Người tiếp cận Ryu Min không phải ai khác ngoài Seo Arin và An Sang-cheol.
“Đã lâu không gặp, Black Scythe,” Seo Arin nói, mắt cô liếc nhanh về phía Min Juri.
“Nhưng đây là ai…?”
“Tôi không nghĩ mình cần phải giải thích, phải không?”
“À, à… tôi đoán là không,” Min Juri trả lời, có phần không chắc chắn.
Nụ cười của Seo Arin tuy có vẻ đồng tình nhưng lại che giấu cảm xúc thật của cô.
'Tại sao anh ấy lại mỉm cười với cô ấy mà không phải là tôi…?' Seo Arin không khỏi cảm thấy thất vọng trước sự tiếp đón lạnh lùng.
“Nhưng anh muốn gì ở tôi?”
“À, à…”
Ryu Min hành động như thể anh ấy không biết lý do, mặc dù thực tế là anh ấy biết.
‘Có lẽ họ đến vì tôi đã dự đoán với tư cách là một nhà tiên tri rằng Black Scythe sẽ lập nhóm với họ.’
Mặt khác, Seo Arin và An Sang-cheol đang cân nhắc cách trả lời. Vì họ không thể thảo luận một cách cởi mở về lời tiên tri nên họ đã lựa chọn từ ngữ một cách cẩn thận.
Sau một lúc do dự, An Sang-cheol cuối cùng cũng lên tiếng, “Ừm, Black Scythe. Thành thật mà nói, chúng tôi muốn party với anh."
"Party? Với tôi à?"
"Đúng. Chúng tôi sẽ chỉ cản đường thôi, nhưng chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để không gây bất kỳ rắc rối nào cho anh, Black Scythe.”
Seo Arin và An Sang-cheol đã chân thành đưa ra yêu cầu của họ. Lời tiên tri đã tuyên bố rằng Black Scythe cần tham gia nhóm của họ để có khoảng thời gian dễ dàng hơn ở Vòng 6, và họ không thể lùi bước lúc này.
Ryu Min giả vờ suy ngẫm về yêu cầu đó, gõ gõ vào cằm. Trên thực tế, sự hiện diện của họ trong party là không quan trọng. Việc họ có tham gia hay không cũng không tạo ra nhiều khác biệt vì có rất nhiều tình nguyện viên nhiệt tình.
‘Nhưng mình sẽ được gì nếu để hai người này tham gia?’
Ryu Min nghĩ đến những lợi ích tiềm năng khi An Sang-cheol báo cáo sự phát triển này và Ma Kyung-rok có thiện cảm hơn với Black Scythe.
‘Sẽ không có hại gì nếu xây dựng một hình ảnh tích cực cho tương lai.’
Dù đã quyết định rồi nhưng Ryu Min vẫn giả vờ do dự, khiến những người theo dõi trở nên căng thẳng.
Ngày càng mất kiên nhẫn, An Sang-cheol đưa ra đề xuất: “Chúng tôi sẽ không yêu cầu gia nhập đảng miễn phí. Tôi có thông tin về Vòng 6. Nếu anh cho chúng tôi tham gia nhóm, tôi sẵn sàng chia sẻ thông tin…”
“Tôi không cần nó.”
‘Điều anh đang muốn chia sẻ với tôi chính là điều tôi đã nói với anh’, Ryu Min nghĩ nhưng không tiết lộ.
Ahn Sangcheol có vẻ bối rối, không biết sự thật này.
“Tại sao anh không cần nó? Chẳng phải sẽ rất hữu ích nếu biết trước cách vượt qua Vòng 6 sao?”
“Tôi sẽ lập chiến lược theo cách riêng của mình. Tôi không dựa vào những thông tin không đáng tin cậy.”
"Nhưng nhưng…"
Nhìn thấy trạng thái bối rối của An Sang-cheol, Ryu Min không khỏi chơi khăm một chút.
“Nhưng, còn anh lấy thông tin đó ở đâu thế?”
"Huh? Ừm, anh đang nói về thông tin gì thế?”
“Thông tin về Vòng 6 mà anh vừa đề cập. Từ ai cơ?”
An Sang-cheol mất cảnh giác, không biết phải trả lời thế nào. Tiết lộ sự tồn tại của nhà tiên tri sẽ khiến họ gặp nguy hiểm nên anh ta đã do dự.
“Anh không thể nói được sao? Nếu anh tiết lộ, tôi sẽ hợp tác với anh."
“Ờ, à…”
Bất đắc dĩ, An Sangcheol cúi đầu.
"Tôi xin lỗi."
Đáng ngạc nhiên là An Sangcheol rất khó lên tiếng.
‘Anh tq sẽ không tiết lộ sự tồn tại của nhà tiên tri.’
Tất nhiên, anh không muốn nhắc đến chuyện đó để tránh cơn thịnh nộ của Ma Kyungrok, nhưng điều đó không làm anh bận tâm lắm. Mặt khác, An Sang-cheol lại tỏ ra chán nản.
‘Chết tiệt, mình không thể lập nhóm với Black Scythe như kế hoạch.’
Làm thế nào anh ta sẽ báo cáo điều này với CEO?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...