‘Bản thiết kế có ý nghĩa không thể phủ nhận.’
Sẽ hiệu quả hơn khi đầu tư vào các bản thiết kế có công thức kết hợp bằng văn bản hơn là thử nghiệm các mục ngẫu nhiên, giúp tiết kiệm cả thời gian và công sức.
Nhưng liệu nó có thực sự đáng giá tới 1 tỷ USD?
‘Đó không phải là vấn đề cốt lõi ở đây’
Về bản chất, bản thiết kế là kho lưu trữ thông tin. Việc chế tạo các vật phẩm từ bản thiết kế đòi hỏi phải tìm nguồn cung ứng nguyên liệu riêng biệt.
‘Nói một cách đơn giản, bạn đã bỏ ra 1 tỷ chỉ để có được thông tin’
Là người mua, bạn phải có giá trị rõ ràng trong khoản đầu tư.
‘Xét cho cùng thì đây là vật phẩm trong bản thiết kế đầu tiên và nó được quảng cáo là có tiềm năng chế tạo áo giáp độc đáo, khiến nó khá hấp dẫn,’
Có lẽ họ sẽ thu được thông tin thông qua bản thiết kế và thu lợi nhuận bằng cách chia sẻ nó với người khác.
Quả thực, đã có những cá nhân đã phát triển nhờ phương pháp này.
‘Mình có khả năng có thể bán các công thức kết hợp trong đầu mình và tích lũy được khối tài sản đáng kể, nhưng…’
Có một lý do đơn giản khiến họ kiềm chế.
'Thông tin độc quyền mang lại lợi nhuận lớn hơn so với việc bán nó'
Thay vì chia sẻ những nguyên liệu hạn chế bằng cách bán thông tin, hãy tự mình độc quyền các nguyên liệu đó.
'Bán các mặt hàng được chế tạo từ bản thiết kế sẽ là một nỗ lực có lợi hơn'
Tuy nhiên, Ryu Min không có ý định trải qua những rắc rối trong việc chế tạo và bán đồ.
Mục tiêu của anh chỉ đơn giản là tạo ra những vật phẩm anh cần.
Với khối tài sản dồi dào trong tay, anh ta không cần phải làm gì khác.
‘Đặc biệt là khi giá cổ phiếu đang trên đà tăng’
Dù thế nào đi nữa, anh cũng đang hài lòng với số tiền 1 tỷ đồng khi có một cuộc điện thoại cắt ngang dòng suy nghĩ của anh.
ID người gọi tiết lộ Ma Kyung-rok.
“Vâng, thưa Chủ tịch,” Ryu Min trả lời.
– “Nhà tiên tri! Cậu đã thấy người thắng trong cuộc đấu giá chưa? Giọng của Ma Kyung-rok tràn đầy phấn khích.
“Vâng, tôi có,” Ryu Min bình tĩnh trả lời.
– “Không thể tin được, 1 tỷ chỉ trong một ngày. Tôi không ngờ nó lại đạt đến độ cao như vậy,” Ma Kyung-rok ngạc nhiên.
“Anh có biết người mua là ai không? Với mức độ giàu có đó, họ có thể có mối liên hệ nào đó với ngài, thưa ngài Chủ tịch,” Ryu Min hỏi.
- "Đúng rồi. Tôi phát hiện ra người mua có cùng tên với con trai cả của chủ tịch tập đoàn Hancheol. Chà, chúng tôi không thân nhau, tôi chỉ biết tên anh ta thôi,” Ma Kyung-rok nói rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...