53. Sở thích của Ma Kyung Rok

106 14 5
                                    

"......"

Ma Kyung-rok rơi vào sự im lặng đáng lo ngại.

"Cậu biết về cuộc trò chuyện giữa tôi và Seo Arin?"

Không rõ liệu cậu ta chỉ đơn thuần là quan sát hay thực sự sở hữu khả năng nhìn thoáng qua về tương lai.

Tuy nhiên...

"Seo Arin, nữ diễn viên, được lệnh quyến rũ tôi, bất kể phương tiện hay phương pháp nào."

Lời nói của Ryu Min khiến Ma Kyung-rok không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cúi đầu.

Rốt cuộc, người ta không thể đưa ra những tuyên bố như vậy nếu không nhìn thấy trước tương lai.

"Nếu, ừm, nếu tôi đã xúc phạm cậu, tôi thành thật xin lỗi. Ý định của tôi chỉ đơn giản là khuyến khích mối quan hệ chặt chẽ hơn với cổ đông lớn..."

"Nhưng nó đã đi quá giới hạn khi cậu lôi kéo em trai tôi vào kế hoạch này."

"Cậu cũng biết chuyện đó à?"

Nhìn thấy tương lai thực sự là một khả năng đáng sợ.

Một lần nữa, Ma Kyung-rok lại cúi đầu.

"Tôi thực sự, vô cùng xin lỗi. Tôi đã đưa ra một quyết định dại dột chống lại nhà tiên tri. Tôi sẽ khắc phục mọi sự khó chịu gây ra."

Lời xin lỗi của anh ta giống như cách một người xin lỗi cha mình.

Khi nghe điều này, vẻ mặt của Ryu Min dịu đi phần nào.

"Vì anh đã đưa ra lời xin lỗi chân thành nên hãy bỏ qua chuyện đó đi. Hãy giả vờ như tôi không nghe thấy những chỉ dẫn mà anh đưa ra cho Seo Arin nhé."

"Cảm ơn cậu rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội này."

Ma Kyung-rok cong người một góc chín mươi độ.

Chỉ có một lý do duy nhất khiến anh ấy thể hiện sự tôn trọng như vậy.

"Tôi chẳng thu được gì từ việc nhận được sự thù địch của nhà tiên tri. Để có được thông tin về vòng tiếp theo, tôi phải nắm bắt được sợi dây của số phận."

Sự sống còn đòi hỏi phải nắm bắt được huyết mạch được gọi là nhà tiên tri.

Tại thời điểm đó...

Cót két—

Cánh cửa mở ra, để lộ Seo Arin và Ryu Won bước vào.

An Sang-cheol thận trọng nhìn ra từ phía sau.

"Người đại diện, bạn đang làm gì vậy...?"

"Ho."

Ma Kyung-rok thẳng thắn với khuôn mặt bối rối trước đây của mình và đứng thẳng.

"Mọi người, xin hãy để chúng tôi một lúc."

"Xin thứ lỗi?"

"Ngài Cổ đông lớn và tôi cần nói chuyện nghiêm túc. Giám đốc An, xin hãy dẫn những người khác sang phòng bên cạnh."

"Ah tôi hiểu. Xin mời mọi người đi lối này."

Khi cánh cửa đóng lại, một sự im lặng sâu sắc bao trùm giữa hai người.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ