03. Tạo nhân vật

9 2 0
                                    

"Black Scythe."


Không có bất kỳ sự chậm trễ nào, hệ thống đã phản hồi tên người dùng đã chọn của Ryu Min.


[Bạn có muốn đăng ký biệt danh cho hình đại diện của mình là 'Black Scythe' không?]


"Đúng."


[Tên người dùng này chưa được sử dụng. Nó được đăng ký.]


Có lý do tại sao Ryu Min lại chọn tên người dùng 'Black Scythe'.


"Nghe có vẻ mạnh mẽ."


Thông thường, khi mọi người được yêu cầu nghĩ ra một tên người dùng, họ có xu hướng chọn một tên mà không cần suy nghĩ nhiều hoặc lãng phí ba mươi giây để cân nhắc chỉ để chọn tên thật cho họ.


Tuy nhiên, Ryu Min đã nhận ra rằng việc chọn tên người dùng quan trọng một cách đáng ngạc nhiên thông qua trải nghiệm hồi quy của anh.


"Tên người dùng của bạn quyết định ấn tượng của người khác đối với bạn."


Nơi anh ấy đang di chuyển đến thông qua dịch chuyển linh hồn là một thế giới mới, một thế giới có thể được coi là một chiều không gian khác.


Ở một nơi như vậy, mọi người sẽ không muốn sử dụng tên thật mà chỉ gọi nhau bằng tên người dùng mà họ đã đặt trước đó.


Sau một vài hiệp đấu, mọi người sẽ cố gắng che giấu danh tính, thậm chí có người còn đeo mặt nạ.


"Thật ngu ngốc khi sử dụng tên thật của bạn trong quá trình tạo hình đại diện."


Đó cũng là lý do tại sao mọi người không sử dụng tên thật của mình trong trò chơi, đặc biệt là trong các trò chơi sinh tồn nơi bạn phải cạnh tranh và chà đạp người khác để sống sót.


"Đó là lý do tại sao tên người dùng lại quan trọng đến vậy. Đó là một trong những yếu tố quyết định việc tạo ấn tượng đầu tiên."


Mặc dù anh không chắc liệu thiên thần có cố tình che giấu điều đó hay không nhưng thực tế là thiên thần không đề cập gì đến việc này.


Phía trên đầu mỗi avatar là tên người dùng của họ, luôn hiển thị cho mọi người.


"Giống như một trò chơi vậy."


Đó là lý do tại sao tên người dùng là yếu tố quan trọng để tạo ấn tượng đầu tiên.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ