98.

30 7 5
                                    

Xin phép giấu tên chương =))

---------------------------------------

Ryu Min không lãng phí thời gian, chạy nhanh về phía nơi phát ra tiếng hét. Nhưng những gì anh gặp phải không có gì đáng ngạc nhiên.

"Mi, Min Juri?"

Min Juri nằm dài trên mặt đất, ôm bụng, máu rỉ qua kẽ ngón tay, nhuộm đỏ mặt đất.

Với vẻ mặt khác thường, Ryu Min vội vã đến chỗ cô.

"Democracy! Chuyện quái gì đã xảy ra vậy?!"

Cô cố gắng nói, giọng cô run rẩy. “B-Black Scythe… không, Min… làm ơn, giúp tôi.”

Ryu Min sửng sốt.

‘Cô ấy biết về danh tính thực sự của mình?’

Sự mặc khải này đã xảy ra như thế nào? Anh đã không phát hiện ra dù chỉ một dấu hiệu nhỏ nhất về điều này khi anh đào sâu vào suy nghĩ của cô.

Khi đồng tử của cô run lên, Min Juri tiếp tục với giọng yếu ớt.

“Min… Ryu Min. Cậu là Ryu Min phải không…?”

“Danh tính thực sự của tôi… làm sao cậu biết được?”

“Tất nhiên… cậu biết, phải không? Tại sao phải giả vờ? Tôi… không… em là tình yêu của anh… cho dù anh có cố gắng che giấu nó thế nào đi chăng nữa thì nó cũng lộ rõ đến mức đau lòng…”

“Vậy là cậu đã biết từ trước và giả vờ?”

Min Juri gật đầu, sức lực của cô suy yếu dần.

“Tôi biết… giả vờ suốt thời gian qua là không thể chịu nổi…”

“Bỏ chuyện đó sang một bên, chuyện gì đã xảy ra với cậu vậy? Ai đã làm thế này? Nói cho tôi."

Vết thương của cô ấy có vẻ nghiêm trọng, có nguy cơ mất mạng.

“Chữa lành khẩn cấp!”

Trong cơn hoảng loạn nhất thời, Ryu Min đã không thể sử dụng khả năng chữa lành của mình ngay lập tức.

Hít một hơi thật mạnh, cuối cùng anh cũng triệu hồi được sức mạnh của mình và vết thương của Min Juri bắt đầu lành lại. Một cảm giác nhẹ nhõm tràn ngập trên nét mặt cô.

“Cảm ơn, Min.”

"Ai đã làm thế này với cậu? Ai đã tấn công cậu?

“An Sang-cheol… chính là anh ấy.”

"Cái gì?"

Một cơn giận dữ bùng cháy trong Ryu Min.

Cơn thịnh nộ của anh ta nhắm thẳng vào An Sang-cheol.

“Tên khốn đó đâu rồi?”

"Tôi đây."

Bằng một chuyển động nhanh chóng, Ryu Min quay về phía giọng nói từ phía sau.

Đứng đó là An Sang-cheol, cười toe toét như một nhân vật phản diện tinh túy. Bên cạnh anh, Seo Arin nhếch môi thành một nụ cười nham hiểm. Chỉ riêng vẻ mặt nham hiểm của họ đã chứng tỏ rõ ràng rằng cả hai đã âm mưu làm hại Min Juri.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ