"Black Scythe?"
Đó không đơn thuần là một câu hỏi để làm rõ; nó mang một ý nghĩa sâu sắc hơn.
Mặc dù họ đến từ các khu vực khác nhau nhưng Min Juri vẫn biết rõ cái tên "Black Scythe".
Xét cho cùng, đó là biệt danh liên tục khẳng định vị trí dẫn đầu thế giới sau mỗi vòng đấu.
"Vậy là cậu đang nói về người đó phải không? Người luôn giành được vị trí đầu tiên trên thế giới."
"Đúng chính xác."
"Vậy hãy để tôi nói thẳng. Cậu muốn tôi tìm kiếm sự trợ giúp từ Black Scythe ở vòng thứ năm?
"Tôi đã đề cập đến sự hỗ trợ, nhưng nó thiên về sự hợp tác hơn. Đó là việc tạo dựng một liên minh tạm thời để tăng cơ hội sống sót của chúng ta."
"Nhưng chẳng phải Black Scythe đến từ một khu vực khác sao? Có phải cậu đang gợi ý rằng khu vực của chúng tôi và của anh ấy sẽ hợp nhất lần này không?
"Đó chính xác là điều tôi muốn nói."
"Nhưng Black Scythe ở cấp 30. Tại sao anh ấy lại cân nhắc việc hợp lực với tôi?"
"Bởi vì cậu có thể sử dụng buff. Black Scythe sẽ thấy có giá trị khi có cậu ở bên cạnh. Với sự giúp đỡ của cậu, có thể hoàn thành nhiệm vụ và cùng có lợi."
"Ừm..."
Đó là một lời đề nghị hấp dẫn.
Hãy tưởng tượng bạn sẽ yên tâm như thế nào khi sống sót qua mỗi vòng đấu một cách an toàn với sự hướng dẫn của người chơi cấp cao.
Tuy nhiên, thách thức nằm ở việc thành lập một nhóm với một người hoàn toàn xa lạ.
Hơn nữa, không chỉ có sự hiện diện đáng gờm mà còn có sức mạnh vượt trội.
"Thành thật mà nói, tôi có những lo lắng của mình. Liệu Black Scythe có thực sự đồng ý đi cùng tôi chỉ vì một buff duy nhất không?"
"Nó không chỉ là một buff nào đó. Những buff mà bạn có thật phi thường."
Ryu Min kìm nén suy nghĩ thực sự của mình và mỉm cười, cố gắng xoa dịu nỗi lo lắng của Min Juri.
"Black Scythe sẽ sẵn sàng hợp tác với cậu, không chỉ trong vòng này mà còn cả những vòng tiếp theo. Tôi đã nhìn thấy nó ở tương lai nên không cần phải lo lắng đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...