58. Rune Of Doppelganger

70 9 0
                                    

Khi đối mặt với một thực tế khắc nghiệt đến khó tin, mọi người thường chết lặng vì hoang mang tột độ. 

Lời nói của họ không phát ra như dự định, và đôi mắt họ đảo quanh đầy bối rối.

Đây chính xác là trường hợp vào lúc này.

"Ư-U-Ừm...."

Người phụ trách lo lắng liếc nhìn qua lại giữa cơ thể vô hồn của Black Scythe và Little Crock tinh nghịch.

"Anh đã làm cái quái gì thế này?! Làm sao lại dám giết Lưỡi Hái Đen, một nhân vật huyền thoại?"

Anh cũng không ngờ Lưỡi Hái Đen đáng kính lại có một kết cục đơn giản như vậy, cũng không lường trước được cơn thịnh nộ bất ngờ của Little Crock tinh quái.

"Bạn mất trí sao? Bạn!!!"

"À, ông đang nói những điều vô nghĩa phải không?"

Một giọng nói trầm đầy đe dọa kèm theo ánh mắt xuyên thấu hướng về phía người phụ trách.

Bị mất cảnh giác trước bầu không khí thay đổi nhanh chóng, người phụ trách vô tình nuốt khan.

"Cái quái gì đằng sau cái nhìn đó vậy?"

Nó giống như ánh sáng chói lóa của một con thú hung dữ, có khả năng dập tắt tinh thần của một người.

Hình ảnh rụt rè của chàng trai tuổi đôi mươi, Little Crock mà anh từng biết, đã biến mất hoàn toàn.

Bỏ lại người quản lý đang bối rối ở phía sau, Ryu Min hướng ánh mắt về phía khoảng không trống rỗng.

[Bạn đã phạm tội giết người khi mạo danh người chơi khác.]

[Các điều kiện kích hoạt đã được đáp ứng.]

[Bạn đã phát hiện ra một rune ẩn giấu ở chính nơi này—'Rune of Doppelganger'!]

[Rune thu được sẽ tự động được khắc lên cơ thể người chơi!]

Nhận được tin nhắn về việc có được Cổ ngữ Doppelganger, một nụ cười hài lòng nở trên khuôn mặt Ryu Min.

"Xuất sắc. Mọi nỗ lực lừa dối họ của tôi đã được đền đáp."

Vì anh đã mạo danh Little Crock thành công nên các điều kiện cần thiết đã được đáp ứng.

Lưỡi Hái Đen giả, nổi tiếng với khả năng biến hình, không còn là mối đe dọa nữa.

Rốt cuộc, Ryu Min đã loại bỏ anh ta cách đây không lâu.

Với số phận tương lai của anh chàng là một nhân vật phản diện, Ryu Min không hề có chút thiện cảm nào.

"Little Crock... Little Crock! Nói cho tôi biết, tại sao cậu lại giết Lưỡi Hái Đen?"

"Lý do tại sao bạn hỏi? Bởi vì anh ta chẳng là gì ngoài một kẻ mạo danh chết tiệt."

"Kẻ mạo danh? Ý anh là gì...?"

Thay vì đưa ra câu trả lời trực tiếp, Ryu Min lại lấy ra một chiếc mặt nạ đã chuẩn bị sẵn và đeo vào.

Lỡ như người phụ nữ bất tỉnh tỉnh dậy và chứng kiến ​​cảnh tượng đó thì khá bất tiện.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ