[Ryu Min]
[Kinh nghiệm +0,27%]
[Vàng +40]
[Số lượng Orc hiện tại: 2,415/100]
[Hiệu ứng Cổ ngữ Tàn sát: Tăng 100% tất cả các chỉ số.]
[Hiệu ứng Vòng cổ Xương: Tăng tốc độ tấn công lên 25%.]
Ryu Min, người đã xuyên qua đám orc như một cỗ máy được tra dầu, liếc nhanh kiểm tra thời gian.
[Thời gian còn lại cho đến khi kết thúc vòng đấu: 00:30:41]
Khi đồng hồ còn khoảng 30 phút, Ryu Min tra lưỡi hái vào vỏ. Anh quyết định đã đến lúc phải chuyển hướng, nhận ra rằng việc săn orc thêm nữa sẽ trở nên vô ích.
'Đã đến lúc thay đổi cách tiếp cận của chúng tôi. Lên cấp trong thời gian còn lại có vẻ không khả thi.'
Hiện tại, Ryu Min đang ở cấp độ 39. Chỉ cần thêm một cấp độ nữa là anh ấy sẽ mở khóa được các kỹ năng mới, nâng cao đáng kể sức mạnh của mình. Nhưng...
'Thật đáng tiếc, thời gian không còn nhiều cho việc đó.'
Tuy nhiên, anh không hề hối tiếc; anh ấy đã cống hiến hết mình.
Bảy giờ săn lùng không ngừng nghỉ, hơn hai nghìn con Orc đã bị tiêu diệt.
'Min Juri đã đi theo trong thử thách này, nhưng tôi đã đưa cho cô ấy hơn một trăm, vì vậy cô ấy nên hài lòng. Ngoài ra, cô ấy còn cho tôi buff."
Sự sắp xếp này có lợi thế của nó. Nó đã đẩy nhanh quá trình săn bắn của họ, đưa Ryu Min lên cấp 39, tăng chín chỉ số thông qua Hạt vĩnh cửu.
Ryu Min đeo chiếc khăn quanh cổ khi đánh dấu thành tích của mình – tiêu diệt 900 con Orc. Mỗi trăm con Orc tương đương với một điểm chỉ số, vậy nên cậu đã bắt được chín con trong số đó. Ngoài ra, anh ta còn có thêm 99 con Orc nữa trong kho của mình, gần như lấp đầy ngăn xếp tới [99/100].
"Thêm một lần nữa, độ bền của hạt sẽ chạm 0, khiến nó vỡ tan. Sau này tôi sẽ phải ngừng sử dụng nó để khôi phục độ bền."
Độ bền còn lại của hạt là [1/1000]. Để trẻ hóa nó để sử dụng trong tương lai, anh phải ngừng sử dụng nó.
"Black Scythe, săn xong chưa?"
"Thế này là đủ rồi."
"Vậy đã đến lúc xử lý con boss còn lại rồi à?"
"Ừ, đó là điều bắt buộc."
"Có biết nó nằm ở đâu không?"
"Chúng ta sẽ phải tìm kiếm nó."
Ryu Min đột nhiên đưa tay ra và chớp mắt với Min Juri.
"Chúng ta hãy tạm biệt nhau ở đây. Cô đã phải tốn rất nhiều công sức để đi theo tôi."
"À... Đây là kết thúc à?"
Khuôn mặt của Min Juri đầy vẻ thất vọng khi họ bắt tay nhau, báo hiệu sự hợp tác của họ đã kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Aksiyon◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...