Vòng này đặt cược rất cao cho nhiệm vụ phụ. Chỉ một người chơi có thể nhận được phần thưởng cho mỗi khu vực, một quy tắc đầy thách thức nhằm tăng thêm lợi thế cho cuộc thi.
"Bởi vì Đá Cân bằng, nguyên liệu quan trọng cần được thu thập cho nhiệm vụ phụ này, có một số lượng cố định."
Mặc dù mọi khu vực đều có cơ hội, nhưng việc giành được Balance Rune sẽ không phải là chuyện dễ dàng.
"Chắc chắn là sẽ rất khó khăn, không còn nghi ngờ gì nữa."
Các nhiệm vụ phụ thường có vẻ đơn giản, nhưng trường hợp này là một ngoại lệ.
"Chúng có thể được gọi là nhiệm vụ phụ, nhưng chúng khó hơn và có phần thưởng lớn hơn nhiệm vụ chính."
Không còn nghi ngờ gì nữa, việc tiêu diệt 300 con Orc còn đơn giản hơn việc tích lũy bốn Viên đá Cân bằng.
Việc sở hữu những Viên đá Cân bằng đó không hề dễ dàng chút nào.
"Đó là lý do tại sao tôi có thể thư giãn một chút. Khó có khả năng nhiều người sẽ đạt được nhiệm vụ phụ ở các khu vực khác."
Nhưng ngay cả khi họ hoàn thành nhiệm vụ phụ, có bao nhiêu người có thể đáp ứng được các điều kiện của Balance Rune?
Có lẽ chỉ có Ryu Min, người đã chuẩn bị trước và điều chỉnh các chỉ số của mình, mới có thể thực sự thu được lợi ích từ Balance Rune.
"Tôi cần nhận phần thưởng cho nhiệm vụ phụ của vòng này."
Trong khi đang lên chiến lược, Priscilla tiếp tục giải thích.
[Nhiệm vụ phụ của vòng này xoay quanh việc thu thập Đá Cân bằng. Giành được bốn và ngươi sẽ ngay lập tức nhận được phần thưởng được đánh dấu bằng dấu chấm hỏi. Tuy nhiên, chỉ có một người may mắn được đắm mình trong vinh quang.]
"Chỉ một?"
"Đúng, bởi vì chỉ có bốn viên Đá Cân bằng trong khu vực."
"Nhưng nếu bốn viên đá được thu thập bởi những người chơi khác nhau thì sao?"
"Không phải nhiệm vụ phụ sẽ thất bại sao?"
[Chắc chắn rồi, nhưng đừng lo lắng. Nếu hạ gục những người chơi khác, ngươi có thể tước Đá Cân bằng của họ.]
"Giết để cướp?"
"Tương tự như việc tranh giành ghế đại diện khu vực?"
[Đúng. Và không giống như vòng trước, chết không được hồi sinh. Một khi out là out.]
Cái chết cuối cùng... Điều đó đã được dự đoán trước, nhưng sức nặng của những lời nói đó khiến người ta rùng mình.
Giết người chỉ vì một nhiệm vụ phụ... Rủi ro rất lớn.
'Nhưng nếu tôi không coi đó là rủi ro thì không phải vậy, phải không?'
Rủi ro chỉ là một gánh nặng do tâm trí gánh chịu.
Hãy gạt lương tâm và đạo đức sang một bên và hạ gục những người chơi khác không phải là một nhiệm vụ khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Aksi◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...