[Đánh bại một chiến binh Orc!]
[Kinh nghiệm nhận được: +37,73%]
[Vàng nhận được: +4.000]
[Tiền thưởng vàng nhận được: +2.000]
[Nhận được 'Thanh kiếm Hoàn Du']
[Nhận được 'Trái tim của Orc']
[Nhận được 'Đá Azure Mana Ít hơn']
[Nhận được 'Hòn đá Cân bằng']
[Tiến trình nhiệm vụ phụ: Đá cân bằng 1/4]
Một nụ cười nhẹ hiện lên trên môi Ryu Min khi tin nhắn được hiện thực hóa.
"Hạ gục một tên trùm còn bổ ích hơn nhiều so với việc đánh một ngôi làng nhỏ."
Thanh kinh nghiệm, trước đây hầu như không tăng, giờ đã tăng hơn 37% sau khi hạ gục trùm.
Anh ta bỏ túi 4.000 vàng, và như thể vẫn chưa đủ, số vàng thưởng cũng đổ vào.
"Nhưng đó không phải là toàn bộ câu chuyện. Một số mặt hàng tiện lợi cũng xuất hiện."
[Nhẫn Hoàn Du]
– Loại: Vũ khí
– Độ hiếm: Sử thi
– Sức tấn công: 100
– Hiệu ứng: Tăng +5% tốc độ tấn công với mỗi đòn đánh vào kẻ địch (tối đa 10 điểm)
– Độ bền: 1.000/1.000
– Hạn chế sử dụng: Yêu cầu cấp Regular trở lên
– Mô tả: Một thanh kiếm có vòng tròn bắt mắt trên chuôi kiếm.
Nhẫn Hoàn Du, một vũ khí hoành tráng dành cho cấp Thông thường, tỏa sáng về thông số kỹ thuật.
Nó không chỉ tạo ra một cú đấm với sức tấn công cơ bản cao mà còn tăng tốc độ tấn công với mỗi đòn đánh thành công.
"Nhìn thoáng qua thì món vũ khí này thực sự rất hấp dẫn."
Thật đáng thất vọng khi nó không phải là lưỡi hái mà là một thanh kiếm.
"Nếu nó là một chiếc lưỡi hái thì việc sử dụng nó là điều dễ dàng."
"Có lẽ sử dụng thanh kiếm này thay vì lưỡi hái có thể gây ra nhiều sát thương hơn?"
Vũ khí hiện tại của Ryu Min, Reaper's Scythe, có sức tấn công là 25.
Ngay cả khi xét đến Reaper's Rune đã tăng gấp đôi sức tấn công khi sử dụng lưỡi hái, nó vẫn dao động ở mức 50.
Một so sánh đơn giản cho thấy rõ ràng sự vượt trội của Nhẫn Hoàn Du, có sức tấn công 100.
"Nhưng này, thanh kiếm không phải là vũ khí chính của tôi."
Mặc dù chức nghiệp ban đầu của anh ấy là Thợ săn, anh ấy có thể sử dụng hầu hết các loại vũ khí, nhưng không giống một bậc thầy giống lưỡi hái.
"Mặc dù sức tấn công của nó có thể thấp hơn, nhưng việc sử dụng lưỡi hái đáng tin cậy có thể sẽ hiệu quả hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...