'Nhưng, xin lưu ý, điều này chỉ được áp dụng cho những người chơi thông thường.'
Tuy nhiên, Ryu Min lại có quan điểm khác.
Điều kỳ lạ là việc thổi chiếc còi đó hóa ra lại khá có lợi cho anh ta.
Không cần phải vất vả đi từng nhà một để tìm chúng.
Ngay cả quyết định tha cho những tên lính gác cho đến phút cuối cùng cũng là vì lý do này.
"Mặc dù hiện tại, tất cả chúng đều đã trở thành những cái xác vô hồn."
Khoảng hai trăm xác chết nằm rải rác trên mặt đất.
Dù lũ Orc có tấn công dữ dội đến đâu, chúng cũng không thể vượt qua rào cản cấp 30.
'Việc xử lý Orc dễ dàng bắt đầu ở cấp độ 20. Ngoài cấp độ 30, những sinh vật này không khác nhiều so với Goblin, ít nhất là đối với tôi.'
Về bản chất, điều đó có nghĩa là thử thách này rất khó đối với những người chơi hiện đang ở cấp độ 10.
"Vì vậy, Vòng 5 đặt ra một thách thức không nhỏ. Cấp độ của quái vật rất cao và số lượng lại mở ra một trở ngại khác."
Nếu hàng trăm người chơi kêt hợp và đồng loạt thực hiện, việc vượt qua lũ Orc lẽ ra không quá khó khăn...
"Nhưng ôi trời, đó mới là cốt lõi của vấn đề."
Những người chơi đã từng chém giết nhau ở vòng trước giờ không thể thống nhất sức mạnh.
Ngay từ đầu, nhiệm vụ này đã không được thiết kế để cho phép sự hợp tác như vậy.
'Bất kể người thiết kế là gì, thực sự rất xảo quyệt. Họ có sự hiểu biết sâu sắc về bản chất con người.'
Trong khi cân nhắc điều này, ánh mắt của Ryu Min lia vào một người nào đó.
"Đây có phải là người đang bị lũ Orc tấn công bên trong không??"
Đến gần hơn, Ryu Min không khỏi kinh ngạc.
'Jo Yong-ho?'
Biệt danh không thể nhầm lẫn được.
'Chẵng lẽ anh chàng này là Vua đánh thuê nổi tiếng, Jo Yong-ho?'
Chức nghiệp của anh ấy là "Lính đánh thuê".
Nó thuộc tầng lớp cận chiến thông thường, sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí, giống như một chiến binh.
'Thành phần của các kỹ năng rất giống với một chiến binh.'
Nếu có một điểm khác biệt duy nhất thì đó là lính đánh thuê cần phải lập khế ước với người khác để đạt được sức mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...