Đây không phải là cuộc tụ tập bình thường; đó là một party gồm có năm người đàn ông.
"Này, hãy nhìn sang bên kia," một người trong số họ kêu lên.
"Đó không phải là Black Scythe sao?" một người khác xen vào.
Những người đàn ông khi nhìn thấy Ryu Min đã đột nhiên đứng hình, rõ ràng là sửng sốt. Như thể họ tình cờ gặp một con sư tử giữa một đồng cỏ yên tĩnh.
Ryu Min không khỏi thắc mắc tại sao anh lại cảm thấy khó chịu. Suy cho cùng, đây không phải là quái vật; họ là những người chơi.
"Chắc chắn họ sẽ không tấn công tôi trừ khi họ phát điên hoàn toàn," anh trầm ngâm.
"Và hãy nhìn xem, có một người phụ nữ đi cùng anh ấy," một người quan sát khác lưu ý.
Những người đàn ông, sự cảnh giác ban đầu của họ dần dần suy yếu, trao đổi những cái nhìn không chắc chắn. Ryu Min cảm thấy an ủi đôi chút khi có Min Juri ở bên cạnh.
"Um, xin chào...?" một trong những người đàn ông ngập ngừng mạo hiểm.
Nhưng Ryu Min vẫn im lặng, vẻ mặt của anh ấy giống như một người đang bị ruồi quấy rầy, lông mày cau lại.
"Những gì đang xảy ra ở đây?" một người khác thận trọng hỏi.
"Chà... Chúng tôi đến đây để săn Orc, nhưng chúng tôi chưa bao giờ mong đợi sẽ gặp phải cảnh tượng như vậy," một người đàn ông giải thích.
Khi anh nói, ánh mắt tập thể của họ đồng loạt chuyển hướng, bị thu hút bởi một cảnh tượng kỳ lạ.
"Họ đã hạ được bao nhiêu con?"
"Họ đã giết được tất cả lũ Orc này à?" cú sốc của họ nhanh chóng chuyển thành sự hiểu biết.
Thủ phạm gây ra cái chết của lũ Orc không ai khác chính là những người sử dụng lưỡi hái đen.
Tuy nhiên, có điều gì đó không hoàn toàn phù hợp.
"Đợi đã, có nhiều Orc như vậy trong một ngôi làng nhỏ như vậy sao? Có gì đó không đúng."
"Và người phụ nữ bên cạnh anh ấy là ai? Có lẽ là một người bạn đồng hành chăng?"
'Black Scythe có bạn đồng hành? Điều đó khá bất thường. Trừ khi anh ta sử dụng cô ấy cho mục đích đặc biệt nào đó.'
'Khuôn mặt của cô ấy xinh đẹp và thân hình đẫy đà. Cô ấy trông khá hấp dẫn đấy, hehe.'
'Tôi không biết Black Scythe lại có sở thích đồi trụy đến vậy. Hừ.'
Họ không thể thốt ra những suy nghĩ này thành tiếng, nhưng tâm trí họ rất sinh động, có thể tự do chỉ trích cả Tổng thống nếu họ muốn.
Tuy nhiên, họ đã chọn đối thủ một cách thiếu khôn ngoan.
Đặc biệt là khi đối mặt với người có cổ ngữ.
Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi lông mày của Ryu Min cong lên đáp lại.
"Đừng làm phiền tôi; cứ đi đi," anh cộc lốc hướng dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Akcja◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...