76. No more questions

79 9 4
                                    

"Đây có phải là một trò đùa không? Chàng trai trẻ đó là cổ đông lớn?"

"Có 51% cổ phần đồng nghĩa với việc đầu tư hàng tỷ đồng!"

Phản ứng của các cổ đông đối với Ryu Min rất nhất quán.

Họ nhìn anh với vẻ nghi ngờ, thậm chí có người còn nắm chặt tay như thể đang vật lộn với sự hoài nghi.

Sự thay đổi đột ngột từ một người vô danh sang vị trí lãnh đạo công ty chắc chắn đã khiến họ hoang mang.

"Đầu tiên, hãy cho phép tôi làm sáng tỏ sự thay đổi trong ngành mà chúng ta đang xem xét..."

Khi Ryu Min bắt đầu giải thích ý tưởng kinh doanh giống như cách anh ấy đã làm với Ma Kyung-rok., các cổ đông đều mở to mắt đáp lại.

'Anh ấy đang có kế hoạch tạo ra một thị trường điện tử mở mang tính xã hội cho người chơi?'

'Không phải điều đó chủ yếu chỉ có lợi cho người chơi sao?'

'Có phải anh ấy định đổi tên công ty thành Player Place không?'

'Chết tiệt, cái kiểu đặt tên gì thế này?'

Những lời phàn nàn âm ỉ bên dưới chỗ ngồi, nhưng không có lời phàn nàn nào được thốt ra.

Trước sự chứng kiến ​​của đông đảo người xem, Ryu Min tỏ ra kiềm chế.

Trong thâm tâm, Ryu Min không khỏi mỉm cười trước sự bất mãn đang dâng trào.

'Vâng, chắc chắn là rất khó chịu. Suy cho cùng, những cổ đông này không phải là người chơi.'

Những người tham dự đại diện cho nhiều độ tuổi khác nhau, trải dài từ độ tuổi 30 đến 60.

Họ đều là những cá nhân bình thường vì thế hệ người chơi trẻ phần lớn đã kiêng đầu tư chứng khoán.

'Trong tình huống mà một người có thể phải đối mặt với những thách thức đe dọa tính mạng ở vòng tiếp theo, việc đầu tư cổ phiếu dài hạn dường như vô ích.'

Nếu cần tiền, họ sẽ tìm cách sử dụng kỹ năng của mình hoặc dùng đến cờ bạc.

Một số người chơi có mặt đã bị lôi kéo bởi sự cám dỗ của các hoạt động tội phạm.

'Chỉ với một vài vụ cướp, họ có thể dễ dàng đạt được thứ mình mong muốn.'

Có gì phải sợ khi mạng sống của bạn đang bị đe dọa?

Nếu được lựa chọn, nhiều người sẽ chọn ngồi tù vì những điều không chắc chắn của Vòng tiếp theo.

'Đó chính xác là vấn đề. Trong mắt người dân bình thường, người chơi thường bị coi là kẻ chủ mưu gây bất ổn xã hội.'

Về cơ bản họ được coi là tội phạm tiềm năng.

Do đó, việc nảy sinh sự hoài nghi khi ai đó đề xuất tạo một trang web thị trường cho người chơi là điều đương nhiên.

"Giờ thì lời giải thích của tôi đã kết thúc. Tôi rất sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc. Nếu có ai có thắc mắc..."

Trước khi Ryu Min kịp nói hết câu, những cánh tay giơ lên ​​khắp phòng.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ