84. Heo Taeseok

37 6 3
                                    

Heo Taeseok thấy mình rơi vào trạng thái tuyệt vọng tột độ.

Anh ta phải chịu đựng sự dày vò vì bản chất sống nội tâm của mình, và sự yếu đuối nhận thức được của anh ta khiến anh ta trở thành mục tiêu chế giễu của mọi người xung quanh.

Trong khi một số người có thể cho rằng thời kỳ bắt nạt đã qua thì sự dày vò mà Heo Taeseok phải chịu đựng đã chứng minh điều ngược lại.

Những câu hỏi như “Những kẻ bắt nạt ngày nay ở đâu?” rất nhiều, nhưng những kẻ bắt nạt có mặt rất nhiều.

Ban đầu, Heo Taeseok rất ngạc nhiên và hoang mang trước diễn biến của sự việc. Như thể những điều anh vừa chứng kiến trên tivi bỗng nhiên hiện ra trong cuộc đời anh.

Anh không khỏi tự vấn bản thân: “Tôi đã làm gì để đáng bị đối xử như vậy?”

Với mong muốn thực sự sửa chữa những sai lầm đã nhận thấy của mình, anh bắt đầu cuộc hành trình hoàn thiện bản thân.

Tuy nhiên, không mất nhiều thời gian để anh ấy nhận ra sự thật phũ phàng: “À… Những người này chỉ đơn giản là săn lùng tôi vì tôi dễ bị tổn thương.”

Anh nuôi hy vọng sự dày vò này cuối cùng sẽ chấm dứt và tự hứa với bản thân: “Tôi sẽ chịu đựng cho đến khi tốt nghiệp. Cho đến khi tôi học xong trung học.”

Với quyết tâm không lay chuyển này, Heo Taeseok đã bất chấp sự bắt nạt không ngừng từ các bạn cùng lứa.

Nhưng đánh giá của anh về sức mạnh của bản thân tỏ ra quá lạc quan.

“Mày không hiểu sao? Tao đang nói tiền, đưa tiền cho tao ngay!”

“Xin lỗi, nhưng bà tôi là người nhà duy nhất của tôi và chúng tôi đang gặp khó khăn về tài chính,” anh trả lời.

"Cái gì? Vậy ra mày thậm chí còn không có cha mẹ à?”

“Vậy điều đó có nghĩa là bà của mày là con khốn của mày phải không?”

"Cái gì? Điều đó sẽ khiến nó già đi rất nhiều! Buhahaaha!”

“…”

“Dù thế nào đi nữa, mày vẫn cần phải mang tiền cho tụi tạo, đồ khốn nạn. Cho dù mày dùng đến hành vi trộm cắp hay ăn xin trên đường.”

"Đúng rồi. Vì mày mà tao thậm chí còn không đủ tiền mua thuốc lá. Hay mày muốn tụi tao chôn sống bà mày?"

“…”

Khi những kẻ bắt nạt chế nhạo bà của mình, Heo Taeseok cảm thấy một cảm giác điên loạn xâm nhập từ từ như đang gặm nhấm.

‘Cái này… Đ-những tên khốn này!!!’

Và rồi, lần đầu tiên, anh đứng lên chống lại những kẻ bắt nạt.

Tuy nhiên, kết quả không gì ngoài nghiệt ngã.

“Thằng điên này muốn chết.”

“Này, đấm thẳng vào trán nó. Tao sẽ chọc một lỗ điếu thuốc vào đó.”

“Aaargh!”

Sau cuộc đối đầu đó, sự dày vò còn leo thang đến mức độ lớn hơn.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ