01. Tiếng chuông nửa đêm (2)

25 4 0
                                    

Họ gọi chủ nhân của giọng nói đó là thiên thần, nhưng hành động của ả ta chẳng có gì là thánh thiện cả.

Ryu Min đã học được sự thật phũ phàng này qua 99 lần hồi quy.

"Đó không phải là việc mà những người phụ nữ thấp kém như thiên thần sẽ làm."

Người tổ chức trò chơi chết tiệt này chắc chắn đã tồn tại, và cái gọi là thiên thần này chỉ đơn giản là một NPC được thiết kế để giải thích luật chơi.

"Mặc dù có vẻ như đây chỉ là một trò chơi nhưng đây là một tình huống nghiêm trọng."

Chẳng bao lâu, một ánh sáng rực rỡ từ trên trời giáng xuống, cùng với một người phụ nữ khiến đám đông phải há hốc mồm.

"Một thiên thần?"

Với đôi cánh, làn da trắng sứ, vẻ đẹp khiến ngay cả những người nổi tiếng cũng phải ghen tị, người phụ nữ này xứng đáng với hình ảnh thiên thần quen thuộc trong tâm trí mọi người.

"Tính cách của cô ấy có thể là ác quỷ, nhưng vẻ ngoài lại rất tuyệt vời."

Chỉ có Ryu Min là không ấn tượng với vẻ ngoài của thiên thần. Sẽ không lâu sau khi những người khác nhận ra rằng các thiên thần quan tâm đến con người ít đến mức nào.

"Loài người rác rưởi, phải cúi đầu trước vẻ đẹp của ta. Có vẻ như tất cả các ngươi đều ngu ngốc đến mức ngây người khi nhìn ta."

"...?"

"Ta khuyên các ngươi đừng nên có bất kỳ suy nghĩ ngu ngốc nào. Ta không có ý định giao du với những kẻ sâu bọ như các ngươi."

Mặc dù nụ cười độc ác của thiên thần rất đẹp nhưng mọi người không thể mỉm cười đáp lại.Làm sao ai có thể cười khi bị xúc phạm?

"Nhìn thấy tất cả các ngươi cau mày như vậy khiến tôi có cảm giác như mình đã hiểu được các ngươi. Tee-hee-hee."

Đó là lúc một chàng trai dũng cảm hét lên câu hỏi mà mọi người đều tò mò.

"Ngươi nghĩ ngươi là ai mà lại nói chuyện với chúng tôi như thế? Ngươi có phải là thiên thần không?"

Ánh mắt của thiên thần hướng về chàng trai và Ryu Min nhìn anh ta với vẻ mặt đau khổ.

"Ngươi có thể nghỉ ngơi."

Nó luôn bắt đầu với chàng trai trẻ bất chấp ý muốn của thiên thần.

"Chậc."

Nó đã xảy ra ngay lúc đó và ở đó.

Tung tóe!

Đột nhiên, đầu chàng trai nổ tung như quả dưa hấu.

Máu bắn tung tóe khắp nơi, những người đứng gần đó hét lên kinh hãi.

"Kyaaah!"

"Ờ!"

"Sao ngươi dám nói chuyện bất lịch sự với ta, một sinh vật thấp hèn!"

Mặc dù anh ta đã chết và không thể nghe thấy, thiên thần vẫn tiếp tục nguyền rủa.

"Ai nói ngươi có thể đặt câu hỏi? Con người không có tư cách hỏi ta bất cứ điều gì. Đừng cố ra vẻ như ngươi ngang hàng với ta. Trừ khi ngươi muốn đầu mình nổ tung như thế. Tất nhiên là của con người."

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ