Rune of Enchantment là một rune lừa đảo.
Bất kể trình độ của người chơi hay đỉnh cao danh tiếng của con người mà họ có thể đạt tới, rune này chắc chắn sẽ bẫy họ.
Trước ánh nhìn của Yamti, mọi người buộc phải cúi đầu.
Tuy nhiên.
‘Nó không hoạt động, dù tôi có thử bao nhiêu lần đi nữa!’
Cho dù cô ấy có chăm chú nhìn và cố gắng mê hoặc đến đâu, tất cả những gì đang chờ đợi cô ấy chỉ là những thông báo cho biết rằng rune của cô ấy đã bị chặn lại bởi một rào cản tinh thần kiên cường.
‘Tại sao nó không hoạt động? Tại sao?'
Yamti thấy mình không chỉ đang suy nghĩ về câu đố này mà còn một điều khác—biệt danh của đối thủ, được tiết lộ trong tin nhắn.
Black Scythe.
‘Có phải người đang đứng trước mặt tôi bây giờ không phải là Lostyak mà là Black Scythe?’
Hóa ra danh tính của Lostyak mà cô đã biết từ lâu thực chất là Black Scythe!
Ai có thể ngờ rằng Black Scythe, tuyển thủ được ưu tiên hàng đầu lại ở bên cạnh cô?
“Cậu, cậu…”
“Ồ, cô có để ý không? Biệt danh của tôi."
“…”
“Đó là một rune khá xảo quyệt phải không? Thậm chí còn để lộ biệt danh thật sự.”
“Làm sao cậu biết về rune của tôi?”
“Tôi đã nói với cô nhiều lần rồi.”
Ngay lập tức, ánh mắt của Ryu Min trở nên lạnh như băng.
“Tại sao tôi phải trả lời câu hỏi của cô?”
“…”
Một tiếng nuốt nước bọt vang lên trong sự im lặng căng thẳng.
Dưới sức nặng của sự căng thẳng này, Yamti im lặng quan sát Ryu Min một lúc.
‘Một người đàn ông không thể bị mê hoặc. Đó là Black Scythe…’
Kể từ khi trở thành người chơi, anh là người đầu tiên khiến Yamti lo lắng như vậy.
'Tôi nên làm gì bây giờ? Đánh giá theo bầu không khí, cậu ta làm điều này không có mục đích tốt…’
Trong tình huống này, người đã làm gián đoạn hoạt động của họ và nhắm vào chủ tịch không ai khác chính là Black Scythe, người đang đứng trước mặt cô.
Xét đến tên của chủ tịch vẫn còn tồn tại trong danh sách phù phép, có vẻ như cậu ta vẫn chưa giết anh ta.
‘Chắc hẳn cậu ta muốn thứ gì đó vì không giết mình ngay lập tức.’
Nó không thể được giải quyết chỉ bằng vũ lực.
Suy cho cùng, đối thủ của cô chính là Black Scythe nổi tiếng.
Bằng cách nào đó, cô phải giải quyết chuyện này thông qua trò chuyện.
Với suy nghĩ rằng có lẽ nếu xử lý tốt thì mọi chuyện sẽ được giải quyết, Yamti đưa ra đề xuất.
“Ừm, Black Scythe. Nếu cậu nói cho tôi biết cậu muốn gì, tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng…”
“Yamti-nim. Cô có vấn đề gì không?”
Cảm thấy có điều gì đó không ổn trong bầu không khí, những giám đốc điều hành đã tiến lại gần.
Một người chặn lối ra, một người chuẩn bị cho một cuộc phục kích tiềm tàng từ phía sau, và một người đưa ánh mắt cảnh giác về phía Yamti.
Họ đã định vị chiến lược, sẵn sàng cho mọi tình huống để tạo ấn tượng thuận lợi với Yamti.
‘Hãy nhìn những kẻ ngốc này.’
Ngay lập tức, Ryu Min mỉm cười, nhưng Yamti cảm nhận được một luồng khí đặc biệt từ nụ cười đó.
“Yamti-nim. Có điều gì đó đang làm phiền cô phải không? Nếu cô thông báo cho chúng tôi về tình hình, chúng tôi có thể…”
"Câm miệng. Có nhiều người đang cản đường nên hãy im lặng…”
“Yamti.”
"Vâng?"
“Những kẻ này khá sắc bén. Họ có thể cảm nhận tâm trạng tốt hơn cô.”
Trong chớp mắt, Ryu Min đã rút lưỡi hái của mình ra.
“Họ có thể không nắm bắt được chủ đề, nhưng họ biết cách đọc bầu không khí.”
Sau đó, có một âm thanh như thể thứ gì đó đang bị cắt từng miếng một.
Tututututu-
Ba người vừa đứng nãy giờ đổ sụp xuống như một dãy domino.
"Ah."
Máu nhuộm đỏ sàn nhà, nhưng Yamti lại bị đóng đinh tại chỗ một cách kỳ lạ.
‘Tôi thậm chí còn không thấy điều đó xảy ra.’
Nhận ra rằng mình không thể phản ứng với tốc độ cần thiết, Yamti từ bỏ mọi hy vọng mà mình có.
Khi những giám đốc điều hành bước tới, cô đã nuôi một hy vọng mong manh.
Cuối cùng, nó hóa ra là một điều vô ích.
'Tôi không có lựa chọn. Tôi không thể nghĩ ra bất kỳ kế hoạch nào để đối phó với người đàn ông này.'
Cô vừa mới nhận ra sự thật này.
“Cái gì… Cậu muốn gì?”
“Đầu tiên, hãy giải phóng Nghị sĩ Lee Seong-hyun khỏi bùa mê.”
“…”
Nếu cô giải phóng bùa phép, cô sẽ không thể sử dụng ông ta nữa.
Sự thật đó chính là điều đã giữ Yamti lại.
“N-nếu tôi từ chối?”
Cô thu hết can đảm.
Đổi lại, cô phải mất đi cánh tay của mình.
Tock-
“A, ahhhhhh!”
Trong cơn đau đớn rõ ràng, Yamti nắm lấy vai và ngã xuống đất.
Đương nhiên, cô không nhìn thấy nó bị cắt đứt khi nào.
“Dũng cảm có thể là một khái niệm ảo, nhưng cô đã đánh giá sai đối thủ của mình.”
“Ư…”
“Tôi không ở đây để giải trí cho những lời từ chối.”
Ryu Min nhặt cánh tay bị đứt rời khỏi mặt đất.
Sau đó anh ta đặt nó vào phần đã được cắt sạch sẽ.
“A!”
Với cơn đau nhức nhối, Yamti ôm lấy vai mình và khi Ryu Min sử dụng phép thuật chữa lành, vết thương đã được chữa lành và cánh tay trở lại trạng thái ban đầu.
“Nó sẽ không còn giống như trước nữa, nhưng có thể di chuyển được nó.”
'Thật sao?'
Yamti lặng lẽ kinh ngạc.
Việc gắn lại một cánh tay bị đứt lìa không phải là chuyện nhỏ. Ngay cả với kỹ năng chữa lành khẩn cấp của chính mình, cô biết mình không có khả năng phục hồi để gắn lại một chi bị đứt rời.
‘Làm sao điều này có thể xảy ra được?’
Cả hai người đều sở hữu kỹ năng giống nhau, vậy tại sao khả năng phục hồi của họ lại có khoảng cách như vậy?
Ryu Min, như thể cảnh báo trước những nghi ngờ thú vị, một lần nữa giơ lưỡi hái lên.
“Bây giờ cánh tay đã được gắn lại, hãy để tôi nhắc lại. Giải phóng Nghị sĩ Seong Hyun Lee khỏi bùa mê.”
Không chút do dự, Yamti đã hành động.
“Tôi-tôi đã thả ông ta ra rồi.”
Ryu Min im lặng xem xét kỹ lưỡng Yamti khi nghe những lời đó.
Đọc suy nghĩ nội tâm của cô, không có gì sai trái.
"Nhanh thật."
Để làm bằng chứng, Nghị sĩ Seong Hyun Lee, người vừa mới bất động như một con búp bê, thở dài.
“A, đầu tôi… Hả?”
Khi mở mắt ra, tầm nhìn của ông bị cản trở bởi một chiếc túi màu đen.
Ông không thể di chuyển; có vẻ như ông bị trói vào một chiếc ghế.
Mặc dù không thể nhìn thấy những gì trước mặt nhưng Seong Hyun Lee đã nhanh chóng nắm bắt được tình hình.
“Này, tất cả các người! Có biết rằng cảnh sát đang ở gần đây! Làm sao có thể bắt cóc một thành viên Quốc hội mà không suy nghĩ kỹ về điều này? Các người đã phạm sai lầm. Lắng nghe tôi! Thả tôi ra, có hiểu không!
Vào lúc đó, tầm nhìn tối tăm đột nhiên sáng lên.
Ryu Min đã tháo chiếc túi màu đen ra.
"Huh?"
“Xin chào, Nghị sĩ Seong Hyun Lee. Tôi là người đang cố gắng giải cứu ngài.
Một người đàn ông với nước da xám nhạt xa lạ đang chăm chú nhìn ông.
Trước khi ông kịp thắc mắc người đàn ông này là ai, mùi máu và xác chết đã ập đến một cách muộn màng.
“Ơ…!”
“Chỉ cần đợi một chút thôi. Tôi sẽ thương lượng với người phụ nữ đó trước.”
Trong khi nghị sĩ lao tới, Ryu Min trừng mắt nhìn Yamti.
"Cô có muốn được tha không?"
“X-xin hãy tha cho tôi.”
“Nếu tôi tha cho cô, cô có hứa sẽ không sử dụng khả năng của mình nữa không?”
"Vâng! Tôi thề sẽ không bao giờ sử dụng khả năng của mình nữa, tôi thề v—”
“Đừng thề với thần nào đó. Hãy thề với tôi đi.”
"Ồ được rồi. Tôi thề với Black Scythe! Tôi thề!"
Nhìn Yamti đang nói với giọng tuyệt vọng, Ryu Min gật đầu.
"Rất tốt. Tôi sẽ cho cô thấy lòng thương xót.”
“C-cảm ơn! Cảm ơn!"
“Bây giờ, đi đi.”
Ngay cả với lời mời mà cô mong muốn, Yamti vẫn nhìn Ryu Min bằng ánh mắt nghi ngờ.
“Bây giờ tôi thực sự có thể đi được à? Cậu sẽ không cắt cổ tôi ngay khi tôi quay lại, phải không?”
“Đừng ngốc nghếch thế. Đi."
Ryu Min thờ ơ quay đầu lại.
‘Cậu ta không có khả năng tự vệ…?’
Trong lúc nhất thời, cô có ý định tấn công bất ngờ nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua.
‘Không không. Tôi có điên không?’
Có cần thiết phải mạo hiểm mạng sống của mình để trả thù không?
So với Black Scythe, chỉ số của cô ấy hoàn toàn không đáng kể.
Khoảng cách giữa họ giống như giữa một con voi và một con chuột.
Dù tấn công bất ngờ đến đâu, cơ hội chiến thắng gần như không có, và cô biết rõ điều đó.
“T-tôi sẽ đi. Black Scythe. Vậy tôi sẽ lên đường.”
"Cô nghĩ cô đang đi đâu?! Đồ khốn!”
Khi Yamti cố gắng rời khỏi cabin, Nghị sĩ Seong Hyun Lee đã nổi giận.
"Cởi trói cho tôi! Tôi phải bắt được người phụ nữ đó! Cô ta đã bắt cóc tôi!”
Dù hét rất to nhưng Ryu Min vẫn không hề có động thái thả anh ra.
“Nhanh lên và đi đi.”
“A-à, vâng.”
Trong giây lát, Yamti liếc nhìn Ryu Min đầy nghi ngờ rồi rời khỏi cabin.
* * *
Thình thịch, thịch, thịch, thịch—
Khi cô đi xuống con đường núi, hơi thở của cô trở nên khó nhọc.
“Ô, hừ.”
Yamti, người đã đi được một quãng khá xa, quay lại nhìn.
Căn nhà đã ở rất xa nên không thể nhìn thấy được.
“Cậu ta không theo dõi tôi phải không? Thực sự để tôi đi sao?”
Nó không thể được nhìn thấy hay phát hiện bởi kỹ năng thông thường Phát hiện sự hiện diện.
Yamti đã chắc chắn.
Không có sự truy đuổi.
“Ha, hahaha, heeheeheehee. Huh!"
Cô cắn môi để ngăn mình cười lớn, đề phòng Black Scythe nghe thấy.
Nhưng cô không thể kìm được tiếng cười vang lên.
“Puhihihihiheeheehee. Hahah, chuyện gì đang xảy ra thế, nghiêm túc đấy.”
Nước mắt cô trào ra vì cười quá nhiều, và cô nói với vẻ hoài nghi.
“Cậu ta có thực sự thích tôi không? Những gì trên trái đất? Tại sao lại tha cho tôi?”
Có phải vì lời hứa không sử dụng năng lực của mình?
Hay là vì cô ấy có vẻ yếu đuối?
"Cậu đã yêu vẻ đẹp của tôi hay gì đó à?"
Cô không thể hiểu được lý do tại sao anh lại tha cho cô.
“Dù thế nào đi nữa, thật ngây thơ!”
Chỉ tin vào lời nói thực sự là một hành động ngây thơ.
“Tôi đã gặp vô số người đàn ông, nhưng chưa bao giờ có người như thế này. Hừ.”
Yamti đã gặp rất nhiều kẻ ngu ngốc, nhưng người này đã giành được chiếc bánh.
“Heheheheheh, thật là ngu ngốc. Lời hứa? Lời thề? Nó dành cho những kẻ thua cuộc. Tại sao tôi phải bận tâm giữ chúng?
Ngay từ đầu Yamti đã không có ý định thực hiện lời hứa của mình.
Đó chỉ đơn giản là nói những gì cô ấy cần nói để tồn tại.
Và đối với anh chàng đã yêu, anh ta là một kẻ ngốc, một kẻ ngu ngốc!
Cô ấy thật vô tội.
Yamti đi bộ nhiều hơn và sau khi xác nhận rằng không có ai xung quanh, Yamti thở phào nhẹ nhõm.
‘Phew, mình đã thoát chết trong gang tấc. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp một người trên thế giới này không bị mê hoặc.’
Và đó là Black Scythe trong số tất cả mọi người.
“Hơn nữa, nếu Lostyak thực sự là Black Scythe, điều đó có nghĩa là hắn đã che giấu danh tính thực sự của mình và kiên nhẫn chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công, khiến chúng ta mất cảnh giác, phải không?”
Càng nghĩ cô càng thấy người đàn ông đó đáng sợ hơn.
“Chiến dịch bắt cóc có thể đã thất bại, nhưng không cần phải lo lắng về nó nữa. Bây giờ tôi sẽ ở đâu nếu không có sự mềm mại của Black Scythe?”
Đáng ngạc nhiên là nhờ sự ngây thơ của Black Scythe, cô ấy hiện không băng qua con sông San Docheon nguy hiểm.
“Có lẽ nào bí mật của cậu ta là kiểu người yếu đuối trước phụ nữ? Nếu đúng như vậy thì lẽ ra tôi nên nghiêm túc cố gắng mê hoặc khi cùng nhau ở quán cà phê.”
Những người đàn ông cơ bắp với làn da xám nhạt không hẳn là gu của cô, nhưng một lần nữa, cô có thể làm gì?
Rốt cuộc thì hắn là Black Scythe khét tiếng.
‘Ít nhất thì anh ta còn sống. Và miễn là anh ta còn sống, tôi có thể lên kế hoạch cho những gì tiếp theo.”
Bùa mê trên người chủ tịch vẫn chưa được giải trừ.
Cô có thể sử dụng chủ tịch để kiểm soát quán cà phê một lần nữa bất cứ khi nào cô muốn.
Với suy nghĩ đó trong đầu, Yamti chuẩn bị xuống núi một lần nữa.
'Huh?'
Đột nhiên, kỹ năng Phát hiện của cô ấy xuất hiện.
Yamti theo phản xạ quay đầu lại, và cô có mọi lý do để sợ hãi.
“C-Cậu, Black Scythe…!”
Bởi vì thần chết đang ở ngay trước mặt cô.
"Như mong đợi. Cô không phải là một người phụ nữ đáng tin cậy.
“C-Cậu, Black Scythe. Tại sao đột nhiên lại nói những điều như vậy? Tôi nghĩ có sự hiểu lầm…”
“Tôi đã nghe thấy tất cả. Cô đang lẩm bẩm một mình đấy.”
“…”
Yamti thoáng nghĩ rằng Black Scythe đến chỉ để tìm cô. Cô hy vọng anh chưa nghe thấy gì.
“Tôi đã nghe thấy tất cả mọi thứ, thậm chí cả lời chế nhạo về việc tôi là một kẻ ngu ngốc. Tiếng cười của cô nghe còn đáng sợ hơn tiếng cười của thiên thần.”
“…”
“Cô vẫn không tin phải không? Hay cô từ chối tin tưởng? Vâng, nó không quan trọng. Tôi đã xác nhận rằng cô là một người phụ nữ không thể tin cậy được ”.
Khi Black Scythe đến gần, Yamti trở nên tuyệt vọng.
“Đ-Đợi một chút. Nếu cậu định giết tôi, xin hãy xem xét lại. Mặc dù tôi trông như thế này nhưng tôi có nhiều công dụng khác, tôi hứa…”
"Hứa?"
“…”
“Lời hứa chỉ dành cho kẻ thua cuộc.”
Yamti nuốt khan.
Vì cậu ta đặc biệt đề cập đến những lời này, chắc chắn đã nghe thấy cô nói.
“Và ai nói là tôi sẽ giết cô?”
"Xin lỗi?"
“Cô có một kĩ năng tốt như Rune of Enchantment. Sẽ thật lãng phí nếu giết cô.”
“V-Vậy…?”
Yamti không thể nói gì thêm.
Đồng tử của Ryu Min đã chuyển sang màu tím.
Đó là sự thay đổi xảy ra khi anh sử dụng Sự thống trị.
“Yamti, trở thành nô lệ của tôi.”
--------------------------------
“Y/n, phục tùng tôi.”
chời ơi xỉu xỉu xỉu ; xỉu up, xỉu down, xỉu 7749 kiểu
tui sẽ không nói gì về việc tui sẽ tiếp tục lặn đâu, hehe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...