90. Cuộc gặp gỡ bất ngờ

34 7 2
                                    

Russell đã nghe được một câu chuyện chi tiết từ Ryu Min.

“Chà, cậu thực sự kiếm được nhiều tiền như vậy từ xổ số à?”

“Đúng vậy, tôi đã tích lũy được khá nhiều tài sản, sánh ngang với cả Powerball.”

“Và điều gì xảy ra tiếp theo? Cậu đã sử dụng số tiền đó như thế nào?”

Mặc dù có vẻ như đang khoe khoang nhưng những câu hỏi dai dẳng của Russell khiến Ryu Min không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiết lộ toàn bộ câu chuyện.

Anh ấy tiếp tục giải thích cách anh ấy chuyển đổi số tiền thắng cược của mình thành tiền điện tử, mua 51% cổ phần của công ty và giành quyền kiểm soát hoạt động của công ty.

“Ồ, vậy về cơ bản cậu là cổ đông lớn của công ty à?”

“Đúng vậy. Công ty vẫn có tiềm năng tăng trưởng đáng kể. Lần này chúng tôi không chỉ đổi tên công ty mà còn đổi mới hoàn toàn mô hình kinh doanh của mình, chuẩn bị cho những nỗ lực đầy tham vọng."

“Thật khó để tin rằng một nhà tiên tri kiếm được hàng tỷ USD trong thời gian ngắn như vậy. Tôi đã thực hiện một sự đầu tư thực sự khôn ngoan. Haha… Nhân tiện, đây không phải là tiền của nhà tiên tri sao?”

Ryu Min cười khúc khích đầy thương cảm, quan sát vẻ mặt xấu hổ của Russell khi anh gãi đầu.

“Đừng cảm thấy gánh nặng; Hãy sử dụng nó."

‘Không, tôi hy vọng cậu tiếp tục cảm thấy một chút áp lực như thế này. Bằng cách đó, chúng ta sẽ trở thành những đồng minh đáng tin cậy hơn trong tương lai.’

Ryu Min lẩm bẩm những suy nghĩ trái ngược với vẻ ngoài của mình, dẫn Russell vào văn phòng của mình.

“Hãy để tôi giải thích bản chất của công việc kinh doanh này khi chúng ta vào bên trong.”

“Chúng ta có thực sự cần một lời giải thích không? Nếu nhà tiên tri dốc hết sức lực thì chắc chắn sẽ thành công rực rỡ.”

“Tuy nhiên, cậu đã đầu tư một khoản tiền đáng kể, vì vậy điều quan trọng là cậu phải hiểu bản chất của công ty. Ngay cả cậu cũng có thể có một số nghi ngờ nếu nghe về nó. Đó là một hoạt động kinh doanh có thể thu hút sự quan tâm của bất kỳ ai tham gia trò chơi.”

Với nụ cười ranh mãnh, Ryu Min mở cửa văn phòng, để lộ một nhóm nhân viên khoảng ba mươi tuổi đang tản ra xung quanh.

Họ đều là những cá nhân trước đây đã từng làm việc tại Cheonma Consulting.

"Theo tôi."

Ryu Min bất chấp ánh mắt tò mò của các nhân viên và dẫn đường đến văn phòng CEO.

Ngay trước văn phòng CEO, An Sang-cheol đứng như lính canh.

'Tại sao anh ta lại chặn cửa như vậy? Có khách hàng nào ở bên trong không?'

Ryu Min đang bối rối, và ngay sau đó, An Sang-cheol nói với vẻ mặt ngạc nhiên.

“Giám đốc Ryu Min? Điều gì mang cậu đến nơi này…"

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ