Điều kiện để có được Cổ ngữ Doppelgangers rất đơn giản nhưng không hề dễ dàng.
Để có được nó, người ta phải phạm tội giết người trong khi mạo danh một người khác ở một địa điểm ẩn nơi cất giấu rune.
"Nhưng có bao nhiêu người thực sự phạm tội giết người khi mạo danh người khác?"
Tuy nhiên, hôm nay lại là ngày mà hành động kỳ quái này trở thành hiện thực.
Kẻ mạo danh Lưỡi hái đen khét tiếng sẽ phạm một tội ác ghê tởm và có được Rune of Doppelgangers mà người ta thèm muốn.
'Tất nhiên, người liên quan không biết gì cả.'
Ryu Min đào sâu suy nghĩ của kẻ mạo danh.
'Heh, họ thực sự tin rằng tôi là Lưỡi hái đen? Thật ngu ngốc. Thật dễ dàng để đánh lừa họ."
Vẫn giữ vẻ ngoài vô cảm, anh giấu đi sự thích thú của mình.
'Ồ! Trên mặt hắn không có một tia cảm xúc sao? Với kỹ năng như vậy, anh ấy có thể trở thành một diễn viên thành đạt."
Kẻ mạo danh này, hiện đang mạo danh danh tính của Lưỡi hái đen, có biệt danh là "Kuku-Ru-Bbang".
Bởi một sự xoay vần của số phận, anh tình cờ tìm thấy Cổ ngữ của Doppelgangers và cuối cùng nhận được danh hiệu "Doppelganger". (song trùng)
"Hiện tại, anh ta có thể không được chú ý, nhưng một khi sở hữu Cổ ngữ Doppelgangers, anh ta sẽ trở nên khét tiếng."
Không phải vì những hành động đạo đức của anh ta, mà vì những chiến công ác độc của anh ta.
Rốt cuộc, anh ta đã lạm dụng sức mạnh của Rune of Doppelgangers một cách trơ trẽn cho nhiều hoạt động phạm tội khác nhau.
"Điều đó được mong đợi. Ngay từ đầu anh ta chẳng khác gì một tên tội phạm."
Từ gian lận cho vay đến các âm mưu kim tự tháp, lừa đảo, tiền giả, hack các sàn giao dịch tiền điện tử và thậm chí cả lừa đảo bằng giọng nói—hầu như không có một trò lừa dối sinh lợi nào mà anh ta không nhúng tay vào. Anh ta là một kẻ lừa đảo lão luyện với nhiều kinh nghiệm.
'Và bây giờ, cá nhân này trở thành người chơi và cải trang thành Black Scythe...'
Thực tế nghiệt ngã về việc ngay cả những tên tội phạm cũng có được sức mạnh siêu nhiên thật đáng nản lòng, nhưng sức mạnh đó chỉ là thoáng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...