72. Kỷ lục mới

53 7 0
                                    


[Chiến thắng High Orc!]

[Điểm kinh nghiệm đạt được: +54,79%]

[Vàng nhận được: +8.000]

[Vàng bổ sung: +4.000]

[Tăng cấp!]

[Nhận được 'Găng tay của High Orc.']

[Nhận được 'Nanh của High Orc.']

[Đã bảo đảm 'Pha lê mana màu tím cấp thấp.']

[Nhận được 'Hòn đá Cân bằng.']

[Tiến trình chinh phục: Đá Cân bằng 4/4]

Giữa hàng loạt tin nhắn che khuất tầm nhìn của anh, Ryu Mi vẫn không hề bối rối. Những tin nhắn này là nguyên nhân để ăn mừng chứ không phải gây nhầm lẫn.

['Găng tay của High Orc']

– Loại: Găng tay

– Độ hiếm: Sử thi

– Phòng thủ: 60

– Hiệu ứng đặc biệt: Sức mạnh +10, Sức mạnh bổ sung +5 khi chống lại Orc

– Độ bền: 1.000/1.000

– Hạn chế sử dụng: Yêu cầu cấp Regular trở lên

– Mô tả: Găng tay được tạo hình bằng nắm đấm tàn bạo và man rợ của High Orc. Orc sợ chúng.

Mặc dù những chiếc găng tay này mang lại sự tăng cường đáng kể về chỉ số sức mạnh, Ryu Min quyết định không chuyển sự chú ý của mình sang nó. Những chiếc găng tay này không xứng đáng để thay thế những chiếc Găng tay Bóng tối mà anh ấy hiện đang đeo.

Điều thực sự thu hút sự quan tâm của Ryu Min là tin nhắn sau:

[Nhiệm vụ phụ đã hoàn thành!]

[Được thưởng bằng 'Rune of Balance'!]

Anh ấy đã có được Cổ ngữ Cân bằng, một vật phẩm quan trọng để trở nên mạnh mẽ hơn và là một trong những Cổ ngữ trong danh sách của anh ấy.

[Rune của sự cân bằng]

– Hiệu ứng: Khi chênh lệch giữa 'chỉ số thuần' là 10 trở xuống, tất cả chỉ số đều được nhân đôi.

Điều kiện để Cổ Ngữ Cân Bằng hoạt động rất đơn giản: sự khác biệt giữa các chỉ số phải từ 10 trở xuống, chỉ tập trung vào điểm thuộc tính và loại trừ các vật phẩm hoặc hiệu ứng bổ sung.

'Đơn giản nhưng không hề dễ dàng. Điều đó có nghĩa là bạn phải tăng đồng đều cả bốn thuộc tính.'

Ví dụ: hãy tưởng tượng nếu một người chơi cấp trung bình 20 có được Ấn thạch này với các thuộc tính sau: Sức mạnh 30, Nhanh nhẹn 14, Trí tuệ 3, May mắn 3.

'Trong trường hợp này, mức tối thiểu là 3 và mức tối đa là 30, dẫn đến chênh lệch là 27. Nó không đáp ứng điều kiện từ 10 trở xuống.'

Đương nhiên, Rune of Balance sẽ không hiệu quả.

Mặt khác, nếu ai đó có sự phân bố cân bằng, như Sức mạnh 20, Nhanh nhẹn 10, Trí tuệ 10, May mắn 10 có được nó, nó sẽ có tác dụng như một lá bùa.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ